ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีเหตุผล!ป็อกบา-เดเคอาขอค่าเหนื่อยเพิ่มถ้าชวดไปชปล.

มีเหตุผล!ป็อกบา-เดเคอาขอค่าเหนื่อยเพิ่มถ้าชวดไปชปล.

Posted 20/04/2019 by siamsport

เดอะ ไทม์ส สื่อของเกาะอังกฤษ รายงานเรื่องอนาคตของ ปอล ป็อกบา กับ ดาบิด เด เคอา 2 ดาวเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยบอกว่าต้องการได้ค่าเหนื่อยเพิ่มในระดับที่สูงพอตัว เผื่อว่าทีมจะชวดได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นมันก็จะทำให้นักเตะทุกคนในทีมโดนหักค่าเหนื่อย 25 เปอร์เซ็นต์
    ปอล ป็อกบา และ ดาบิด เด เคอา 2 นักเตะตัวหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการให้ต้นสังกัดเพิ่มค่าเหนื่อยให้พวกเขาในปริมาณที่สูงในระดับหนึ่งในสัญญาฉบับใหม่ เพื่อชดเชยเผื่อในกรณีที่มีการหักค่าเหนื่อยจากการอดได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ตามรายงานของ เดอะ ไทม์ส สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    ตอนนี้ทางเดียวที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า คือการจบฤดูกาลด้วยการติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนนให้ได้ หลังอ็อปชั่นที่จะได้เล่นในฐานะแชมป์เก่ามันหมดลงไปแล้วจากการที่ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ แต่พวกเขาก็ต้องลุ้นเหนื่อยพอตัวกับเป้าหมายการเป็นท็อปโฟร์ หลังจากตอนนี้อยู่ที่ 6 ของตารางคะแนน

    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีรายงานระบุว่าถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าแล้วล่ะก็ บรรดานักเตะก็จะโดนตัดค่าเหนื่อยถึง 25 เปอร์เซ็นต์ โดยในอดีต "ปีศาจแดง" ก็เคยใช้มาตรการนี้มาแล้ว ซึ่งนั่นทำให้ ป็อกบา กับ เด เคอา ต้องการได้ค่าเหนื่อยมากขึ้น เพื่อที่ต่อให้โดนหักค่าเหนื่อยไปแล้วพวกเขาก็จะยังได้เงินเยอะในระดับหนึ่งอยู่

    สำหรับปัจจุบันนั้น ป็อกบา รับค่าเหนื่อยโดยรวมสัปดาห์ละ 290,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.89 ล้านบาท) และเหลือสัญญากับทีมถึงปี 2021 พร้อมกับมีอ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปี โดยถ้าโดนตัดไป 25 เปอร์เซ็นต์ เขาก็จะได้ค่าเหนื่อยอยู่ที่ 217,500 ปอนด์ (ประมาณ 8.91 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

    ส่วน เด เคอา ฟันค่าเหนื่อยโดยรวมที่ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ นั่นหมายคความว่าถ้าโดนหักไป 25 เปอร์เซ็นต์ มันก็จะเหลือสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.15 ล้านบาท) โดยถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่า แมนฯ ยู ไนเต็ด ใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาของเขาไปถึงปี 2020 แล้ว แต่มันก็เป็นเพียงการยื้อเวลาไม่ให้เสียเขาไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น และยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็พยายามจับเขาต่อสัญญาระยะยาวให้ได้มาโดยตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »