ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อตีแล้ว!แรชฟอร์ดเล็งชิ่งแมนยูหรือไม่

สื่อตีแล้ว!แรชฟอร์ดเล็งชิ่งแมนยูหรือไม่

Posted 28/03/2019 by siamsport

แฟนบอล "ปีศาจแดง" ลุ้นระทึก เมื่อล่าสุดสื่อดังชี้แล้ว มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายหรือไม่ย้ายหลังจบซีซั่นนี้

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงมีความสุขดีกับต้นสังกัด และพร้อมอยู่กับทีมต่อไป ถึงแม้มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า สองยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า แรชฟอร์ด ถูกตั้งค่าตัวไว้สูงกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มอง หัวหอกทีมชาติอังกฤษวัย 21 ปี เป็นขุนพลคนสำคัญของทีมภายใต้การนำทัพของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แต่ถึงกระนั้น บาร์เซโลน่า ก็พร้อมที่จะล่าตัว แรชฟอร์ด มาร่วมทีม โดยอาจจะใส่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางเลือดแซมบ้า เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ

อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" ไม่มีแผนที่จะขาย แรชฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าจะราคาใดก็ตาม ขณะเดียวกัน เดอะ มิร์เรอร์ ก็ระบุว่า ตัวนักเตะไม่ได้มีความประสงค์ที่จะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย

คาดกันว่า โซลชา เตรียมที่จะได้รับการแต่งตั้งให้คุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แบบเต็มตัวในเร็วๆ นี้ และเป้าหมายอันดับแรกของเจ้าตัวคือการพยายามกล่อมให้ แรชฟอร์ด รวมถึง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง เลือกเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »