ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูล เจรจายืมสนามสเปอร์ ไว้เตะนัดกระชับมิตร

ลิเวอร์พูล เจรจายืมสนามสเปอร์ ไว้เตะนัดกระชับมิตร

Posted 20/04/2019 by ข่าวสด

ลิเวอร์พูล เจรจายืมสนาม สเปอร์ ไว้เตะนัดกระชับมิตร – สำนักข่าวเดอะไทม์สรายงานว่า “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเจรจากับคู่แข่งร่วมลีก “ไก่เดือยทอง”ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เพื่อขอเช่าสนามสำหรับเตะเกมกระชับมิตรหลังจบฤดูกาลนี้

สำหรับลิเวอร์พูลมีโปรแกรมกระชับมิตรพบ “อัซซูรา”นาโปลี จากอิตาลี วันที่ 28 กรกฎาคม แต่ติดปัญหาตรงที่ช่วงก่อนถึงวันดังกล่าว สนามแอนฟิลด์ของตัวเองมีโปรแกรมจัดคอนเสิร์ตใหญ่แบบต่อเนื่อง คาดว่าไม่น่าฟื้นฟูพื้นหญ้าได้ทันการณ์


ด้วยเหตุนี้ลิเวอร์พูลจึงกำลังพิจารณาหาสนามอื่นแทน โดยมีท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดียม เป็นตัวเลือกน่าสนใจที่สุด กระนั้นทาง “หงส์แดง” ก็ยังมองหาสังเวียนแข้งในสกอตแลนด์ไว้อยู่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องจริงหรือไม่?สื่อดังแฉซาลาห์ผิดใจคล็อปป์ขอย้ายทีม
    อาส สื่อของสเปน นำเสนอข่าวใหญ่ ด้วยการบอกว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนดังของ ลิเวอร์พูล มีเรื่องระหองระแหงกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ จนบอกกับบอร์ดบริหารว่าต้องการบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำเอาคนใหญ่คนโตของ "หงส์แดง" ต้องเกลี้ยกล่อมเขากันยกใหญ่
  • คู่เอกรอบรอง! ฟานไดค์พูดถึงวิธีรับมือเมสซี
    ปราการหลังหงส์แดงกล่าวถึงการดวลกับสตาร์ฟ้าขาวในรอบตัดเชือก UCL หลังทีมของเขาต้องโคจรไปพบกับเจ้าบุญทุ่ม
  • เอฟซี ปอร์โต้ 1-4 ลิเวอร์พูล
    "ลิเวอร์พูล ลงเล่นครึ่งแรกแบบอึดอัดเล็กน้อย แม้ว่าจะได้ประตูขึ้นนำไป 1 ลูกแล้วก็ตาม ทว่าครึ่งหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็มาแก้เกมแบบเอาจริงเอาจัง ก่อนจะมาได้อีก 3 ประตูรวด และเมื่อรวมผล 2 นัด ก็เป็น ลิเวอร์พูล ที่เอาชนะ ปอร์โต้ ไปด้วยประตูรวม 6-1 เข้ารอบรองชนะเลิศไปชนของแข็งอย่าง บาร์เซโลน่า ที่เพิ่งเขี่ย แมนยู ตกรอบมาหมาด ๆ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »