ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชี้ทางสว่าง!คล็อปป์แนะซาลาห์ทำอย่างไรเรียกฟอร์มเก่ง

ชี้ทางสว่าง!คล็อปป์แนะซาลาห์ทำอย่างไรเรียกฟอร์มเก่ง

Posted 21/03/2019 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาชี้ทางสว่างให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะคนดังของทีม โดยระบุ ถ้าเขาอยากจะกลับมาทำผลงานให้สุดยอด เขาก็ควรจะต้องดู ซาดิโอ มาเน่ ปีกเพื่อนร่วมทีมเป็นตัวอย่าง พร้อมมั่นใจ ซาลาห์ จะกลับมาผลิตสกอร์ได้เป็นกอบเป็นกำแน่นอน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ ต้องเอา ซาดิโอ มาเน่ แข้งเพื่อนร่วมทีมมาเป็นแรงบันดาลใจให้ได้ เพื่อที่จะได้กลับมามีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง

ซาลาห์ ถูกยกให้เป็นหนึ่งในกำลังหลักในแนวรุกของทีม แต่เขากำลังฟอร์มตกอย่างมาก จนถึงขนาดที่ยิงไม่ได้มา 7 นัดติดต่อกันในทุกรายการแล้ว สวนทางกับ มาเน่ ที่กำลังทำผลงานได้สุดยอดจนถึงขนาดทำไป 7 ลูกใน 7 นัดหลังสุด

"ซาดิโอ เล่นอย่างนี้แทบจะตลอดเวลาอยู่แล้วนะ เขาอยู่ในจุดที่เหมาะสม และในช่วงเวลาที่ถูกต้องอยู่เสมอ บางครั้งฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ แน่นอนว่าเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม สิ่งเดียวที่เขาทำเวลาที่เขาไม่ได้อยู่ในจุดที่ถูกต้องก็คือการทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะแก้ไขเรื่องนั้น"

"นี่คือสิ่งที่ โม ต้องทำให้ได้เหมือนกัน เขาต้องทำงานอย่างหนัก, ทำในสิ่งที่ถูกต้อง แล้วเดี๋ยวเขาก็จะทำประตูได้เองนั่นแหละ ตอนนี้เขากำลังโชคร้าย ส่วน ซาดิโอ กำลังโชคดี เขากำลังอยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยม นั่นคือเรื่องจริง แต่ที่จริงบางครั้งคนอื่นอาจจะทำประตูได้ในตอนที่ โม อยู่ห่างจากเขา (มาเน่) ไม่มากนักเหมือนกัน (หมายถึง ซาลาห์ โชคร้ายที่คนอื่นได้โอกาสยิงประตูไปก่อน) มันก็แค่นั้นเอง ทุกอย่างโอเคดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โลกไม่สงบ!ริโอชี้โดนเย้ยหนักแน่ถ้าลิเวอร์พูลคว้าแชมป์
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจถึงความแตกต่างเกี่ยวกับเรื่องที่ แมนฯ ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล จะเป็นแชมป์ลีก โดยระบุ ถ้าเกิด "หงส์แดง" เป็นแชมป์ ตนก็คงโดนล้อหนักกว่ากรณีของ "เรือใบสีฟ้า" แต่ยัน ตนขอแสดงความยินดีกับทีทีมที่จะได้แชมป์ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม
  • สุดรันทด!! เทพอู๊ด ถึงทางตันร้องขอ หงส์แดง ยกเลิกสัญญาเช่ากับ เบซิคตัส
    ลอริส คาริอุส มือกาวเหว๋อเสมอปลายของ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวได้แจ้งให้กับทาง “หงส์แดง” รับทราบถึงความต้องการยกเลิกสัญญายืมตัวที่เซ็นเอาไว้กับสโมสร เบซิคตัส เป็นระยะเวลา 2 ปี เพื่อยุติฝันร้ายในการเดินทางมาค้าแข้งในลีก ตุรกี
  • ใครจะอยู่จะไปในสายตาคล็อปป์ ? : แข้งลิเวอร์พูลคนไหนจะได้ไปต่อซีซั่น 2019-20
    ผลงสำหรับฤดูกาลปัจจุบัน ลิเวอร์พูล จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพัฒนาฟอร์มการเล่น เพราะพวกเขากำลังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ครั้งแรกในรอบ 29 ปี แต่แน่นอนว่าในขณะเดียวกัน "หงส์แดง" ก็ต้องมีการวางแผนสำหรับฤดูกาลใหม่ ว่าจะสร้างทีมออกมาในรูปแบบไหนเพื่อลุยเกมลีกในซีซั่น 2019-20
  • แข้งลิเวอร์พูลพาเหรดติด!สื่อดังจัดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก2018-19
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2018-19 เริ่มเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว ซึ่งการขับเคี่ยวลุ้นแชมป์กันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถือว่ากำลังสนุกสูสีเลยทีเดียว และถ้ามองกันที่ตัวผู้เล่นก็ถือว่าเป็นฤดูกาลที่มีนักเตะหลายคนทำผลงานได้อย่างโดดเด่น และข้างล่างนี้คือทีมยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลที่ทาง Sky Sports จัดทำขึ้นมา โดยยึดเอาอันดับใน "พาวเวอร์ แรงกิ้ง" มาพิจารณา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »