ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มูรินโย่ยิ้ม!บิ๊กทีมสนคว้าคุมทัพ

มูรินโย่ยิ้ม!บิ๊กทีมสนคว้าคุมทัพ

Posted 29/03/2019 by siamsport

ฟุตแมร์คาโต้ สื่อของฝรั่งเศส รายงานข่าวที่น่าสนใจว่าตอนนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังเป็นเป้าหมายของ บาเยิร์น หลังจาก นิโก้ โควัช นายใหญ่คนปัจจุบันของ "เสือใต้" ทำผลงานได้น่าผิดหวัง
     บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังพิจารณาที่จะดึง โชเซ่ มูริโญ่ กุนซือว่างงานคนดังมาเป็นเทรนเนอร์ของพวกเขาในฤดูกาล 2019-20 ตามรายงานของ ฟุตแมร์คาโต้ สื่อของประเทศฝรั่งเศส

    นับตั้งแต่ที่โดน แมนฯ ยูไนเต็ด ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา มูรินโญ่ ก็ตกเป็นข่าวกับหลายทีม อย่างเช่น เบนฟิก้า, เรอัล มาดริด, เอฟเวอร์ตัน, โอลิมปิก ลียง และ อาแอส โมนาโก เป็นต้น แต่จนแล้วจนรอดเจ้าตัวก็ยังไม่ได้ไปคุมทีมไหนเลย โดยที่เขาเคยบอกว่าสนใจที่จะทำงานในฝรั่งเศสเหมือนกัน

    กระทั่งล่าสุด ฟุตแมร์คาโต้ ก็แฉว่าตอนนี้ บาเยิร์น ก็กำลังให้ความสนใจในตัว มูรินโญ่ อยู่ หลังจากที่ นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ที่เพิ่งเข้ามาคุมทีมเป็นซีซั่นแรกทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร เพราะถึงแม้ตอนนี้ "เสือใต้" จะเป็นจ่าฝูงอยู่ แต่พวกเขาก็มี 60 แต้มเท่ากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทั้งที่คุณภาพทีมของ บาเยิร์น ดีกว่าบานเบอะ แถมยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียก็ต้องจอดป้ายในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเท่านั้นด้วย

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าที่จริง บาเยิร์น แอบเหล่ มูรินโญ่ ตั้งแต่หลายปีก่อนแล้ว แต่ตอนนั้นโอกาสมันไม่เอื้ออำนวยที่จะทาบทามเขามาเป็นกุนซือของทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »