ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีโอเคไหม? เปิดไลน์อัพหากแมนยูได้5แข้งเป้าหมายเสริมทัพซีซั่นหน้า

แฟนผีโอเคไหม? เปิดไลน์อัพหากแมนยูได้5แข้งเป้าหมายเสริมทัพซีซั่นหน้า

Posted 23/04/2019 by siamsport

หน้าตาของแผนการเล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้าจะเป็นอย่างไรถ้าหากพวกเขาได้นักเตะตามที่ตกเป็นข่าวมาร่วมทีมจากการเปิดเผยของสื่อดังอย่าง ทอล์ค สปอร์ต

    หลังจากเกมลีกนัดล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มสุดแย่บุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน ชนิดสู้ไม่ได้ 0-4 ทำให้ผู้เล่นชุดนี้โดนวิพากษ์ วิจารณ์อย่างหนักหน่วงจากทั้งแฟนบอลและสื่อหลายแขนงว่ามีหลายคนไม่ดีพอกับทีมชุดนี้ และต้องมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์   

    ทอล์ค สปอร์ต สื่อดังจากอังกฤษ ได้ทำการจัดผังการเล่นของ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นหน้าหากพวกเขาได้นักเตะตามที่ตกเป็นข่าวมา และน่าจะเข้ามาเติมเต็มทีมชุดนี้ได้เป็นอย่างดี ส่วนจะมีหน้าตาออกมาเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลย 

นิคลาส ซือเล่ (บาเยิร์น มิวนิค)

ปราการหลังทีมชาติเยอรมันเพิ่งตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยพวกเขาเชื่อว่าดาวเตะวัย 23 ปีมีสภาพร่างกายที่ดีพอสำหรับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก ได้ แถมยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังติดต่อไปหา บาเยิร์น เพื่อสอบถามเรื่องการซื้อ ซือเล่ แล้วด้วย

    อย่างไรก็ตาม ปัญหาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการล่าตัว ซือเล่ ก็คือการที่เจ้าตัวไม่มีค่าฉีกสัญญาแต่อย่างใด และยังเหลือสัญญากับ บาเยิร์น อยู่ถึง 3 ปี นั่นหมายความว่าพวกเขาจำเป็นต้องจ่ายเงินสูงพอตัว ถ้าหากอยากจะได้ดาวเตะชาวเยอรมันไปร่วมทัพ

คิแรน ทริปเปียร์ (สเปอร์ส)


หลังจาก แอชลีย์ ยัง โชว์ฟอร์มสุดย่ำแย่ในซีซํ่นนี้ รวมถึง อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่เตรียมอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ ทำให้พวกเขาตกเป็นข่าวกับนักเตะในตำแหน่งแบ็กขวาไม่เว้นแต่ละวันซึ่งหนึ่งในนั้นมีชื่อของ ทริปเปียร์

    รายงานข่าวล่าสุดจาก จานลูกา ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาลี ระบุว่า "ปีศาจแดง" เป็นหนึ่งในทีมที่ให้ความสนใจแบ็กทีมชาติอังกฤษรายนี้ด้วย แต่คงไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะต้องเจอคู่แข่งสำคัญอย่างนาโปลีที่ต้องการดาวเตะวัย 28 ปีไปร่วมทีมเช่นกัน

อิดริสซ่า กาน่า เกย์ (เอฟเวอร์ตัน)


"ปีศาจแดง" เพิ่งมีข่าวกาชื่อของมิดฟิลด์จอมบู้ทีมชาติเซเนกัลเพื่อเข้ามาเป็นตัวตายตัวแทนของ อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ชาวสแปนิชที่จ่อย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เต็มแก่ หลังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดได้ โดยคาดว่าดาวเตะวัย 29 ปี อาจจะมีค่าตัวไม่ถึง 30 ล้านปอนด์

ชูเอา เฟลิกซ์ (เบนฟิก้า)


 ชื่อของ เฟลิกซ์ กำลังถูกพูดถึงมากในฤดูกาลนี้ หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดจนแจ้งเกิดได้กับ เบนฟิก้า จนตกเป็นข่าวกับหลายทีมในยุโรปไม่เว้นแต่ละวัน

    หนึ่งในนั้นมีชื่อของ แมนฯ ยูไนเต็ดรวมอยู่ด้วยโดยมีรายงานว่าสโมสรได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มการเล่นของ  เจ้าหนูรายนี้แล้ว โดยเชื่อกันว่า เบนฟิก้า ตั้งค่าฉีกสัญญาของ เฟลิกซ์ เอาไว้สูงถึงราว 120 ล้านยูโร รวมถึงพวกเขายังต้องแย่งตัวกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปที่ต้องการตัวปีกดาวรุ่งรายนี้ด้วยเช่นกัน

นิโคลัส เปเป้


 ปีกชาว ไอวอรี่ โคสต์ ถูกพูดถึงอย่างมากในซีซํ่นนี้ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มร้อนแรงในลีกเอิง ฝรั่งเศส โดยทำไปแล้วถึง 12 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จาก 19 เกมในลีก ในฐานะตำแหน่งปีกขวา และเคยตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" มาแล้วด้วย

    จากสถิติการทำประตูที่มากแสดงให้เห็นว่านอกจากแข้งวัย 23 ปี จะมีทั้งทักษะ และความเร็วที่จัดจ้านแล้ว ยังจบสกอร์ได้เฉียบคมอีกด้วย จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่เขากลายเป็นนักเตะเนื้อหอม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »