ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟรีคิกเฉียบ! ลากาแซตต์ ยิงชัยส่ง อาร์เซน่อล บุกเชือด นาโปลี เข้ารอบรองฯยูโรปา

ฟรีคิกเฉียบ! ลากาแซตต์ ยิงชัยส่ง อาร์เซน่อล บุกเชือด นาโปลี เข้ารอบรองฯยูโรปา

Posted 19/04/2019 by siamsport

ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา

ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก
(รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง)
วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2562
นาโปลี (อิตาลี) 0   -   1 อาร์เซน่อล (อังกฤษ)
(อาร์เซน่อล ผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 3-0)

สนาม : ซาน เปาโล

    นาทีที่ 9 อาร์เซน่อล ขึ้นเกมรุกมาทางฝั่งซ้าย อารอน แรมซี่ย์ โดนกระแทกล้มลงในเขตโทษแต่ผู้ตัดสินเมินเฉยโดยมองว่า แรมซี่ย์ ล้มง่ายเกินไปและแข้งนาโปลีเบียดแย้งเจตนาเล่นที่บอล

    เลยมาถึงนาทีที่ 24 นาโปลี ส่งบอลเข้าไปกองก้นตาข่ายโดย อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค หลุดไปชิพบอลผ่านตัว ปีเตอร์ เช็ก แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงเป็นลูกล้ำหน้าเจ้าถิ่นพลาดประตูขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย

    นาทีที่ 28 นาโปลี ได้ลุ้นอีกครั้ง พิโอเตอร์ ซีลินสกี้ โดยบอลไปให้ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิ ล้มตัวโขกโล่งๆ แต่ทิศทางไม่ดีเหินข้ามคานออกไป

    ผ่านมาถึงนาทีที่ 36 อาร์เซน่อลได้ประตูขึ้นนำจนได้ 1-0 จากลูกฟรีคิกกลางกรอบเขตโทษระยะประมาณ 25 หลา เป็น อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ รับหน้าที่สังหารปั่นบอลโค้งอ้อมกำแพงเสียบโคนเสาเข้าไปอย่างสวยงาม

    นาที่ที่ 39 ลากาแซตต์ หลุดขึ้นไปเปิดบอลทางฝั่งซ้ายเลยออกเสาไกลไปหน้าตาเฉย โดยที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง วิ่งเข้ามาที่จุดนัดหมายไม่ทัน

    นาทีที่ 41 นาโปลี โหมบุกขึ้นมาอีกครั้ง และได้ลุ้นจากลูกโหม่งของ โฆเซ่ กาเยฆอน แต่ยังคุมน้ำหนักและทิศทางไม่ได้บอลเหินข้ามคานไปไกล

    นาทีถัดมายังคงเป็นนาโปลี ลอเรนโซ่ อินซินเย่ เปิดบอลโด่งสุดเส้นฝั่งซ้ายเลยมาเข้าทาง โฆเซ่ กาเยฆอน หวดเต็มข้อแบบไม่จับแต่ทิศทางยังคงไม่ได้บอลหลุดออกข้างเสาไปอีกครั้ง

    จบครึ่งแรก อาร์เซน่อล บุกมานำ นาโปลี เจ้าถิ่น 1-0 โดยสถิติการครองบอลเป็น นาโปลี ที่ดีกว่าถึง 61 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ อาร์เซน่อล ทำได้เพียง 39 เปอร์เซ็นต์ เท่านั้น

    ครึ่งหลังนาทีที่ 47 เป็นนาโปลี ที่โหมบุกอย่างหนักได้ลุ้นบวกสกอร์ 24 กระชากไปสุดริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนส่งย้อนมาให้ 8 วิ่งเข้ามาซัดข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย
   
    นาทีที่ 58 ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หวิดทำประตูให้ทัพปืนโตได้แต่ไม่ผ่านมือ อเล็กซ์ เมเร็ต ที่ป้องกันได้ดีกว่า

    นาโปลี ยังคงเป็นฝ่ายที่ครองเกมได้มากกว่า นาทีที่ 66 อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ได้กลับตัวยิงในเขตโทษแต่ไปติดแข้งทีมเยือนกลายเป็นลูกเตะมุม

    ท้ายเกมอาร์เซน่อล ได้ลูกฟรีคิกทางฝั่งซ้ายริมเส้นกรอบประตู เฮนริค มคิทาร์ยาน ยิงข้ามคานออกไป

    จบเกม อาร์เซน่อล บุกมาย้ำชัยเหนือ นาโปลี 1-0 รวมผลสองนัดทัพปืนโตผ่านเข้ารอบต่อไปสบายหายห่วงด้วยสกอร์ 3-0

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
    นาโปลี (4-4-2) : อเล็กซ์ เมเร็ต - ฟาอูซี่ กูล็อม, วลาด ชิริเชส, คาลิดู คูลิบาลี่, นิโกล่า มาร์กซิโมวิค - โฆเซ่ กาเยฆอน, อัลลัน, ฟาเบียน รูอิซ, พิโอเตอร์ ซีลินสกี้ - ลอเรนโซ่ อินซินเย่, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค
  
    อาร์เซน่อล (3-4-1-2) : ปีเตอร์ เช็ก - โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, อิ๊กนาซิโอ มอนเรอัล - เอนสลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส, กรานิต ชาคา, ลูคัส ตอร์เรยร่า, เซอัด โคลาซินัช - อารอน แรมซี่ย์ - ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง, อเล็กซองด์ ลากาแซตต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียวเล็กน้อย! เปโดร จัดเบิ้ลพา เชลซี ย้ำแค้น สลาเวีย ปราก ทะลุตัดเชือกยูโรปา
    แม้ครึ่งหลัง เชลซี จะมีแผ่วปลายเสียถึงสองประตู แต่ครึ่งแรก สิงห์บลูส์ ตุนสกอร์ ไว้จากการยิงเบิ้ลของ เปโดร โรดริเกซ พร้อมทำอีกหนึ่งแอสซิสต์ ช่วยให้ทีมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จในศึก ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • ตัดสินถูกหรือไม่?แคล็ตเท่นเบิร์กชี้ชัดวีเออาร์2จังหวะปัญหา
    มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก อดีตเชิ้ตดำชาวอังกฤษที่ตอนนี้ไปเขียนคอลัมน์ให้ เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ คูเน็ย์ต ชาคีร์ เชิ้ตดำในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสอง ที่ แมนฯ ซิตี้ ชนะ สเปอร์ส 4-3 ตัดสินจังหวะที่ใช้ วีเออาร์ ได้ถูกเผงทั้ง 2 จังหวะ อย่างชอตประตูของ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ต่อให้จะโดนผิวตรงแขนของ ยอเรนเต้ จริง แต่มันก็ไม่ได้มีผลกับการทำประตูมากนัก
  • ไม่ควรทำ! ริวัลโด้ติงท่าดีใจคูตินโญยิงฝังผี
    ตำนานแข้งชาวแซมบ้าออกโรงติงรุ่นน้องร่วมชาติ หลังแสดงอาการดีใจประชดแฟนบอลบาร์ซา
  • สิงห์โรเตชั่น! เชลซีขอเฮจัด"ชิรูด์"บัญชาทัพกระซวกสลาเวียปราก
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" เชลซี ผลงานล่าสุด แพ้ลิเวอร์พูล 0-2 โดย เป็นการแพ้นัดแรกในรอบ 5 เกม ความพร้อมมีการโรเตชั่นพอสมควร แดนหน้าวาง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ บัญชาทัพลุย ทางด้าน ฟาก ยินดิช เทอร์ปิซอฟสกี้ เทรนเนอร์ สลาเวีย ปราก ฟอร์มตกไร้ชัย 2 เกมติดมี ปีเตอร์ โอลายินก้า ล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »