ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เราไม่ใช่เรอัลมาดริด!คล็อปป์ออกตัวก่อนพาลิเวอร์พูลบู๊ปอร์โต้ศึกชปล.

เราไม่ใช่เรอัลมาดริด!คล็อปป์ออกตัวก่อนพาลิเวอร์พูลบู๊ปอร์โต้ศึกชปล.

Posted 09/04/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมเยอรมันของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กล่าวว่าทีมของเขาไม่ได้คาดหวัง จำทหผลงานโดดเด่นในถ้วยยุโรป เทียบเท่า เรอัล มาดริด แต่จะทำให้ดีที่สุดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ กับ ปอร์โต้ ทีมดังโปรตุเกส

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการชาวเยอรมันของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนพาทีมทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ กับ ปอร์โต้ ทีมจากลีกโปรตุเกส ในค่ำคืนวันอังคารที่ 9 เมษายนนี้ โดยกล่าวทีมของเขาจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดในเกมยุโรปปีนี้ แม้จะไม่โดดเด่นเท่าแชมป์เก่าอย่าง เรอัล มาดริด ก็ตามที

ที่ผ่านมา แม้ทีม "หงส์แดง" ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ ลิเวอร์พูล ยังต้องเฝ้าคอยสำหรับโทรฟี่แรก ภายใต้ยุคการคุมทัพของโค้ชชาวเยอรมัน อย่างไรก็ตามปีนี้ ก็ต้องบอกพวกเขายังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ของสองเมเจอร์อย่าง พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก

โดยเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า เจมส์ มิลเนอร์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่โชว์ผลงานได้ดีในเกม เซาธ์แฮมป์ตัน มีโอกาสลงสนามเกมพบ ปอร์โต้ แค่ไหน เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้กล่าวว่า "พวกเราต้องรอดู เรากำลังฟื้นฟูทีมเพื่อเตรียมพร้อมในเกมกับปอร์โต้ เรามีความมุ่งมั่นมาก และ เราพยายามทำทุกสิ่งที่ทำได้"

"ที่นี่สนามแอนฟิลด์ และเป็นเกมรอบรองชนะเลิศ ซึ่งมันมีความหมายกับพวกเรามาก"

นอกจากกุนซือชาวเยอรมัน ยังกล่าวว่า เขาจะพยายามทำทุกอย่าง เพื่อให้ทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก "นี่เป็นปีที่สองของพวกเราใน แชมเปี้ยนลีก ไม่ใช่ปีที่12 หรืออะไรก็ตาม เราไม่ใช่ เรอัล มาดริด ที่คว้าแชมป์ได้สามปีติด แต่เรามีความท้าทายในเกม และพยายามจะทำทุกอย่าง เพื่อชนะการแข่งขันให้ได้"

สำหรับ ลิเวอร์พูล จะมีคิวลงสนามพบกับ เอฟซี ปอร์โต้  ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ วันอังคารนี้ ก่อน จะเล่นในแอนฟิลด์ เจอศึกหนัก เชลซี ในเกมลีกลีก วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »