ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้นั่งเก้าอี้ถาวรไหม?บอร์ดแมนยูตัดสินใจแล้วอนาคตโซลชา

ได้นั่งเก้าอี้ถาวรไหม?บอร์ดแมนยูตัดสินใจแล้วอนาคตโซลชา

Posted 26/03/2019 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ เปิดเผยถึงเรื่องอนาคตของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยบอกว่า "ปีศาจแดง" จะมอบงานแบบถาวรให้เขาภายในสัปดาห์นี้ เพราะอยากสยบข่าวลือต่างๆ ไปเลย

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะประกาศแต่งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวของพวกเขา ให้เป็นกุนซือแบบถาวรของทีมภายในสัปดาห์นี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    ถึงแม้จะเพิ่งพาทีมแพ้ 2 นัดติดต่อกันในทุกรายการ แต่ผลงานโดยรวมของ โซลชา นับตั้งแต่ที่เข้ามาคุมทีมด้วยสัญญาขัดตาทัพเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา ก็ถือว่ายอดเยี่ยมเหนือความคาดหมาย เพราะเขาพาทีมชนะถึง 14 เกมจากทั้งหมด 19 นัดในทุกรายการ รวมถึงพาทีมมีลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์ และเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ด้วย

    เรื่องดังกล่าวทำให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนเรียกร้องให้ โซลชา ได้รับงานแบบเต็มตัวได้แล้ว และก่อนหน้านี้ก็มีกระแสข่าวลือว่า "ปีศาจแดง" เตรียมที่จะให้อดีตหัวหอกชาวนอร์เวย์ได้เป็นกุนซือแบบถาวรภายในช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติเหมือนกัน

    กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะประกาศให้ โซลชา ได้คุมทีมแบบถาวรภายในสัปดาห์นี้จริงๆ ซึ่งสาเหตุที่บอร์ดบริหารของพวกเขาตัดสินใจจะรีบแต่งตั้ง โซลชา ตั้งแต่ตอนนี้นั้น เป็นเพราะอยากยุติข่าวลือต่างๆ ไปเลย หลังจากที่เคยมีรายงานว่าพวกเขายังแอบเหล่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูกาชื่อคูลิบาลี่เสริมทัพ-นาโปลีโก่งสถิติโลกกองหลัง
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กาหัว คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลัง นาโปลี เป็นเป้าหมายเสริมทัพเบอร์ 1 ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเชื่อกันว่า นาโปลี ต้องการเงินราว 150 ล้านยูโร เพื่อแลกกับการปล่อยเขาออกจากทีม
  • ทายซิใครเอ่ย ? โซลชากาหัว 3 แข้งแมนยูต้องขายทิ้งซัมเมอร์นี้
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนสำหรับฤดูกาลหน้าเอาไว้แล้ว แม้ว่าเขายังไม่ได้รับสัญญากุมบังเหียนถาวรก็ตาม แต่สิ่งสำคัญก็คือการวางรากฐานให้กับทัพ "ปีศาจแดง" และการตัดนักเตะที่ไม่มีประโยชน์กับทีมออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้
  • หนักแค่ไหน?แมนยูลุ้นไบยี่เจ็บหัวเซ่นชัยไอวอรี่โคสต์
    เอริก ไบยี่ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เจ็บหัวจากจังหวะที่กระแทกกับผู้เล่นของ รวันด้า ในเกม แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ รอบคัดเลือก โดยยังไม่ชัวร์ว่าอาการหนักรึเปล่า
  • จำฝังใจ!เคลฟเวอร์ลี่ย์เผยเฟอร์กี้พูดอะไรตอนแมนยูชวดแชมป์
    ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เล่าถึงบรรยากาศในห้องแต่งตัวหลังจากที่ "ปีศาจแดง" ชวดแชมป์ลีกเมื่อซีซั่น 2011-12 โดยบอกว่าตอนนั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำหนิแข้ง "ปีศาจแดง" ที่ไม่ยอมยิงให้เยอะๆ เอง จนทำให้พลาดแชมป์เพราะผลต่างประตูได้-เสีย พร้อมระบุ ในซีซั่นนั้นถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะชนะ 3-0 หรือ 4-0 บ้าง แต่ เฟอร์กูสัน ยังไม่พอใจเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »