ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หนึ่งในเป้าหมาย!ยูเวนตุสสนกระชากซาลาห์ร่วมทัพ

หนึ่งในเป้าหมาย!ยูเวนตุสสนกระชากซาลาห์ร่วมทัพ

Posted 20/04/2019 by siamsport

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส กาหัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล เป็นเป้าหมายการเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ โดยนอกจาก ซาลาห์ แล้วนั้น พวกเขายังแอบเหล่แข้งอีก 5 รายด้วยกัน
    ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำหนดให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในเป้าหมายการเสริมทัพของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแดนมะกะโรนี

    ทีมของกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี มีผลงานโดยรวมที่น่าผิดหวังในฤดูกาล 2018-19 เพราะถึงแม้จะโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในลีก แต่พวกเขาก็ต้องชวดแชมป์ทั้ง โคปปา อิตาเลีย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยรายการหลังถือเป็นทัวร์นาเมนต์ที่พวกเขาหมายมั่นปั้นมือว่าจะคว้าแชมป์มาครองให้ได้ หลังจากที่อุตส่าห์ดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้าย ยูเวนตุส ก็ต้องจอดป้ายเพียงแค่รอบก่อนรองชนะเลิศด้วยฝีมือของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม


    ความล้มเหลวดังกล่าวทำให้ตอนนี้ ยูเวนตุส วางแผนสำหรับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เพิ่มเติม ต่อให้จะได้ อารอน แรมซี่ย์ มาจาก อาร์เซน่อล ล่วงหน้าแล้วก็ตาม โดยมีนักเตะ 6 คนที่เป็นเป้าหมายของพวกเขา และ ซาลาห์ ก็เป็นหนึ่งในนั้น เนื่องจาก "เบียงโคเนรี่" ต้องการเพิ่มความโหดตรงริมเส้น หลังจากที่ ดั๊กลาส คอสต้า น่าจะย้ายออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้ ส่วน เปาโล ดีบาล่า ก็โชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐาน และไม่รู้ว่าจะได้อยู่กับทีมต่อไปรึเปล่า

    นอกจาก ซาลาห์ แล้วนั้น นักเตะที่เป็นเป้าหมายในช่วงซัมเมอร์นี้ของ ยูเวนตุส ยังมี ซามูแอล อุมติตี้ กองหลัง บาร์เซโลน่า, นิโกโล่ ซานิโอโล่ กองกลางดาวรุ่งของ อาแอส โรม่า, เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกอนาคตไกลของ ฟิออเรนติน่า และ ชูเอา เฟลิกซ์ กับ รูเบน ดิอาส 2 แข้งดาวโรจน์ของ เบนฟิก้า รวมอยู่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุสลืมความช้ำ,โด้กระซวกรับฟิออหมายซิวสคูเด็ตโต้
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ขอแค่นัดนี้ได้สามแต้ม จะการันตีคว้าแชมปืลีกได้ทันที หลังพลาดมาเกมก่อน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หวังซัดลืมความเจ็บช้ำในชปล. รอดวล "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ที่ผลงานเริ่มแย่ต่อเนื่อง ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562 ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562 ยูเวนตุส (1) - ฟิออเรนติน่า (10) เวลา : 23.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 3 สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม
  • อัลเลกรีการันตีโรนัลโด้ไม่ทิ้งยูเวนตุส
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ประกาศชัด ซัมเมอร์นี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ทิ้งทีมไปไหนแน่นอน พร้อมเตือนสติแฟนบอล การมี โรนัลโด้ อยู่ในทีมไม่ได้การันตีตำแหน่งแชมป์ยุโรปเสมอไป
  • สื่อเลี่ยนโหมข่าว"โรนัลโด้"อาจลายูเวนตุสซัมเมอร์หน้า
    ลา รีพับบลิก้า และ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต 2 สื่อของอิตาลี ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส อาจจะลาทีมตั้งแต่ซัมเมอร์ ปีหน้าเลย แม้ว่าจะเซ็นสัญญากับทีมถึงปี 2022 ก็ตาม ถ้าหากหลังจบฤดูกาลนี้ "เบียงโคเนรี่" ไม่ปรับปรุงขุมกำลังให้ดีพอ โดยตอนนี้เขาอยากได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีกในซีซั่นหน้ามากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »