ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขายหรือไม่?เบนฟิก้าแจงชัดหลังลิเวอร์พูลจีบแข้งดาวรุ่ง

ขายหรือไม่?เบนฟิก้าแจงชัดหลังลิเวอร์พูลจีบแข้งดาวรุ่ง

Posted 20/03/2019 by siamsport

 

เร็คคอร์ด สื่อของโปรตุเกส ระบุ เบนฟิก้า บอกกับ ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับอนาคตของ ฟรานซิสโก้ เรยส์ แฟร์เรยร่า ปราการหลังดาวรุ่งของทีมแล้ว โดยบอกว่าหัวเด็ดตีนขาดยังไงพวกเขาก็จะไม่ปล่อย แฟร์เรยร่า ให้กับ "หงส์แดง" แน่นอน โดยก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ก็เคยทาบทามดึง แฟร์เรยร่า ไปร่วมทีมมาแล้วเหมือนกัน

เบนฟิก้า สโมสรดังแห่งศึก พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส แจ้งให้ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รู้ว่าพวกเขาจะไม่มีทางปล่อย ฟรานซิสโก้ เรยส์ แฟร์เรยร่า กองหลังของทีมให้อีกฝ่ายแน่นอน ตามรายงานของ เร็คคอร์ด สื่อของเมืองฝอยทอง

ถึงแม้จะเพิ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกประจำฤดูกาลนี้ไปเพียง 4 นัด แต่ แฟร์เรยร่า ก็ได้รับการยกย่องจากคนของ เบนฟิก้า อย่างมาก และมองว่าเขามีศักยภาพที่จะกลายเป็นนักเตะชั้นยอดในอนาคตได้ โดย "เหยี่ยวลิสบอน" ก็เพิ่งจับเขาต่อสัญญายาวถึงปี 2023 ไปเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาด้วย

 ทั้งนี้ ฝีเท้าของ แฟร์เรยร่า ก็ไปเข้าตา เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เช่นกัน ซึ่งเมื่อช่วงปี 2017 "หงส์แดง" ก็เคยทาบทามแข้งวัย 21 ปี ไปร่วมทัพมาแล้ว โดยตอนนั้นพวกเขาทำข้อเสนอขอยืมตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 410 ล้านบาท) พร้อมกับมีอ็อปชั่นซื้อขาด แต่ก็โดน เบนฟิก้า ปฏิเสธไป

กระทั่งล่าสุด เร็คคอร์ด ก็เผยว่า ลิเวอร์พูล ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ และติดต่อขอดึง แฟร์เรยร่า ไปร่วมทีมอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม เบนฟิก้า ก็ยังตอบแบบเดิม โดยเชื่อกันว่าทีมดังของโปรตุกีสตั้งค่าฉีกสัญญาของเขาเอาไว้สูงถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »