ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทุกแต้มมีค่า! คาดเดาผล 3 นัดสุดท้ายของกลุ่มลุ้นท็อปโฟร์ใน พรีเมียร์ลีก

ทุกแต้มมีค่า! คาดเดาผล 3 นัดสุดท้ายของกลุ่มลุ้นท็อปโฟร์ใน พรีเมียร์ลีก

Posted 27/04/2019 by siamsport

ตอนนี่้ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2018-19 ก็เหลืออีกแค่ 3 นัดแล้ว โดยสถานการณ์ของทั้งการลุ้นแชมป์, ลุ้นพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และโควตาทีมตกชั้นอีก 1 ทีมก็กำลังสูสีกันสุดๆ ชนิดที่ว่าทีมใน 3 กลุ่มดังกล่าวจะพลาดไม่ได้เด็ดขาด
   สำหรับกลุ่มชิงพื้นที่ท็อปโฟร์เพื่อให้ได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น มีอยู่ 4 ทีมที่อยู่ในกลุ่มดังกล่าว ได้แก่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เชลซี, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยผลการแข่งขันเพียงแค่นัดเดียวก็สามารถเปลี่ยนอันดับของทีมในกลุ่มนั้นได้เลย ซึ่งด้วยความที่สถานการณ์เบียดกันสนุกอย่างนี้ วันนี้เราเลยจะมาลองทำนายผลการแข่งขันใน 3 นัดสุดท้ายของทั้ง 4 ทีมนี้ดู

 - สเปอร์ส : ปัจจุบันอยู่อันดับ 3 มี 70 แต้ม

 

 

 เกมลีกนัดที่ 36 ของ สเปอร์ส คือการเปิดบ้านทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอน ด้วยการเจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งนี่น่าจะเป็นเกมที่ทีมของกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เก็บ 3 แต้มเต็มไปได้ หลังจากที่ "ขุนค้อน" กำลังฟอร์มแย่ ไม่ชนะใครในลีกมา 4 นัดติดต่อกันแล้ว
   ขณะที่เกมรองสุดท้ายซึ่งเป็นการไปเยือน บอร์นมัธ ก็ไม่น่าจะใช่งานหนักหนาสาหัสมากเกินไป เพราะอีกฝ่ายรอดตกชั้นไปแล้ว จนทำให้ไม่น่าจะมีแรงกระตุ้นในการเล่นมากนัก แถมผลงานของ "เดอะ เชอร์รี่ส์" ในพักหลังก็ไม่ดีเท่าไหร่ด้วย ซึ่งการเก็บ 6 แต้มเต็มได้จาก 2 นัดนี้ก็จะเป็นการการันตีว่า สเปอร์ส จะไม่หลุดจากท็อปโฟร์แน่นอน ต่อให้ อาร์เซน่อล ทีมในอันดับ 5 จะเอาชนะเกมนัดที่ 36 กับ 37 ได้เหมือนกันก็ตาม เพราะหากเป็นอย่างนั้น สเปอร์ส ก็จะนำหน้าอริตัวฉกาจ 4 แต้ม ก่อนลงเล่นนัดสุดท้าย

   เมื่อสถานการณ์เป็นแบบนั้น มันก็จะทำให้เกมนัดปิดฤดูกาลที่ต้องรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ไม่มีผลอะไร และที่จริงเกมนั้น สเปอร์ส ก็น่าจะชนะไปได้เหมือนกัน นั่นหมายความว่าทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ น่าจะเก็บได้ 9 คะแนนเต็ม

 สรุป : สเปอร์ส จะเก็บเพิ่มได้ 9 คะแนน และมี 79 แต้มเมื่อจบฤดูกาล

 - เชลซี : ปัจจุบันอยู่อันดับ 4 มี 67 แต้ม

 

   ถ้าจะบอกว่าทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เป็นทีมที่เจองานหนักที่สุดในช่วง 3 นัดสุดท้าย เมื่อเทียบเฉพาะทีมจากกลุ่มท็อปโฟร์ด้วยกันมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเลย เพราะพวกเขาต้องไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ตามด้วยเปิดบ้านดวลกับ วัตฟอร์ด และปิดท้ายด้วยการไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้
   ถึงแม้ตอนนี้สภาพของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ดีเท่าไหร่ แต่ผลงานการเล่นเกมเยือนของ เชลซี ก็น่าเป็นห่วงพอกัน ในเกมเยือน 7 นัดหลังสุดในลีกนั้น พวกเขาชนะเพียง 2 เกม ส่วนที่เหลือ 5 นัดเป็นการแพ้ทั้งหมด ยิ่งตอนนี้ "ปีศาจแดง" ต้องการแต้มมากๆ ทำให้มีโอกาสสูงพอตัวที่ เชลซี จะชวด 3 แต้มในเกมนี้ แต่อย่างน้อยพวกเขาก็น่าจะได้ 1 คะแนนติดมือกลับมา

   สำหรับเกมที่ต้องเปิดบ้านเจอกับ วัตฟอร์ด น่าจะเป็นเกมที่ เชลซี เก็บ 3 แต้มไปได้ พวกเขาไม่แพ้ใครในบ้านกับการเล่นเกมลีกมา 8 นัดติดต่อกันแล้ว แถมยังเป็นการชนะถึง 5 เกมด้วย แต่นัดสุดท้ายกับ เลสเตอร์ พวกเขาน่าจะต้องกลับบ้านแบบมือเปล่า เพราะตอนนี้ทัพ "สุนัขจิ้งจอก" กำลังทำผลงานได้ดีพอตัว จากการที่บรรดานักเตะต้องการทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนใหม่ของทีมประทับใจในตัวพวกเขา

 สรุป : เชลซี จะเก็บเพิ่มได้ 4 คะแนน และมี 71 แต้มเมื่อจบฤดูกาล

 - อาร์เซน่อล : ปัจจุบันอยู่อันดับ 5 มี 66 แต้ม

 

   ถึงแม้ "ไอ้ปืนใหญ่" จะทำผลงานได้ดีเมื่ออยู่ในบ้าน แต่เกมเยือนของพวกเขากลับตรงกันข้าม อาร์เซน่อล ชนะในเกมเยือนเวลาลงเล่นในลีกแค่ 2 เกมจาก 11 นัดหลังสุด โดยที่เหลือแบ่งเป็นการแพ้ 6 เกม และเสมอ 3 นัด
   เหมือนตลกร้ายที่ในเกมลีก 3 นัดหลังสุด พวกเขามีโปรแกรมเยือน 2 เกม แถม 2 นัดที่ว่ายังเป็นการไปเยือน เลสเตอร์ ที่กำลังคึกกันพอตัว และเกมกับ เบิร์นลี่ย์ ที่มีสถิติในบ้านโหดพอตัวด้วย โดยตอนที่ลงเล่นในลีกที่ เทิร์ฟ มัวร์ ใน 10 นัดหลังสุดนั้น "เดอะ คลาเร็ตส์" ชนะได้ถึง 6 นัด ซึ่งถ้าวัดตามฟอร์มแล้ว อาร์เซน่อล น่าจะไม่ได้แต้มเลยจากทั้ง 2 นัดนี้

   สำหรับเกมลีกนัดรองสุดท้ายของฤดูกาลที่ต้องเปิดบ้านเจอกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน นั้น น่าจะเป็นเกมที่ อาร์เซน่อล เก็บชัยชนะได้แบบไม่ยากเย็น

   สรุป : อาร์เซน่อล จะเก็บเพิ่มได้ 3 คะแนน และมี 69 แต้มเมื่อจบฤดูกาล

 - แมนฯ ยูไนเต็ด : ปัจจุบันอยู่อันดับ 6 มี 64 แต้ม

 

   ช่วงเวลาแห่งความสุขของ "ปีศาจแดง" ผ่านพ้นไปแล้ว หลังจากที่ใน 10 นัดหลังสุดของทุกรายการพวกเขาชนะเพียง 3 เกม และแพ้ 7 นัด โดยถ้านับเฉพาะเกมลีกพวกเขาก็เสียไปถึง 6 ลูกจาก 2 เกมหลังสุด
   ทั้งนี้ โปรแกรมต่อไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นการเปิดบ้านเจอกับ เชลซี ซึ่งถึงแม้ที่ผ่านมาทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะทำผลงานได้น่าผิดหวัง แต่ก็อย่างที่บอกไปว่า เชลซี ไม่ได้มีผลงานที่ดีเลยเวลาเล่นเกมเยือน ซึ่งการเจอกันของ 2 ทีมที่ย่ำแย่คนละด้าน ทำให้เกมนี้น่าจะจบลงด้วยการแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

   ขณะที่ 2 นัดที่เหลือถือเป็นโปรแกรมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะได้ 6 แต้มเต็ม เพราะนัดรองสุดท้ายเป็นการไปเยือน ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ทีมบ๊วยที่ตกชั้นไปตั้งนานแล้ว ส่วนนัดปิดฤดูกาลคือการเปิดบ้านเจอกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมในกลุ่มหนีตกชั้น โดยถึงแม้ตอนนั้น คาร์ดิฟฟ์ อาจจะยังมีลุ้นรอดจากการตกชั้นอยู่จนเล่นด้วยแรงกระตุ้นที่ดี แต่ทัพ "ปีศาจแดง" ก็จะลงเล่นด้วยแรงกระตุ้นของการลุ้นติดท็อปโฟร์เหมือนกัน แถมพวกเขาก็คงไม่อยากทำให้ "เร้ด อาร์มี่" ต้องช้ำใจคา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย

   สรุป : แมนฯ ยูไนเต็ด จะเก็บเพิ่มได้ 7 คะแนน และมี 71 แต้มเมื่อจบฤดูกาล

   คาดเดาการชิงท็อปโฟร์ : อันดับ 3 จะตกเป็นของ สเปอร์ส แน่นอน ส่วนอันดับ 4 ต้องดูที่ผลต่างประตูได้-เสีย ระหว่าง เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าใครดีกว่า เพราะทั้งสองทีมจะมี 71 แต้มเท่ากัน โดยถ้านับเฉพาะตอนนี้ เชลซี มีผลต่างประตูได้-เสีย ดีกว่าอีกฝ่าย 8 ลูก แต่พอถึงตอนนั้นแล้วสถานการณ์อาจจะเปลี่ยนไปก็ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »