ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป้าหมายใหม่!แมนยูสนซิวริชาร์ลิซอน

เป้าหมายใหม่!แมนยูสนซิวริชาร์ลิซอน

Posted 27/04/2019 by siamsport

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจเอา ริชาร์ลิซอน ศูนย์หน้า เอฟเวอร์ตัน ไปเสริมแกร่ง หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" อยากได้แดนหน้าที่เล่นได้หลายบทบาท
      แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจที่จะคว้าตัว ริชาร์ลิซอน กองหน้า เอฟเวอร์ตัน ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการเปิดเผยของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

    เป็นที่เชื่อกันว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการดึงนักมาร่วมทีมสูงสุด 5 ราย เพื่อทำให้ทีมกลับไปยิ่งใหญ่อีกครั้ง ซึ่งหนึ่งในตำแหน่งที่เขาเล็งเอาไว้คือนักเตะในแดนหน้าที่รับบทบาทได้ทั้งการเป็นกองหน้าตัวเป้า และตัวริมเส้น


    ถึงแม้ตลอดเวลาที่ผ่านมา จาดอน ซานโช่ ดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเป็นคนที่มีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากที่สุด แต่เชื่อกันว่า โซลชา กับทีมงานของเขามีการพูดถึงการดึง ริชาร์ลิซอน ไปร่วมทีมเหมือนกัน โดยดาวเตะชาวบราซิเลียนก็ถนัดกับการเล่นเป็นกองหน้าตัวริมเส้นอย่างมากด้วย

    อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องแข่งกับ บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน ที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัว ริชาร์ลิซอน เหมือนกัน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อย้าย?เอเยนต์ป็อกบายกเลิกคุยต่อสัญญา
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ ปอล ป็อกบา ยกเลิกนัดคุยต่อสัญญากับผู้บริหารของทีมเมื่อสัปดาห์ก่อน โดย ป็อกบา ยังบอกกับเพื่อนร่วมทีมอีกว่า โซลชา ไม่สามารถพาทีมกลับไปยิ่งใหญ่เหมือนในอดีตได้
  • เป็นไงล่ะ แฉแข้งผีตัวแสบข้องใจแต่งตั้ง "โซลชาร์" จนทีมไม่เป็นสับปะรด
    สื่อดังเกาะอังกฤษรายงานว่า แข้งผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จอมแสบข้องใจเหตุที่ทีมตั้ง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ คุมทีมถาวรเร็วเกินไปจนทีมไม่เป็นสับปะรดอยู่ทุกวันนี้
  • วิเคราะห์ 5 ปัญหาใหญ่ที่ โซลชา ต้องรีบแก้ไขในช่วงซัมเมอร์นี้
    สำหรับตอนนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ มีงานหนักมากๆ ในการกอบกู้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับคู่สู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง เนื่องจากในเวลานี้ "ปีศาจแดง" ไม่ต่างอะไรกับผีตายซากที่หมดสภาพ เพราะนักเตะทุกคนที่อยู่ในทีมชุดปัจจุบัน ไม่สามารถฝากอนาคตเอาไว้ได้อีกแล้ว
  • แฟน-สื่อผู้ดีจวกยับทีมยอดเยี่ยม ยี้ ป็อกบา ติดโผ เชลซีไม่ปลื้ม อาซาร์ หลุด
    หลังจากที่ สมาคมนักฟุตบอลอังกฤษ ประกาศทีมยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2018/2019 ออกมา ทำให้ ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก โดยเฉพาะในรายของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แมนฯยูที่ฟอร์มกระท่อนกระแท่น แต่ดันเป็นนักเตะแมนฯยูคนเดียวที่ติดโผท่ามกลางนักเตะลิเวอร์พูล และ แมนฯซิตี้ ที่โชว์ฟอร์มดีมาตลอดฤดูกาล ขณะที่ เอเดน อาซาร์ ดาวเตะเชลซี ที่ฟอร์มโดดเด่นกลับไม่ติดโผ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »