ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้นเหตุประตูชัย!! ชมคลิปจังหวะ VVD ชี้นิ้วสั่ง ชากิรี่ เปิดฟรีคิกสังหาร สาลิกาดง

ต้นเหตุประตูชัย!! ชมคลิปจังหวะ VVD ชี้นิ้วสั่ง ชากิรี่ เปิดฟรีคิกสังหาร สาลิกาดง

Posted 05/05/2019 by mthai

หลังจากที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เพิ่งบุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชนิดหืดขึ้นคอด้วยสกอร์ 3-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา จากการโขกประตูชัยของ ดิว็อค โอริกี้ ในช่วงท้ายเกมนาที 86

จากชัยชนะนัดดังกล่าวส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ทำคะแนนกลับขึ้นไปรั้งตำแหน่ง จ่าฝูง ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้อีกครั้งด้วยคะแนน 94 แต้ม นำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 2 คะแนน แต่ทางฝั่ง “เรือใบสีฟ้า” มีเกมในมืออยู่ 2 นัด ขณะที่ “หงส์แดง” เหลือเกมสุดท้ายที่จะกลับไปเล่นในสนาม แอนฟิลด์ พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน

โดยประตูชัยของ ดิว็อค โอริกี้ ที่นำพา “หงส์แดง” คว้า 3 แต้มอันล้ำค่าออกมาจากถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ถ้าหากมองย้อนกลับไปในจังหวะแรกจะเห็นได้ว่า เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เป็นคนสั่งให้ เซอร์ดาน ชากิรี่ รับหน้าที่เปิดลูกฟรีคิกแทน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก่อนที่ ชากิรี่ จะไม่ทำให้ผิดหวังด้วยการบรรจงเปิดมาให้กับ โอริกี้ ได้ขวิดตามน้ำเข้าไปอย่างง่ายดาย

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำเอาบรรดาสาวก “เดอะค็อป” ในโลกออนไลน์ต่างพากันยกย่อง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เซ็นเตอร์แบ็คเจ้าของรางวัล ผู้เล่นแห่งปี PFA 2019 ที่อ่านเกมขาดและเป็นส่วนสำคัญในพา “หงส์แดง” คว้า 3 แต้มมาจาก นิวคาสเซิล ได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-3 ลิเวอร์พูล
    "ลิเวอร์พูล บุกเฉือนชนะ นิวคาสเซิ่ล ไปแบบหืดขึ้นคอ 3-2 หงส์แดง เก็บ 3 คะแนนสำคัญแซงหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว และจะต้องไปตัดสินแชมป์กันในนัดสุดท้ายของฤดูกาลแน่นอนแล้ว"
  • แฟนหงส์ลุ้น!คล็อปป์อัพเดตอาการเดี้ยงซาลาห์
    จอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล พูดแล้วถึงอาการของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่เจ็บศีรษะมาจากเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมคอนเฟิร์ม โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ไม่พร้อมช่วยทีมในเกมกับ บาร์เซโลน่า วันอังคารนี้
  • แฟนบาร์ซาร้องแบน “มาเน” เกมตัดเชือก ชปล. นัดสอง
    แฟนบอลบาร์เซโลนารายหนึ่งชี้ชัด ซาดิโอ มาเน ดาวยิงลิเวอร์พูล ควรถูกลงโทษแบน ในเกมตัดเชือกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก นัดสอง...
  • ยอมใจเลย!คล็อปป์ชูแข้งลิเวอร์พูลทุ่มสุดตัว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ซูฮกลูกทีมทุ่มเทกันสุดตัวจริงๆ ในเกมบุกสอย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-2 พร้อมระบุสุดท้ายจะแชมป์หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับฟ้าลิขิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »