ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่แก้แย่แน่! ปัจจัยหลักที่อาจทำให้ แมนยู ชวดท็อปโฟร์

ไม่แก้แย่แน่! ปัจจัยหลักที่อาจทำให้ แมนยู ชวดท็อปโฟร์

Posted 07/04/2019 by siamsport

การที่ใน 4 นัดหลังสุดของทุกรายการชนะ 1 เกม และแพ้ถึง 3 หน เป็นสิ่งที่ทำให้แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกซึมเศร้ากันสุดๆ สวนทางกับตลอดช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้ที่พวกเขาเริงร่าจากการที่ทีมรักเก็บชัยชนะได้รัวๆ รวมถึงผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แบบเหนือความคาดหมายของหลายคน
    นอกจากจะแพ้หลายนัดแล้วนั้น ในลีกตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กลับมาอยู่ที่ 6 ของตารางคะแนน เหมือนตอนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุมทีมตอนแรกด้วย เพียงแต่พวกเขาก็ยังมีลุ้นติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนนอยู่ จากการที่ตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมในอันดับ 4 อยู่ 2 แต้ม โดยที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 เกม

    ถึงกระนั้น ถ้าพิจารณาดีๆ แล้วก็จะเห็นว่าตอนนี้ "ปีศาจแดง" มีด้านแย่ๆ บางด้านเกี่ยวกับพวกเขาที่อาจจะทำให้อดติดท็อปโฟร์เช่นกัน และถ้าเกิดพวกเขายังแก้ปัญหาตรงจุดนี้ไม่ได้แล้วล่ะก็ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อาจจะจบฤดูกาลด้วยการไม่ติดใน 4 อันดับแรกของตารางคะแนนเป็นครั้งที่ 4 นับตั้งแต่หมดยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็ได้

    - กองหลังที่ยังไม่เหนียวแน่น   
    เซนเตอร์แบ็กเป็นปัญหาใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ตอนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังเป็นกุนซือของทีมแล้ว โดยที่จริง มูรินโญ่ ก็ตั้งใจจะแก้ปัญหานี้ตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล 2018-19 เพียงแต่สุดท้ายก็ไม่ได้เซนเตอร์แบ็กหน้าใหม่มาร่วมทีมเลย


 

    วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลังชาวสวีดิชอาจจะพัฒนาตัวเองได้อย่างโดดเด่นจนทำให้เป็นคนที่พอจะไว้เนื้อเชื่อใจได้ แต่คนอื่นๆ กลับยังไม่สามารถทำผลงานได้ในระดับมาตรฐานของ "ทีมใหญ่" ไม่ว่าจะเป็น คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์ หรือ เอริก ไบยี่

 


 

    ชัยชนะที่ผ่านมาของ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะทำให้หลายคนมองว่าเกมรับของพวกเขาดูดีขึ้น แต่มันเป็นเพียงภาพลวงตา เพราะตลอดทั้ง 21 นัดในยุคของ โซลชา ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เก็บคลีนชีทได้เพียงแค่ 7 นัดเท่านั้น

    - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ผีออกบ่อย
    ในวันที่เขาท็อปฟอร์มนั้น มาร์กซิยาล สามารถเอาชนะกองหลังได้ทุกคน และสามารถทำประตูที่น่าเหลือเชื่อได้อยู่เสมอ ในทางกลับกัน เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาฟอร์มฝืด ดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็จะเป็นตัวถ่วงที่ทำได้เพียงลากเข้าไปชนคู่แข่งดื้อๆ

 

    ในแผนการเล่นปัจจุบันของ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น อดีตแข้ง อาแอส โมนาโก ถือว่าเป็นหนึ่งในคนที่มีความสำคัญอย่างมาก เพราะเขาต้องเป็นคนพาบอลเข้าไปใกล้กรอบเขตโทษให้ได้ แล้วจากนั้นค่อยเลือกว่าจะยิงเอง หรือผ่านบอลให้คนอื่นๆ อย่างเช่น มาร์คัส แรชฟอร์ด และ โรเมลู ลูกากู ทำประตูต่อไป

 


 

    ดังนั้นถ้าเกิด มาร์กซิยาล ยังผีออกบ่อยๆ ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาแบบคงเส้นคงวาได้แล้วล่ะก็ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะเจอปัญหาในการทำประตู จนส่งผลกับโอกาสการติดท็อปโฟร์ไปด้วย

    - ปัญหาของ ดาบิด เด เคอา
    ตลอดช่วงหลายฤดูกาลก่อนหน้านี้ความผิดพลาดของ เด เคอา เป็นสิ่งที่หาเจอได้ยากพอๆ กับการถูกหวยรางวัลที่ 1 มือกาวชาวสแปนิชมักจะโชว์ฟอร์มเซฟประตูได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้เกมที่น่าจะแพ้เป็นเสมอ และเกมที่น่าจะเสมอเป็นชนะมาได้หลายต่อหลายครั้ง

 


 

    จริงอยู่ว่าฤดูกาลนี้เขายังทำผลงานได้ในระดับน่าพอใจ แต่อดีตนายทวาร แอตเลติโก มาดริด ก็เล่นผิดพลาดบ่อยเกินไป และไม่สมกับมาตรฐานที่เจ้าตัวเคยทำเอาไว้เหมือนกัน หนึ่งในสิ่งที่ยืนยันถึงผลงานที่ดร็อปลงของเขาคือการที่ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียประตูในลีกไปแล้วถึง 43 ลูก

 


 

    ทั้งนี้ หลายคนเชื่อว่าสิ่งหนึ่งที่ทำให้ เด เคอา ฟอร์มตก เป็นเพราะเจ้าตัวไม่มีสมาธิกับการเล่นให้ทีมมากเท่าไหร่ หลังจากที่ยังไม่สามารถหาข้อสรุปเรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้สักที ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ควรจะต้องเคลียร์ปัญหานี้ให้ได้โดยเร็ว ไม่อย่างนั้นมันก็อาจจะสายเกินแก้ก็ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผื่อไว้ก่อน!โซลชาเผยเป้าหมายตัวแทนเดเคอาแล้ว
    หลังจากที่อนาคตของ ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษก็เผยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" มองหาตัวแทนของเขาเผื่อเอาไว้แล้ว โดยล็อกเป้าไปที่ จอร์แดน พิคฟอร์ด นายด่าน เอฟเวอร์ตัน และ ยาน โอบลัค มือกาว แอต. มาดริด ซึ่งทั้งคู่ก็มีค่าตัวสูงลิบ
  • เปิดคุณสมบัติกัปตันแมนยูคนใหม่-อาจเซอร์ไพรส์
    เปิดคุณสมบัติกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คนใหม่อย่างที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการ ดูแล้วอาจเป็นคนเซอร์ไพรส์ไม่ใช่ทั้ง อันเดร์ เอร์เรร่า, ปอล ป็อกบา, ดาบิด เด เคอา และ แอชลี่ย์ ยัง
  • รั้งไว้หรือปล่อยไป!เอเจ้นท์ยันลูกากูพร้อมลาแมนยู
    ตัวแทนคู่ใจ โรเมลู ลูกากู เปิดเผยเรื่องสุดช็อก (หรือเปล่า) เมื่อยืนยันลูกค้าของตนแสดงความปรารถนาที่จะเก็บข้าวของออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อไปลิ้มรสชาติฟุตบอลต่างแดน โดยเหตุผลเจ้าตัวอยากเรียนรู้เรื่องวัฒนธรรมและวงการลูกหน่างที่แตกต่าง แถมอยากได้แชมป์เอาไว้ประดับบารมีในฐานะนักเตะอาชีพ
  • ผีแดง พร้อมเจรจาสัญญาใหม่ป๊อกบา แต่นักเตะขอสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์
    ผีแดง พร้อมเปิดการเจรจาขยายสัญญาใหม่ป๊อกบา แต่แข้งรายนี้ต้องการค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ ขณะที่เอร์เรราส่อย้ายหลังได้รับข้อเสนอสุดยั่วใจจากเปแอสเช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »