ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปีนี้มาแน่ “เฮนเดอร์สัน” ชี้หงส์แดงควรมีแชมป์ติดมือสักถ้วย

ปีนี้มาแน่ “เฮนเดอร์สัน” ชี้หงส์แดงควรมีแชมป์ติดมือสักถ้วย

Posted 06/05/2019 by ไทยรัฐ

กัปตันหงส์เชื่อว่าจากทัศนคติ ความเชื่อ และฟอร์มการเล่นของทีมในปีนี้ สมควรอย่างยิ่งที่จะมีแชมป์ติดมือสักรายการ หลังกำลังขับเคี่ยวลุ้นแชมป์อย่างดุเดือดอยู่ถึง 2 ถ้วยในขณะนี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 6 พ.ค.ว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีมลิเวอร์พูลแสดงความหวังว่าในฤดูกาลนี้ ทีมของเขาควรมีแชมป์ติดมือสักรายการ

ลูกทีมของ เยอร์เกน คลอปป์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดซีซั่น ทำให้ในตอนนี้ยังมีลุ้นทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รวมถึงในสัปดาห์หน้าก็มีเกมนัดชี้ชะตารออยู่ทั้งสองรายการ

ซึ่งล่าสุด เฮนเดอร์สัน ได้ออกมาเผยถึงความคาดหวังในฤดูกาลนี้ว่า “มันคือช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ในทุก ๆ สัปดาห์ และเราทำให้การขับเคี่ยวครั้งนี้เดินทางไปจนถึงนัดสุดท้าย ซึ่งคุณไม่รู้หรอกว่าในโลกฟุตบอลอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง”

“เราแค่โฟกัสเพื่อชัยชนะในเกม และจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราทุ่มเททุกอย่างไปในตลอดทั้งซีซั่น และควรได้รับอะไรบางอย่างในตอนท้าย มันมาจากความเชื่อในนักเตะทุกคน เรามีความเชื่อที่ยิ่งใหญ่ในกันและกัน ไม่ว่าเราจะได้เล่นหรือไม่ก็ตาม”

“เห็นได้ชัดว่าเราไม่มีความสุขกับผลลัพธ์ในเกมกับบาร์ซา แต่ยังมีความเชื่อจากฟอร์มการเล่นในเกมนั้น ทำให้เรามีสภาพจิตใจที่ดีและเหมาะสม เพื่อโชว์ฟอร์มแบบนั้นออกมาให้ได้อีกครั้ง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบ็กโฟร์ลิเวอร์พูลโคตรดุช่วยทีมได้ 38 ประตูในซีซั่นนี้
    ผลงานที่ยอดเยี่ยมของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ไม่ใช่แค่เกมรุกดุดัน เกมรับเหนียวแน่นเท่านั้น แต่แผงแบ็กโฟร์ของพวกเขามีส่วนสำคัญในการช่วยทีมทำประตูมากถึง 38 ลูกในฤดูกาลนี้ โดยเหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เอแด็น อาซาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ
  • ต้นเหตุประตูชัย!! ชมคลิปจังหวะ VVD ชี้นิ้วสั่ง ชากิรี่ เปิดฟรีคิกสังหาร สาลิกาดง
    หลังจากที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เพิ่งบุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชนิดหืดขึ้นคอด้วยสกอร์ 3-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา จากการโขกประตูชัยของ ดิว็อค โอริกี้ ในช่วงท้ายเกมนาที 86
  • นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-3 ลิเวอร์พูล
    "ลิเวอร์พูล บุกเฉือนชนะ นิวคาสเซิ่ล ไปแบบหืดขึ้นคอ 3-2 หงส์แดง เก็บ 3 คะแนนสำคัญแซงหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว และจะต้องไปตัดสินแชมป์กันในนัดสุดท้ายของฤดูกาลแน่นอนแล้ว"
  • แฟนหงส์ลุ้น!คล็อปป์อัพเดตอาการเดี้ยงซาลาห์
    จอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล พูดแล้วถึงอาการของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่เจ็บศีรษะมาจากเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมคอนเฟิร์ม โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ไม่พร้อมช่วยทีมในเกมกับ บาร์เซโลน่า วันอังคารนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »