ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สะดุ้งหลายคน!ชไมเคิ่ลจวกพวกปากมากด่าเดเคอา

สะดุ้งหลายคน!ชไมเคิ่ลจวกพวกปากมากด่าเดเคอา

Posted 04/05/2019 by siamsport

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานโกล์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ทนอีกแล้วออกโรงจวกแหลกแล้วหากค่ายบรรดาผู้คนที่วิจารณ์ ดาบิด เค เคอา นายด่านสแปนิช ชี้ผู้รักษาประตูคนนี้ทำผลงานยอดเยี่ยมมาตลอด และแค่ทำพลาดนิดๆ หน่อยๆ ก็จวกยับไม่นับญาติ เตือนสติคิดให้ดีๆ หากไม่มีนายด่านคนนี้ "ปีศาจแดง" จะมีสภาพยังไง
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูชาวเดนมาร์ก จวกแหลกพวกที่วิจารณ์ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูเลือดสแปนิช และเรียกร้องให้ดร็อปเขาจากตำแหน่งมือ 1 "ปีศาจแดง"  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากกรณีที่นักเตะทำผิดพลาดหลายครั้งในช่วงที่ผ่านมา

    โกล์ทีมชาติสเปน โดนรุมวิจารณ์ยับเยินไม่เหลือชิ้นดีเมื่อทำผิดพลาดในเกมกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า, "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โดยถึงขนาดมีการเรียกร้องให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ ยึดมือ 1 จากเขา แต่งานนี้ "น้าลูกอม" ไม่บ้าจี้ และยืนยันยังเชื่อใจ เด เคอา เสมอ


    ชไมเคิ่ล ซึ่งเป็นโกล์ตำแหน่งของ "ปีศาจแดง" และยึดตัวจริงมาตลอดนับตั้งแต่ปี 1991-1999 เผยว่า เด เคอา สมควรได้รับการเคารพมากกว่านี้จากการที่เขาโชว์ฟอร์มเหนียวหนึบให้กับทีม "ผมอยากจะพูดความจริงกับสิ่งที่ผมรู้สึกในเรื่องนี้ ผมคิดว่าทุกคนมักจะออกมาทำอะไรตามกระแส แล้วก็พูดว่า -ให้ดร็อป เด เคอา- อะไรประมาณนั้น"

    "เขาเล่นอยู่กับทีมเดิมซึ่งไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีมานานแล้ว และเขาก็ยังทำผลงานได้โดดเด่น สิ่งที่เขาทำที่ผ่านมามันเป็นความผิดพลาดเล็กน้อยมากๆ จากนั้นทุกๆ คนก็เล่นงานเขา ผมคิดว่ามันไม่ยุติธรรม สำหรับผมๆ อยากพูดแบบนี้ และจบทุกอย่าง"

    "ผมผิดหวังมากๆ กับการขาดวิสัยทัศน์ของทุกๆ คน พวกเขาคิดว่าตัวเองมีสิทธิ์วิจารณาอะไรก็ได้ในสื่อออนไลน์ ผมอยากให้ทุกๆ คนมองดูทีมที่เขาเล่นอยู่ในเวลานี้ ลองดูความมั่นใจของทีมชุดนี้ จากนั้นก็มองดูสิ่งที่เขาทำในช่วงสี่หรือห้าปีที่ผ่านมา เขาสุดยอดมากๆ"

    "จากนั้นเขาอาจจะทำผิดพลาดไปบ้าง โอเค หนึ่งหรือสองครั้ง แต่มันก็เกิดขึ้นได้ มันเกิดขึ้นกับผู้รักษาประตูทุกคน ตอนนี้ยังเหลืออีกสองเกมดังนั้นไม่ควรโต้เถียงกันว่าเขาคงได้ลงเล่นอีกหรือไม่ ผมผิดหวังมากๆกับผู้คนที่ออกมาด่าเขาทั้งๆที่ทำดีมาตลอด มันน่าผิดหวังมากๆ"

    "หากปราศจาก ดาบิด เด เคอา พวกคุณนึกภาพซิว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นยังไง ? นี่เป็นคำถามที่ผมอยากจะถาม ผมไม่เคยคิดตำหนิเขา ผมคิดว่าเขาทำหน้าที่ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ และผมอยากให้ผู้คนเลิกจ้องเล่นงานเขา เขาไม่ใช่ปัญหา มีปัญหาอื่นมากมายที่ต้องรีบแก้ไข" ชไมเคิ่ล ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ต่อก็ลา!แมนยูยื่นสัญญาให้มาต้าครั้งสุดท้าย
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นสัญญาฉบับสุดท้ายให้ ฆวน มาต้า พิจารณาแล้ว โดยถ้าเขาปฏิเสธอีกทาง "ปีศาจแดง" ก็จะยอมตัดใจแยกทางกับเขาหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งตอนนี้แข้งวัย 31 ปี ยังใจเย็นกับสถานการณ์ของตัวเองอยู่
  • เงินถึงขายแน่!เปิดค่าหัวป็อกบาที่แมนยูต้องการ
    หลังจากที่อนาคตของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดีก็บอกเองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเงิน 120 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของเขา หลังจากตอนนี้บอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" เปลี่ยนท่าทีเป็นพร้อมที่จะขายเขาแล้ว
  • ทางไม่สะดวก !! ตำนานชุดขาว หยัน ปอล ป็อกบา ไม่คู่ควรกับ เรอัล มาดริด
    ฮอร์เก้ บัลดาโน่ ตำนานตัวจริงเรอัล มาดริด ได้ออกมาชี้ว่า แม้สโมสรจะดึงเอา ปอล ป็อกบา มาร่วมทีมได้สำเร็จ ก็ไม่น่าจะช่วยอะไรได้มากสักเท่าไรนัก เพราะว่าตัวนักเตะไม่ใช่สไตล์ที่เหมาะสมกับสโมสร จากายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 30 เมษายน 2562
  • ไม่รู้ไม่ชี้! ลูกากูปัดการันตีอนาคตในรังผี
    ดาวยิงเบลเยียมไม่รับประกันอนาคตค้าแข้งของตัวเองในฤดูกาลหน้า หลังทั้งเขาและสโมสรต่างทำผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »