ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก "หงส์"ทวงฝูงคืน ดราม่าเชลซีบุกเฮ ท็อปแอสซิตส์และดาวซัลโว

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก "หงส์"ทวงฝูงคืน ดราม่าเชลซีบุกเฮ ท็อปแอสซิตส์และดาวซัลโว

Posted 01/04/2019 by siamsport

ลิเวอร์พูล ทำได้สำเร็จ หลังสิ้นสุดเดือนมีนาเริ่มต้นเมษา ก้าวมานำเป็นจ่าฝูงอีกครั้งหลังเฉือนคว้าชัยเหนือ สเปอร์ส แบบหืดจับในแอนฟิลด์

จ่าฝูงลีกสูงสุดของอังกฤษ เหลือแค่แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูล สองทีมที่กำลังขับเคี่ยวท้าชิงบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้

แม้ลูกทีมของเป๊ปจะทวงจ่าฝูงคืนไปได้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่แค่วันเดียวถัดมา เมื่อสิ้นสุดนกหวีดที่แอนฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก็ทวงจ่าฝูงคืนสำเร็จ แม้ชัยชนะ 2-1 นัดนี้ต้องบอกว่าได้สามแต้มมาแบบโชคช่วย หลังประตูชัยที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โขกนั้นโดน อูโก้ โยริส ปัดไปชนเพื่อนร่วมทีมอย่าง โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ทำเข้าประตูตัวเองไป 

และทำให้สถิติในแอนฟิลด์ยังคงสุดยอดสำหรับแฟนหงส์ที่ยังไม่พ่ายให้ใครเป็นนัดที่ 37 ในลีกแล้ว ยิ่งกว่านั้นในวันที่เล่นได้ไม่ดี แต่กลับมีสามแต้มทำให้พวกเขายังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ต่อ แม้จะแข่งมากกว่าหนึ่งนัด 32 เกม มี 79 คะแนน มากกว่า "เรือใบสีฟ้า" ที่แข่ง 31 นัด มี 77 แต้ม ขณะที่ สเปอร์ส ฟอร์มแย่ 5 เกมไม่ชนะใครเลย แพ้เกมที่ 10 ของซีซั่น แม้จะรั้งอันดับ 3 แต่มี 61 คะแนนเท่ากับ แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งฟอร์มแบบนี้รอวันโดนแซงเท่านั้น

    ส่วนผลคู่แรกก่อนหน้านี้ "บลูเบิร์ดส์" เล่นในรังรับมือ เชลซี ซึ่งแข้งคาร์ดิฟฟ์วันนี้เล่นกันได้ดีมากๆ ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากวิคเตอร์ คามาราซ่า ซึ่งพวกเขาน่าจะซิวสามแต้มได้อย่างมั่นใจ หลังฟอร์มของเชลซีวันนี้เล่นกันไม่ดีเอาเสียเลย

    แต่แล้วความดราม่าก็มาบังเกิด นาที 86 "สิงห์บลูส์" ได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากความผิดพลาดของทีมงานผู้ตัดสินที่ไม่ยกธงล้ำหน้าทำให้ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ที่ยืนในตำแหน่งล้ำหน้าเดินโยนกลับมาโขกลูกตีเสมอ ทำนั้นไม่พอเจ้าถิ่นต้องโยนสามแต้มไปให้เชลซีเมื่อ รูเบน ลอฟตัส-ชีค มาโขกประตูชัยช่วงทดเจ็บให้ เชลซี บุกมาเอาชนะ 2-1

    ซึ่งสามแต้มของเชลซีทำให้มีเพิ่มเป็น 60 คะแนนเท่ากับ อาร์เซน่อล แต่ลูกได้เสียของสิงห์บลูส์ยังเป็นรองทำให้รั้งอยู่ที่ 6 เหมือนเดิม โดยแข่งมากกว่าไอ้ปืนใหญ่อยู่หนึ่งนัด

    ส่วนคาร์ดิฟฟ์ รั้งอันดับ 18 ตามหลังโซนปลอดภัย 5 คะแนน โดยโปรแกรมนัดตกค้างวันพุธนี้พวกเขาต้องบุกไปเยือน แมนฯซิตี้ อีกด้วยไม่รู้ว่าจะเค้นฟอร์มเก่งยื้อแต้มช่วยหงส์ หรือเป็นฝั่ง "เรือใบสีฟ้า" ที่ไม่พลาดในรังเก็บสามแต้มพร้อมแซง ลิเวอร์พูล หนึ่งคะแนนเป็นจ่าฝูง

    ทิ้งท้ายด้วย อันดับตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึงดาวซัลโวและท็อปแอสซิตส์ของซีซั่น หลังสิ้นสุดโปรแกรมวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา

อันดับดาวซัลโวล่าสุด (www premierleague.com)

อันดับแอสซิสต์มากสุด (www premierleague.com)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาลาห์เผยคำพูดกับคล็อปป์หลังเกมเฉือนสเปอร์ส
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ลูกหนังอียิปต์ เปิดใจถึงคำพูดที่ได้คุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คนสำคัญภายในห้องแต่งตัวหลังจบเกมที่เฉือน สเปอร์ส เกมลีกเมืองผู้ดีเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมขอบคุณสาวก "เดอะ ค็อป" ที่มีส่วนสำคัญนำชัยในเกมนี้
  • ซาลาห์พาเฮแม้ฟอร์มบู่! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลดวงมาเบียดชนะสเปอร์ส
    เป็นอีกครั้งที่ ลิเวอร์พูล มาได้เฮท้ายเกมแบบสุดดราม่า แม้ครึ่งแรก หงส์แดง จะเล่นกันด้วยฟอร์มยอดเยี่ยม แต่ทว่าครึ่งหลัง สเปอร์ส ยกระดับเกมรุกจนตีเสมอได้ ประตูชัยสุดเฮงแฟงหงส์คงต้องขอบคุณแนวรับ สเปอร์ส ที่ส่งบอลเข้าประตูตัวเองไป เกมนี้มีแข้งหนึ่งรายที่เล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยมและโดดเด่นเช่นเคยจนคว้าไป 9 คะแนน เราไปเช็คผลงานแข้งหงส์แดงกัน
  • หงส์เฮนาทีสุดท้าย! สเปอร์สยิงตัวเองส่งลิเวอร์พูลเฉือนชัย แซงเรือใบนำฝูง
    "หงส์แดง" แม้เกมนี้จะเล่นได้ไม่ดี แต่มีเทพีแห่งโชคช่วยหลัง โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ มายิงประตูตัวเองในนาทีสุดท้าย ส่งให้ ลิเวอร์พูล คว้าชัยแบบเหลือเชื่อ 2-1 เก็บสามแต้มแซง "เรือใบ" สองแต้มขึ้นไปนำจ่าฝูงมี 79 คะแนน แม้แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ส่วน สเปอร์ส ยังรั้งอันดับ 3 มีแต้มเท่ากับ "ปีศาจแดง" 61 คะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสนาม : แอนฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องชนะเพื่...
  • 5ประเด็นต้องจับตามองเกมลิเวอร์พูลฟัดสเปอร์ส
    เปิด 5 ประเด็นที่น่าจับตามองเกม ลิเวอร์พูล เปิดบ้านรับ สเปอร์ส โดยที่ทั้งสองทีมต่างต้องการเก็บชัยชนะให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »