ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เตรียมอำลาเชลซี!สื่อประโคมอาซาร์จ่อเซ็นเรอัลมาดริดแล้ว

เตรียมอำลาเชลซี!สื่อประโคมอาซาร์จ่อเซ็นเรอัลมาดริดแล้ว

Posted 06/04/2019 by siamsport

หลังจากอนาคตของ เอแด็น อาซาร์ ปีกคนสำคัญของ เชลซี เป็นที่พูดถึงมาโดยตลอด ล่าสุด มาร์ก้า สื่อของสเปนก็ประโคมข่าวใหญ่ว่า อาซาร์ จ่อเซ็นสัญญากับ เรอัล แล้ว โดยการย้ายทีมจะเสร็จสิ้นในเร็วๆ นี้ แถมจะมีการเซ็นสัญญากันถึง 6 ปีด้วย
    เอแด็น อาซาร์ ปีกคนเก่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด ยอดทีมของศึก ลา ลีกา สเปน แล้ว และการย้ายทีมของเขาจะเสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

    อาซาร์ ตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาหลายฤดูกาล ก่อนที่ "ราชันชุดขาว" จะล่าตัวเขาแบบจริงจังมากขึ้นหลังจากที่ปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงชาวโปรตุกีสไปอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ขณะที่แข้งชาวเบลเยียมก็บอกอยู่บ่อยๆ ว่ายอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นทีมที่เขาชื่นชอบตั้งแต่ยังเป็นเด็กแล้ว และเจ้าตัวก็ยังไม่ยอมต่อสัญญาสักที ทั้งที่ข้อตกลงฉบับปัจจุบันจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

    กระทั่งล่าสุด มาร์ก้า ก็ประโคมข่าวว่าตอนนี้ทั้ง เรอัล, เชลซี และ อาซาร์ ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงทั้งหมดได้แล้ว โดยในเร็วๆ นี้อดีตแข้ง ลีลล์ ก็จะเดินทางมาที่กรุงมาดริดเพื่อจัดการเรื่องต่างๆ ด้วย อย่างเช่นการมองหาบ้านหลังใหม่ เป็นต้น

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า อาซาร์ จะเซ็นสัญญากับ เรอัล เป็นเวลาถึง 6 ปี โดยที่ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของทีมก็อนุมัติให้บอร์ดบริหารดึงตัวแข้งวัย 28 ปีมาร่วมทัพเหมือนกัน หลังจากที่เขาได้พิจารณาขุมกำลังชุดปัจจุบันเป็นที่เรียบร้อยจนทำให้รู้แล้วว่าต้องเสริมทัพด้านไหนบ้าง ซึ่ง มาร์ก้า บอกด้วยว่า ซีดาน ชื่นชอบทักษะหลายอย่างในตัวของ อาซาร์ มากๆ และมองว่าเขากำลังขาดนักเตะแบบนี้อยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบล-อีสโก้คืนทัพชุดขาว! เรอัลมาดริดกู้ศรัทธาเฝ้ารังรับเออิบาร์
    ซีเนดีน ซีดาน เสียรังวัดไม่น้อยกับการมาคุมทีมคำรบสองเมื่อต้องพบกับความพ่ายแพ้ล่าสุดในเกมบุกไปปราชัยให้ บาเลนเซีย กระนั้นเกมนี้ได้กลับมาเล่นใน เบร์นาเบว พร้อมจัดแนวรุกเต็มสูบ แกเร็ธ เบล และอิสโก้ น่าจะกลับมาสตาร์ทเป็นตัวจริงประสานงานในแนวหน้าร่วมกับ คาริม เบนเซม่า ในศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 6 เมษายน นี้ แข่งขันเวลา 21.15 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562 เรอัล มาดริด (3) - เออิบาร์ (11) ถ่ายทอดสด PPTV HD 36, beIN 2 เวลา 21.15 น.
  • เชลซีระส่ำ!ซีดานเชิดชูอาซาร์โคตรแข้งมหัศจรรย์
    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่เรอัล มาดริด ทำเอาสาวก "สิงห์บลูส์" เสียวสันหลัง เมื่อกล่าวยอมรับว่ารู้จักกับ เอแด็น อาซาร์ สตาร์ เชลซี พร้อมยกย่องว่าเป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อมากๆ ที่สำคัญ ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม คือผู้เล่นที่ชื่นชอบมาตลอด
  • ไม่ให้ย้าย!เรอัลมาดริดคิดต่อสัญญาวารานเร็วขึ้น
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด คิดที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ราฟาแอล วาราน พิจารณาเร็วขึ้น หลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนัก โดยที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้เขาด้วย
  • ซีเนอดีน ซีดาน รับ เรอัล มาดริด กำลังอยู่ในช่วงยากลำบาก
    ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือใหญ่เรอัล มาดริด ยอมรับว่า ตอนนี้ เรอัล มาดริด กำลังอยู่ในช่วงที่ย่ำแย่แบบสุด ๆ และตนเองก็ต้องพยายามฝ่าทางตันนี้ไปให้ได้ โดยมีแผนที่จะเข้าไปคุยกับทางบอร์ดบริหารเพื่อเตรียมความพร้อมของทีมในระยะยาวช่วงเดือนหน้า จากรายงานของ marca.com เมื่อ 4 เมษายน 2562

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »