ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ส่อขายออก!สื่อผู้ดีเผยมีบิ๊กทีมสนคว้าเบลร่วมทัพซัมเมอร์นี้

ส่อขายออก!สื่อผู้ดีเผยมีบิ๊กทีมสนคว้าเบลร่วมทัพซัมเมอร์นี้

Posted 19/03/2019 by siamsport

 

ทอล์คสปอร์ต สื่อของอังกฤษ ระบุ บาเยิร์น คิดที่จะดึง แกเร็ธ เบล ดาวเตะ เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยฝั่ง เบล ก็พร้อมที่จะไปซบ "เสือใต้" เหมือนกัน

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกคนดังของ เรอัล มาดริด ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษ

เบล ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมาโดยตลอด หลังจากที่แฟนบอล เรอัล ไม่ชอบเขาอย่างหนัก ขณะที่ดาวเตะชาวเวลส์เองก็ทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ โดยถึงแม้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" ยังชอบใจในตัว เบล อยู่ แต่ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล ก็เปิดโอกาสที่จะปล่อยเขาออกจากทีมทุกเมื่อ

ถึงแม้ เบล จะตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เหมือนกัน แต่ฝั่ง "ปีศาจแดง" ก็ไม่ได้กำหนดให้เขาเป็นเป้าหมายหลักอีกต่อไป ส่วน สเปอร์ส ก็ไม่น่าจะมีเงินมากพอสำหรับการจ่ายค่าเหนื่อยให้ เบล ในทางกลันกัน ตอนนี้ บาเยิร์น พร้อมที่จะเดินเรื่องล่า เบล อย่างเต็มที่ โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่าแข้งวัย 29 ปีสนใจที่จะไปซบ "เสือใต้" เหมือนกัน

"นี่เป็นการย้ายทีมที่เป็นประโยชน์ต่อทุกฝ่าย นั่นรวมถึงต่อตัวนักเตะเองด้วย ใครจะไม่อยากเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค กันล่ะ ? เรอัล กับ บาเยิร์น มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และดีลนี้อาจจะเกิดขึ้นได้ก็ได้" แหล่งข่าวนิรนามเผยกับ ทีมทอล์ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พร้อมอยู่ต่อ!ฮาเมสเผยแฮปปี้กับบาเยิร์นฯ
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ บาเยิร์น ระบุ ยังแฮปปี้กับการเล่นให้ "เสือใต้" อยู่ พร้อมเชื่อ นิโก้ โควัช กุนซือของทีมจะช่วยทำให้ทีมซิวแชมป์มาครองได้
  • ฮาเมสแฮตทริก! บาเยิร์นโหดกระซวกไมนซ์ครึ่งโหล แซงเสือเหลืองนำฝูง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กลับมาระบายแค้นในลีกหลังตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเปิด อัลลิอันซ์ อารีน่า ไล่ถล่ม ไมนซ์ ยับเยิน 6-0 เกมนี้ ฮาเมส โรดรีเกซ ตะบันคนเดียวสามเม็ดเป็นแฮตทริก ช่วยให้ทีมซิวสามแต้มตามเป้า พร้อมแซง "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงแม้มี 60 คะแนนเท่ากันแต่ลูกได้เสียดีกว่า ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมาสนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า นิโก้ โควัช เ...
  • บาเยิร์นเล็งแต้มทาบฝูง,เลวานอาสารอยิงไมนซ์PPTVยิงสด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เสียตำแหน่งจ่าฝูงให้ ดอร์ทมุนด์ ไปแล้ว จำเป็นต้องเก็บชัยเพื่อทาบคะแนนแต่ประตูได้เสียดีกว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นำเปิดบ้านลุย ไมนซ์ ที่ผลงานแย่เกินห้ามใจ ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2562 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 00.00 น. เป็นต้นไป ปรีวิวบุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2562 บาเยิร์น มิวนิค (2) - ไมนซ์ (13) เวลา : 00.00 น. ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า
  • อนาคตเคว้ง!บาเยิร์นอาจไม่ซื้อขาดฮาเมส
    เอล กอนฟิเดนเชียล สื่อของสเปน ตีข่าว บาเยิร์น อาจจะไม่ซื้อขาด ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ที่เช่ามาจาก เรอัล มาดริด แล้ว ขณะที่ ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" ก็ไม่คิดที่จะใช้งานเขาเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »