ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่อย้าย?เอเยนต์ป็อกบายกเลิกคุยต่อสัญญา

ส่อย้าย?เอเยนต์ป็อกบายกเลิกคุยต่อสัญญา

Posted 26/04/2019 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ ปอล ป็อกบา ยกเลิกนัดคุยต่อสัญญากับผู้บริหารของทีมเมื่อสัปดาห์ก่อน โดย ป็อกบา ยังบอกกับเพื่อนร่วมทีมอีกว่า โซลชา ไม่สามารถพาทีมกลับไปยิ่งใหญ่เหมือนในอดีตได้
    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกเลิกการคุยเรื่องต่อสัญญากับ "ปีศาจแดง" เมื่อสัปดาห์ก่อน ตามรายงานของ  เดอะ ซัน สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    อนาคตของ ป็อกบา กลับมาเป็นประเด็นร้อนให้พูดถึงกันอีกครั้ง หลังจากเจ้าตัวบอกเองว่าการไปเล่นให้ เรอัล มาดริด คือความฝันของนักเตะทุกคน แถมยังบอกว่าสนใจที่จะร่วมงานกับ ซีเนดีน ซีดาน เหมือนกัน ซึ่งพักหลังมานี้เขาก็ฟอร์มตกลงไปจนเล่นได้แย่เหมือนในตอนที่ทีมยังมี โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีม และทำให้แฟนบอลบางคนตำหนิเขาอย่างหนัก


    กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน ก็แฉว่าที่จริงสัปดาห์ก่อน ไรโอล่า มีคิวคุยเรื่องต่อสัญากับคนใหญ่คนโตของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่มันดันโดนยกเลิกแบบกะทันหัน จนดูแล้วเหมือนจะเป็นการสื่อว่า ป็อกบา ต้องการย้ายออกจากทีมอย่างมาก

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ป็อกบา บอกกับเพื่อนร่วมทีมด้วยว่าเขาไม่เชื่อว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือคนปัจจุบันคือคนที่จะพลิกสถานการณ์ของทีมได้ และบอกว่าอีก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยพัฒนาใดๆ เลยนับตั้งแต่ที่ตนบอกลาทีมไปเมื่อราว 7 ปีก่อน

    เดอะ ซัน บอกอีกว่านักเตะหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เชื่อว่า โซลชา จะคุม ป็อกบา ให้อยู่ในกรอบที่เหมาะสมได้ แถมจนถึงตอนนี้ ป็อกบา ก็ยังมีอิทธิพลอย่างมากในกลุ่มนักเตะด้วย ถึงแม้ โซลชา จะกำลังพยายามทำให้ตัวเองเป็นคนที่มีอิทธิพลมากที่สุดเพื่อที่จะได้คุมลูกทีมทุกคนได้ก็ตาม นอกจากนี้ ดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็ไม่พอใจแท็กติกของ โซลชา ที่ให้ทีมเน้นเล่นบอลโยนยาวด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »