ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่ควรทำ! ริวัลโด้ติงท่าดีใจคูตินโญยิงฝังผี

ไม่ควรทำ! ริวัลโด้ติงท่าดีใจคูตินโญยิงฝังผี

Posted 18/04/2019 by goal.com

ตำนานแข้งชาวแซมบ้าออกโรงติงรุ่นน้องร่วมชาติ หลังแสดงอาการดีใจประชดแฟนบอลบาร์ซา

ริวัลโด้ ตำนานทีมชาติบราซิล ไม่เห็นด้วยกับการแสดงท่าดีใจตอบโต้แฟนบอลของ ฟิลิปป์ คูตินโญ ในเกมเปิดบ้านถล่ม แมนฯยูฯ 3-0 ในศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดที่สอง

คูตี้ซัดสุดสวยเป็นประตูตอกฝาโลงช่วยเจ้าบุญทุ่มอัดปีศาจแดง ก่อนเอานิ้วมือปิดหูทั้งสองข้างประชดแฟนบอลบาร์ซา หลังตกเป็นเป็นรุมโห่ของแฟนทีมตัวเองในช่วงก่อนหน้านี้ เพราะไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งสมัยค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ออกมาได้

"มันไม่ใช่กิริยาท่าทางที่น่ามอง คูตินโญยิงประตูสุดสวย แต่มันไม่ดีเลยกับการทำอะไรแบบนั้นต่อหน้าแฟนบอล" ริวัลโด้ กล่าวผ่าน Marca

"แฟนบอลวิจารณ์นักเตะ เพราะพวกเขารู้ว่านักเตะยังเล่นได้ดีกว่านี้"

"ผมไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับเขาในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาอ่านข่าวอะไรในหนังสือพิมพ์ หรือ เขาดูข่าวอะไรในทีวี แต่เขาต้องทำงานต่อไป คิดถึงเกมต่อไป และยิงประตู"

"ถ้าเขายิงได้ ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป และเขาจะกลายเป็นนักเตะที่เล่นเพื่อสโมสร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สรุป 4 ทีมหักด่านทะลุรอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
    ในที่สุดศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของการแข่งขันกันแล้ว ตอนนี้ได้ 4 สโมสรที่จะฟาดฟัดกันในรอบรองชนะเลิศ โดยมีทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้ามา 2 สโมสรได้แก่ ลิเวอร์พูล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ส่วนอีก 2 ทีมก็คือ บาร์เซโลน่า จาก ลา ลีกา สเปน และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยักษ์ใหญ่ลีกดัตช์
  • คิดอะไรอยู่ ย้อนชมจังหวะ "แอชลีย์ ยัง" ทำพลาดก่อนถือกำเนิดผีเมสซี
    ไม่รู้คิดอะไรอยู่ ย้อนชมจังหวะนรกที่ทาง "แอชลีย์ ยัง" แข้งจับฉ่ายของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เล่นผิดพลาดจนท้ายที่สุดแล้วถูก "ลิโอเนล เมสซี" ฉกบอลไปยิงเป็นประตู...
  • บาร์เซโลน่า 3-0 แมนฯ ยูไนเต็ด
    "สู้ไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเจอความร้ายกาจของ ลิโอเนล เมสซี่ ขยี้แนวรับปีศาจแดงเละเทะเมื่อจัดการสองประตูก่อนพา บาร์เซโลน่า เปิดคัมป์นูไล่ถลุงเอาชนะไปได้ 3-0 รวมผลสองนัดผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศด้วยประตูรวม 4-0 โดยจะเข้าไปพบผู้ชนะระหว่าง ปอร์โต้ หรือลิเวอร์พูล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ8ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »