ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็กผีเฮ!แรชฟอร์ดพร้อมต่อสัญญาใหม่ต้อนรับโซลชา

เด็กผีเฮ!แรชฟอร์ดพร้อมต่อสัญญาใหม่ต้อนรับโซลชา

Posted 30/03/2019 by siamsport

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกตัวเก่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจับปากกาลงนามขยายสัญญากับต้นสังกัด หลังทราบข่าวดีว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้รับการแต่งตั้งกุมบังเหียน "ปีศาจแดง" ถาวรเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
    มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าฟอร์มฮอต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาฉบับใหม่อยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังได้ทราบทิศทางที่ชัดเจนของสโมสรเมื่อแต่งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำหน้าที่กุมบังเหียน "ปีศาจแดง" ถาวร

    หัวหอกทีมชาติอังกฤษ มีสัญญาเหลืออยู่กับ "เร้ด เดวิลส์" เพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น และนักเตะเริ่มคิดถึงอนาคตของตัวเองเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุมบังเหียน เพราะไม่ปลื้มกับสไตล์การทำทีมของ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส ในช่วงที่ผ่านมา

    อย่างไรก็ตามสถานการณ์ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อ มูรินโญ่ โดนปลดในช่วงกลางเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา และสโมสรแต่งตั้ง โซลชา เข้ามากุมบังเหียนด้วยสัญญาชั่วคราวเพียงแค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น แต่หลังจากเจ้าตัวทำผลงานดีมีคุณภาพช่วยสโมสรลุ้นอันดับท็อปโฟร์ และทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้บอร์ดบริหารตัดสินใจมอบสัญญา 3 ปีให้กับ "น้าลูกอม"

    ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งใช้ออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปีกับ กองหน้าฟอร์มฮอต วัย 21 ปี ซึ่งยิงได้ 8 ประตูในยุคที่ โซลชา คุมทัพ แต่สโมสรอยากที่จะต่อสัญญานักเตะคนสำคัญออกไปอีกหลายปี ขณะที่ แรชฟอร์ด ก็ยินดีปรีดาที่จะฝากอนาคตเอาไว้กับ "ผีแดง" หลังทราบว่า โซลชา คุมบังเหียนถาวร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »