ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก้าวข้ามขีดจำกัด! เป็ปเผยปัจจัยสำคัญส่งเรือกวาด 4 แชมป์

ก้าวข้ามขีดจำกัด! เป็ปเผยปัจจัยสำคัญส่งเรือกวาด 4 แชมป์

Posted 08/04/2019 by goal.com

กุนซือเรือใบสีฟ้ายอมรับว่าจำนวนเกมที่มากมายทำให้ลูกทีมของเขาประสบปัญหาเรื่องสภาพร่างกายซึ่งเป็นอุปสรรคในการคว้า 4 แชมป์ แต่ขอพาทีมสู้จนสุดทาง

เป็ป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ของ แมนเขสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าลูกทีมของเขาต้องก้าวผ่านขีดจำกัดเรื่องสภาพร่างกาย หากหวังกวาด 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้

ทัพเรือใบสีฟ้ากำลังอยู่ในเส้นทางลุ้น 4 แแชมป์ในฤดูกาลนี้ หลังเพิ่งผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพได้สำเร็จ โดยในลีกพวกเขากำลังลุ้นแชมป์ร่วมกับลิเวอร์พูลอยู่อย่างเข้มข้น ซึ่งทีมคว้าแชมป์คาราบาว คัพมาครองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งในวันอังคารนี้ ทัพเรือใบสีฟ้าจะต้องบุกไปเยือนท็อตแนม ฮ็อทสปอร์ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก ซึ่ง เป็ป ชี้ว่าการลุ้น 4 แชมป์นั้นอาจทำให้ลูกทีมของเขาก้าวผ่านข้อจำกัดในเรื่องสภาพร่างกาย

"แน่นอนว่ามันเป็นข้อได้เปรียบสำหรับท็อตแนม แต่การสู้เพื่อทุกสิ่ง คุณต้องก้าวข้ามสิ่งนั้นให้ได้" เป็ป เผย

"สเปอร์สมี 6 วันให้ได้เตรียมพร้อมและเรามีแค่ 2 วันครึ่ง แต่เมื่อคุณต้องเล่นจำนวนเกมที่มากขนาดนี้และคว้าแชมป์คาราบาว คัพ มันเป็นเรื่องปกตินะ"

"ถ้าพวกเราตกรอบไปสักรายการ เราคงมีเวลาพักมากขึ้น สโมสรยักษ์ใหญ่ไม่มานั่งคร่ำครวญกับเรื่องอะไรแบบนี้หรอกนะ เรากำลังมีความสุขกับช่วงเวลานี้"

"เราประสบความสำเร็จ มันเป็นฤดูกาลอัศจรรย์ของพวกเรา ผมรู้ว่าเราจะถูกตัดสินด้วยแชมป์แต่ในฤดูกาลนี้พวกเรายอดเยี่ยมมาตลอด"

"ผมบอกหลายครั้งแล้ว ว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะคว้า 4 แชมป์ เรากำลังดิ้นรนและเราจะได้เห็นกัน เชื่อผมเถอะ ผมไม่ได้โฟกัสเรื่องนั้นเลย"

"ถ้าหากเราแพ้ขึ้นมาเมื่อไหร่ ผมจะพูดกับนักเตะของผมทุกคนว่าพวกนายคือฮีโร่ของฉัน มันยอดเยี่ยมมากแล้วกับสิ่งที่พวกเขาทำมาจนถึงตอนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »