ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาเรียโน่เบิ้ล! บียาร์เรอัลไล่ไม่ทันบุกพ่ายเรอัล มาดริด ลุ้นหนีตายต่อ

มาเรียโน่เบิ้ล! บียาร์เรอัลไล่ไม่ทันบุกพ่ายเรอัล มาดริด ลุ้นหนีตายต่อ

Posted 06/05/2019 by siamsport

เรอัล มาดริด กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งหลังเอาชนะ บียาร์เรอัล ที่กำลังหนีตกชั้น ไปด้วยสกอร์ 3-2 โดยเกมนี้ มาเรียโน่ ดิอาซ แผลงฤทธิ์ทำได้สองประตู ส่งผลให้ “เยลโลซับมารีน” ยังต้องลุ้นหนีตกชั้นต่อไปหลังมีคะแนนำ เรอัล บายาโดลิด อันดับ 18 อยู่ 5 คะแนนเท่านั้น

ฟุตบอล ลาลีกา สเปน
วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2562
เรอัล มาดริด 3-2 บียาร์เรอัล

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือทีมชุดขาว ไม่มี คาริม เบนเซม่า หัวหอกที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อโคนขา เลือก มาเรียโน่ ดิอ๊าซ เล่นหน้าเป้า ขณะที่ แกเร็ธ เบล ไม่มีชื่อ เช่นเดียวกับ เซร์คิโอ รามอส ที่เจ็บกล้ามเนื้อ

    ทีมเยือน บียาร์เรอัล กุนซือ ฆาเบียร์ กาเยฆ่า ขาด ซานติอาโก้ กาเซเรส ในแดนกลาง และ การ์ลอส บัคก้า หัวหอกที่เจ็บเอ็นร้อยหวาย แดนหน้าเป็น เคราร์ด โมเรโน่ แดนกลาง ซานติ กาซอร์ล่า ยืนคู่ บิเซนเต้ อิบอร์ร่า ที่เพิ่งพ้นแบน

    ก่อนเริ่มเกม นักเตะเรอัล มาดริด ทั้งทีมสวมเสื้อให้กำลังใจ อีเกร์ กาซียาส ตำนานนายทวารของสโมสรที่ป่วยด้วยโรคหัวใจ และกำลังพักฟื้นอยู่ในโรงพยาบาลที่ปอร์โต้ เช่นเดียวกับแฟนบอลบนอัฒจันทน์ที่ชูป้ายให้กำลังใจนายประตูปอร์โต้เช่นกัน

    แค่ 2 นาทีแรก แฟนชุดขาวก็ได้เฮ เมื่อ บราฮิม ดิอาซ พุ่งเข้ากดดัน ซานติ กาซอร์ล่า จอมเก๋าของทีมเยือนจนเสียบอล มาเรียโน่ ดิอาซ พุ่งตามอย่างรวดเร็ว ก่อนดีดด้วยขวาตุงตาข่าย ให้ เรอัล นำ 1-0

    น. 8 โทนี่ โครส โชว์ทักษะจ่ายให้ มาเรียโน่ หาช่องกดด้วยซ้ายนอกเขตโทษ แต่บอลไปตรงตัว อันเดรส เฟร์นานเดซ ล้มตัวคว้าไว้ได้

    อย่างไรก็ดี เรอัล มาเสียลูก 1-1 กาเซมีโร่ เสียบอลให้ ปาโบล ฟอร์นัลส์ จ่ายต่อให้ เคราร์ด โมเรโน่ ซัดด้วยซ้ายบอลพุ่งหนีมือ ติโบต์ กูร์กตัวส์ เสียบมุมขวาบน ตีเสมอให้ทีมเยือนใน น. 11

    เจ้าถิ่นมีโอกาสขึ้นนำอีกใน 3 นาทีให้หลัง ดานี่ การ์บาฆาล ซัดไกลชนเสา ตามด้วย โครส และ บราฮิม ดิอาซ แต่โดน เฟร์นานเดซ ป้องกันไว้ได้

    เกมส่วนใหญ่เป็นของเจ้าถิ่น แต่บียาร์เรอัล ก็มีโอกาสงามเช่นกัน ซามูเอล ชุคเวเซ่ ได้ยิงเรียดในเขต กูร์กตัวส์ พุ่งคว้าสุดมือ ใน น. 32

    เรอัล กลับมาขึ้นนำ 2-1 จากเตะมุมสั้นทางซ้าย มาร์เซโล่ ยิงด้วยขวาเรียดติดกองหลัง แต่บอลเป็นใจไปเข้าทาง เฆซุส บาเยโฆ แปเน้นๆ ด้วยซ้ายแบบเผาขน ใน น. 40

    หมดครึ่งแรก เรอัล มาดริด นำอยู่ 2-1

    ครึ่งหลังเล่นมาได้ 4 นาที เรอัล มาดริด นำห่าง 3-1 บัลเบรเด้ แทงทะลุช่องให้ กาบาร์ฆาล หลุดมาถึงสุดเส้นหลังก่อนจะตบเข้ากลางให้ มาเรียโน่ ดิอาซ วิ่งเข้าฮอสจ่อๆไม่พลาด

    ครึ่งหลังเข้าสู่ น. 50 สกอร์ไหลเป็น 3-1 จากการปั้นเกมของ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ มิดฟิลด์อุรุกวัย จ่ายเรียดตัดแบ็กทางขวา ดานี่ การ์บาฆาล เติมขึ้นมาเปิดเรียดให้ มาเรียโน่ ดิอาซ แปจ่อๆ ให้เรอัล นำห่าง

    ทีมพลังหนุ่มของเจ้าถิ่นเดินหน้าเปิดเกมรุกต่อเนื่อง บราฮิม ดิอาซ ล็อกหลบกองหลังก่อนยิงด้วยขวาติดเซฟ

    เกมผ่านเข้าสู่หนึ่งชั่วโมงเต็ม ซีดาน ส่ง อีสโก้ ลงสนามเป็นตัวสำรองพร้อมกับ มาร์โก อเซนซิโอ แทน ลูกัส บาซเกซ และ บัลเบร์เด้ ก่อนที่ มาร์เซโล่ จะได้ยิงเกือบเสียบเสาอีก แต่โดนเฟร์นานเดซ ปัดออกข้างเสาหวุดหวิด

    เข้าสู่ 20 นาทีท้าย ทีมเยือนส่ง การ์ลอส บักก้า ลงมาช่วยแดนหน้าแทนฟลอรัลส์ แต่เกมยังเป็นของเจ้าถิ่นต่อเนื่อง บราฮิม ดิอาซ ปั่นด้วยขวาถากเสาไปอีก

    เจ้าถิ่นส่ง วินิซุส จูเนียร์ ที่คัมแบ็กสู่ทีมหลังหายบาดเจ็บแทน บราฮิม ดิอาซ ในช่วง 15 นาทีท้าย ก่อนที่บียาร์เรอัล จะตีตื้นในช่วงทดเจ็บ จาก ฆัวเม่ คอสต้า ยิงด้วยซ้ายเสียบตาข่าย หมดเวลา เรอัล มาดริด เฉือนชนะ 3-2

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่บอกเหตุผล! ซีดานหั่นเบลพ้นทีมดวลบียาร์เรอัล
    ปีกทีมชาติเวลส์ถูกตัดชื่อจากทีมชุดลงดวลกับเรือดำน้ำสีเหลือง ขณะที่เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสก็ไม่ได้ชี้แจงเหตุผลแต่อย่างใด แกเร็ธ เบล สตาร์ของ เรอัล มาดริด ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บียาร์เรอัล ในคืนวันอาทิตย์นี้
  • ไร้เบนเซม่า! เรอัลมาดริดพร้อมรบจัด เบล กระซวกบียาร์เรอัลที่หนีตาย
    เรอัล มาดริด ซีซั้นนี้จบอันดับ 3 แน่นอนแล้วหลังทำแต้มห่าง เคตาเฟ่ อันดับ 4 ถึง10คะแนน แมตช์นี้แม้จะไม่มี คาริม เบนเซม่า
  • ป็อกบาต้องยอมลดค่าเหนื่อยหากหวังซบเรอัลมาดริด
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว ถ้าเกิด ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เขาก็ต้องยอมรับค่าเหนื่อยน้อยลง หลังจากตอนนี้เขาฟันค่าเหนื่อยสูงถึง 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
  • VARพาราโย่เฮ! ดับโทษเรอัลมาดริด ซีดานโล่งซิวตั๋วไปชปล.แล้ว
    "ราชันชุดขาว" ผลงานสะดุดเป็นเกมที่สองติดต่อกัน ล่าสุดบุกไปพ่ายให้ ราโย่ บาเยกาโน่ 0-1 จากจังหวะที่ VAR ให้จุดโทษย้อนหลังแก่เจ้าถิ่น ก่อนที่ อาดรี เอ็มบาร์บ้า จะซัดเข้าไปไม่เหลือ กระนั้นข่าวดีคือ เคตาเฟ่ และเซบีย่า อันดับ 4 และ5ที่มี 55แต้มเท่ากัน บุกพ่ายเช่นกันทำให้ เรอัล มาดริด ซึ่งมี 65 คะแนน การันตีคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ซัซั่นหน้าแน่นอนแล้ว แม้เหลืออีก 3 นัด ในลีก เกมล่าสุด เรอัล มาดริด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »