ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลิเวอร์พูลแห้ว!น้องอาซาร์เลือกแล้วไปทีมไหนซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูลแห้ว!น้องอาซาร์เลือกแล้วไปทีมไหนซัมเมอร์นี้

Posted 29/04/2019 by siamsport

งานนี้ลิเวอร์พูลมีแห้ว เมื่อ ธอร์กก็อง อาซาร์ ยืนยันว่าตนตอบรับเงื่อนไขส่วนตัวกับโบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่สโมสรจะตกลงค่าตัวกันอย่างไร จึงทำให้หงส์แดงเบนเป้าหมายไปที่เมมฟิส เดปาย แทน

ธอร์กก็อง อาซาร์ สตาร์เด่นของโบรุสเซียร์ มึนเช่นกลัดบัค ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ที่จะมาถึง แต่ล่าสุด น้องชายของเอแด็น อาซาร์ ได้เผยกับสื่อ VTM NIEUWS สื่อในประเทศเยอรมันว่าตนได้ตกลงข้อเสนอกับดอร์ทมุนด์เรียบร้อยแล้ว "ผมยังเหลือสัญญาอีกหนึ่งฤดูกาล แต่ผมก็เคยพูดไปแล้วว่าต้องการที่จะก้าวหน้าขึ้นไปอีกขั้น"

"ผมต้องการหาประสบการณ์ใหม่ๆ และตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าสโมสรจะตกลงกันยังไง - มันอาจต้องใช้เวลาสักหน่อยในการเจรจาต่อรองระหว่าง กลัดบัค กับ ดอร์ทมุนด์"
"ผมตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับดอร์ทมุนด์ไปแล้ว ทีนี้มันก็ขึ้นอยู่กับสโมสร(กลัดบัค)แล้วแหละ"

เดอะ มิร์เรอร์ เสริมต่อว่า จากการที่ลิเวอร์พูลพลาดหวังในตัวอาซาร์คนน้อง อาจทำให้หงส์แดงเบนเป้าหมายไปที่เมมฟิส เดปาย แบบเต็มตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไล่บี้เสือใต้! ดอร์ทมุนด์จำต้องอัดเกมบุกไฟร์บวร์ก
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ไม่หวังอะไรนอกจากสามแต้มเกมนี้ หลังโดน บาเยิร์น ฉีกหนีไปในการลุ้นแชมป์ อักเซล วิตเซล อาสานำทัพบุกรัง "จิ้งจอกแห่งป่าดำ" ไฟร์บวร์ก ที่เริ่มแย่แพ้มาสองนัดรวด แถมสี่แมตช์ไม่ชนะใคร ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562
  • ดอร์ทมุนด์ ยึดบัลลังก์แชมป์คนดูเยอะสุดของโลก
    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งศึกบุนเดส ลีกา เยอรมัน เป็นสโมสรฟุตบอลที่มีแฟนบอลเข้าชมเกมมากที่สุดในโลก
  • ค่าตัวพุ่งอีก! ซานโช่แข้งเด็กสุดยิงบุนเดสลีกาแตะ11ลูก
    จาดอน ซานโช่ ปีกอนาคตไกลของ ดอร์ทมุนด์ กลายเป็นแข้งอายุน้อยที่สุดที่ทำประตูใน บุนเดสลีกา รวมทุกซีซั่นได้อย่างน้อย 11 ประตู โดยนัดล่าสุดเพิ่งเหมา 2 ลูกจนพาทีมเฉือน ไมน์ซ หวุดหวิด
  • ชนะแซงเสือใต้ ! ดอร์ทมุนด์ส่งรอยส์คุมลุยไมนซ์PPTVถ่ายสด
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ วางเป้าหมายเกมนี้ที่สามแต้ม เพื่อแซง บาเยิร์นรั้งหัวฝูงก่อน มาร์โค รอยส์ คุมแดนกลางรับมือ ไมนซ์ ที่คว้าชัยนัดล่าสุด หลังฟอร์มแย่มาสี่เกมรวด ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2562 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 23.30 น. เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »