ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สุดเหลือเชื่อ! กำปั้นผู้ดี ตกเป็นรองพลิกน็อกคู่ชก 15 วินาทีสุดท้าย

สุดเหลือเชื่อ! กำปั้นผู้ดี ตกเป็นรองพลิกน็อกคู่ชก 15 วินาทีสุดท้าย

Posted 27/03/2019 by Sanook

แซม แม็กซ์เวลล์ นักชกชาวอังกฤษสร้างเรื่องสุดเหลือเชื่อในการขึ้นสังเวียนในไฟต์ล่าสุด ที่ มอร์นิ่งไซด์ อารีน่า, เลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดยกำปั้นผู้ดีวัย 30 ปี ได้ขึ้นชกชิงแชมป์ว่างขององค์กรมวยโลก (WBO) โซนยุโรป รุ่นซูเปอร์ ไลท์เวท กับ ซาบรี้ เซดิรี่ กำปั้นชาวฝรั่งเศส วัย 25 ปี กำหนด 10 ยก

ซึ่งตลอดเกมการชกในช่วง 9 ยกที่ผ่านมา แซม แม็กซ์เวลล์ กำปั้นเจ้าถิ่นตกเป็นรองในเรื่องของคะแนนหลังโดน นักชกชาวฝรั่งเศส ไล่ต้อนเกือบทุกยก

อย่างไรก็ตามในช่วงยกสุดท้าย กำปั้นผู้ดีสวมหัวใจสิงห์ไม่มีอะไรจะเสียเดินหน้าแลกหมัด ก่อนที่ในช่วง 15 วินาทีสุดท้ายจะปล่อยขวาเข้าปลายคางเต็มๆ ส่งร่างนักชกชาวฝรั่งเศสลงไปกองกับพื้นแบบหมดสภาพทำให้กรรมการยุติการชกในที่สุด

ทำให้ แซม แม็กซ์เวลล์ นักชกชาวอังกฤษ เป็นฝ่ายเอาชนะในการชกชิงแชมป์ว่างขององค์กรมวยโลก (WBO) โซนยุโรป รุ่นซูเปอร์ ไลท์เวท พร้อมทั้งเพิ่มสถิติเป็นชนะรวด 11 ไฟต์ (ชนะน็อก 9 ครั้ง)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กต้อม ทำใจหมดหนทางเห็น ยกน้ำหนัก ในโตเกียว 2020 – กระทบความหวังเหรียญทอง
    หลังจากที่ สมาคมกีฬา ยกน้ำหนัก สมัครเล่นแห่งประเทศไทย ประสบปัญหานักกีฬาทีมชาติถูกตรวจพบการใช้สารกระตุ้นถึง 8 ราย และสุ่มเสี่ยงที่จะถูกสหพันธ์ยกน้ำหนักโลก สั่งแบน 4 ปี ก่อนที่สมาคมยกน้ำหนักแห่งประเทศไทยจะแถลงการณ์เคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก
  • เจาะ 4 ประเด็นที่ "เมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันไทยคนแรก ที่จะถูกชื่อจารึกในออล อิงแลนด์
    หลังจากที่ "เมย์" รัชนก อินทนนท์ คว้ารองแชมป์แบดมินตัน "โยเน็กซ์ เยอรมัน โอเพ่น" ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ 300 ที่เมืองมูลไฮม์ อันแดร์ รูร์ ประเทศเยอรมนี ไปแบบสุดมันส์ ถึงแม้ว่า "เมย์" รัชนก จะพลาดท่าพ่ายไปแบบหวุดหวิด 1-2 เกม แต่ทำให้แฟนขนไก่ทั่วโลกประทับใจแบบสุดๆ
  • 9ทีมดังร่วมประชัน ยัดห่วงลีกหญิง 2019 – ส.บาสหวังค้นช้างเผือกติดธง
    เมื่อวันที่ 4 มี.ค. ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา กกท.หัวหมาก นายวิษณุ ไล่ชะพิษ รองผู้ว่าการฝ่ายบริหาร การกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.) นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และ นายนิพนธ์ เชาวลิตมณเฑียร นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมแถลงข่าวการแข่งขัน “ทีโอเอ วีเมน ไทยแลนด์ บาสเกตบอล ลีก 2019” ระหว่าง 16 มี.ค. – 8พ.ค. ชิงถ้วยเกียรติยศ และเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท
  • เต็มที่แล้ว! น้องเมย์ พ่าย อากาเนะ ชวดแชมป์เยอรมัน โอเพ่น
    ศึกแบดมินตัน เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 300 รายการ “โยเน็กซ์ เยอรมัน โอเพ่น 2019” ชิงเงินรางวัล 150,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 4,700,000 บาท ที่เมืองมูลไฮม์ อัน แดร์ รูร์ ประเทศเยอรมนี เมื่อคืนวันที่ 3 มี.ค. รอบชิงชนะเลิศ ประเภทหญิงเดี่ยว “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ มืออันดับ 8 ของโลก มือวาง 3 ของรายการ พบ อากาเนะ ยามากูชิ มืออันดับ 5 ของโลก มือวาง 2 ของรายการจากญี่ปุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »