ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ห้ามพลาด!ลินการ์ดย้ำแมนยูต้องติดท็อปโฟร์

ห้ามพลาด!ลินการ์ดย้ำแมนยูต้องติดท็อปโฟร์

Posted 20/04/2019 by siamsport

เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัด "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องติดท็อปโฟร์ให้ได้ ชี้ทีมอย่าง ยูไนเต็ด ต้องได้เล่นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก
    เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า เป็นเรื่องสำคัญอย่างมากสำหรับทีมตน ที่จะต้องจบศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ด้วยการติดกลุ่มสี่อันดับแรกให้ได้ เพื่อคว้าสิทธิ์ลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

    แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งกระเด็นตกรอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังออกไปแพ้ บาร์เซโลน่า 0-3 เมื่อวันอังคารที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา (สกอร์รวมสองนัด 0-4) ซึ่ง ลินการ์ด มองว่า ทีมอย่าง "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องกลับไปฟาดแข้งในถ้วย "บิ๊กเอียร์" อีกครั้งในฤดูกาลหน้า


     เวลานี้ "ปีศาจแดง" รั้งอันดับหกในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมีคะแนนตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมอันดับสี่อยู่ 2 แต้ม และวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนนี้ พวกเขามีงานหนัก เมื่อต้องออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค

    "ผมคิดว่า มันจะเป็นเกมที่ยากมากเกมหนึ่ง" ลินการ์ด กล่าวกับ MUTV "ทั้งสองทีมต่างต้องสู้เพื่อเป้าหมายของตัวเอง ถือเป็นเกมที่สำคัญต่อทั้งพวกเขาและเรา ดังนั้นเราจำเป็นต้องท็อปฟอร์ม

    "ท็อปโฟร์เป็นอะไรที่สำคัญมาก เพราะนั่นจะทำให้เราได้เล่นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า นี่คือรายการที่สำคัญมาก และทีมอย่าง ยูไนเต็ด ก็ควรที่จะได้ไปอยู่ตรงจุดนั้น เกมกับ เอฟเวอร์ตัน (แมนเชสเตอร์) ซิตี้ และ เชลซี ถือเป็นสามเกมสำคัญที่เราจำเป็นต้องเก็บชัยชนะ เราต้องเต็มร้อยในทุกเกมเพื่อสามแต้ม ซึ่งเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »