ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ็ดวิ่งดิ “โซลชาร์” ส่งรายชื่อ 6 แข้งเป้าหมายเติมโหดผีแดง

เอ็ดวิ่งดิ “โซลชาร์” ส่งรายชื่อ 6 แข้งเป้าหมายเติมโหดผีแดง

Posted 05/04/2019 by ไทยรัฐ

โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตกเป็นข่าว ส่งรายชื่อ 6 นักเตะเป้าหมายให้บอร์ดบริหารของสโมสรเดินหน้าคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 4 เม.ย. ว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งกับ เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานฝ่ายบริหารของสโมสร เรื่อง 6 นักเตะที่เขาอยากได้ตัวมาสู่ถิ่นโลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

โซลชาร์ กระตือรือร้นที่จะปรับปรุงทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่นักเตะอย่าง อันเดร์ เอร์เรรา, เอริก ไบญี และ อเล็กซิส ซานเชซ มีแนวโน้มว่าจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ โซลชารื ต้องวางเป้าหมายนักเตะที่จะดึงเข้ามาทดแทน

ซึ่งรายงานข่าวล่าสุดจาก สตาร์สปอร์ต ระบุว่า โซลชาร์ ส่งรายชื่อนักเตะเป้าหมายให้ เอ็ด วูดเวิร์ด จำนวน 6 ราย ประกอบด้วย ราฟาเอล วาราน กองหลังของเรอัล มาดริด, แฮร์รี แม็คไกวร์ กองหลังของเลสเตอร์ ซิตี้, คาลิดู คูลิบาลี กองหลังของนาโปลี, จาดอน ซานโช ปีกทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, เอเดรียง ราบิโอต์ กองกลางของปารีส แซงต์ แชร์แมง และ คริสเตียน อีริคเซน กองกลางตัวรุกของทอตแนม ฮอตสเปอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มองข้ามเรื่องประตูก่อน! เปิดตัวเลข ซาลาห์ ผลงานด้านอื่นยังดีจริงหรือไม่
    เกมกับ บอร์นมัธ เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2019 คือวันสุดท้ายที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนดังของ ลิเวอร์พูล ทำประตูได้ นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา "หงส์แดง" ลงเล่นไปทั้งหมด 8 นัดในทุกรายการ แต่ ซาลาห์ กลับไม่เคยมีชื่อเป็นผู้ทำสกอร์อีกเลยแม้แต่หนเดียว
  • ถ่ายเลือดผี! โซลชาพร้อมปล่อย 6 แข้งซัมเมอร์นี้
    เทรนเนอร์ปีศาจแดงพร้อมเปลี่ยนแปลงทีมขนานใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ ด้วยการปล่อย 6 นักเตะส่วนเกินออกจากสโมสร
  • กองหลังปัญหาใหญ่ ! คาดการณ์ 11 แข้งตัวจริงแมนยู ดวล เวสต์แฮม
    ตอนนี้ต้องบอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับการลุ้นติดท็อปโฟร์เป็นงานที่เหมือนเข็นครกขึ้นภูเขา หรืองมเข็มในมหาสมุทร เนื่องจากตอนนี้พวกเขาหล่นไปอยู่อันดับ 6 แม้ว่าคะแนนอาจจะไม่ห่างอันดับ 4 เพียง 2 แต้มเท่านั้น แต่โปรแกรมที่เหลืออยู่กับขุมกกำลังในเวลานี้ ต้องบอกว่าทุกแมตช์มันช่างยากเหลือเกินในการจะเก็บ 3 คะแนน
  • วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 แมนฯ ยู
    ""ปีศาจแดง" ล้างแค้นไม่สำเร็จเมื่อต้องบุกมาพ่ายให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน เป็นหนที่สองติดต่อกัน หลังเกมนี้ต้องเล่นแค่ 10 คนเมื่อ แอชลี่ย์ ยัง โดนไล่ออก ก่อนที่ทัพ "หมาป่า" จะไล่บดพลิกแซงเอาชนะไปได้ช่วงท้ายเกม 2-1 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ คริส สมอลลิง ส่งผลให้ แมนฯยู แพ้นัดที่ 7 ของซีซั่น ยังรั้งอันดับ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีกต่อไป"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »