ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดเลย!โอซิลพูดแล้วเรื่องอนาคตกับอาร์เซน่อล

ชัดเลย!โอซิลพูดแล้วเรื่องอนาคตกับอาร์เซน่อล

Posted 02/05/2019 by siamsport

เมซุต โอซิล จอมทัพ อาร์เซน่อล ตอบแบบชัดๆ ถึงเรื่องอนาคตของตัวเองหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมส่งคำอวยพรไปให้ อารอน แรมซี่ย์ เพื่อนร่วมก๊วน ที่ต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น
               เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์เลือดเบียร์ของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันชัดเจนว่า ตัวเขาจะยังคงอยู่ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปในฤดูกาลหน้า

               ถึงแม้เพิ่งขยายสัญญากับ อาร์เซน่อล ออกไปจนถึงปี 2021 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ก็คาดกันว่า โอซิล อาจจะต้องเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ในฤดูกาลปัจจุบัน เจ้าตัวทำผลงานได้น่าผิดหวัง แถมหลุดจากทีมตัวจริงบ่อยครั้ง ทว่าล่าสุด อดีตสตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 30 ปี ระบุชัดว่า ต้องการที่จะอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ต่อไป

              "ใช่ มันแน่นอนอยู่แล้ว" โอซิล กล่าว หลังถูกถามว่า ฤดูกาลหน้าจะยังอยู่กับ อาร์เซน่อล หรือไม่ "ผมยังเหลือสัญญาอีกสองปีกับที่นี่ แต่สิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังจากนั้น ผมไม่รู้หรอก"

              สำหรับประเด็นที่ อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ซึ่งเตรียมย้ายไป ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัวหลังจบซีซั่นนี้ จะไม่ได้ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล อีกแล้ว เนื่องจากต้องปิดเทอมยาวทั้งฤดูกาล เพราะปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังต้นขานั้น โอซิล ก็ได้กล่าวยกย่อง แรมซี่ย์ ว่า จะเป็นผู้เล่นที่ทุกคนในทีมต้องคิดถึงแน่นอน

              "เราจะคิดถึงเขาอย่างแน่นอน เขาเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถเต็มเปี่ยม ซึ่งในฐานะนักฟุตบอล เราต้องยอมรับให้ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ผมก็ขออวยพรให้เขาพบเจอแต่สิ่งดีๆ ในอนาคต" อดีตแข้ง เรอัล มาดริด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »