ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอลุ้นผล!ซาลาห์ตรวจอาการเดี้ยงแล้ว

รอลุ้นผล!ซาลาห์ตรวจอาการเดี้ยงแล้ว

Posted 06/05/2019 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก ลิเวอร์พูล รับการตรวจไปแล้วเพื่อดูว่ามีอาการกระทบกระเทือนทางสมองรึเปล่า โดยถ้าเขามีอาการกระทบกระเทือนทางสมองจริงก็จะทำให้ต้องอดลงเล่นเกมกับ บาร์เซโลน่า ทันที

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้ารับการตรวจไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เพื่อดูว่าเจ้าตัวมีอาการกระทบกระเทือนทางสมองหรือไม่ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซาลาห์ ไปกระแทกกับ มาร์ติน ดูบราฟก้า ผู้รักษาประตูของเจ้าถิ่นแบบเต็มแรง จนทำให้เขาสลบไปพักหนึ่ง ส่งผลให้ทีมแพทย์ต้องเข้าไปรักษาเขาเป็นการด่วน ก่อนที่จะหามเขาลงเปลออกจากสนาม

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้ระบุว่าผลการตรวจเป็นยังไง แต่ถ้าเกิด ซาลาห์ มีอาการกระทบกระเทือนทางสมองจริง เขาก็จะอดช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ต้นสังกัดมีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ เจอกับ บาร์เซโลน่า ในวันอังคารที่ 7 พฤษภาคมนี้ทันที และน่าจะไม่สามารถซ้อมได้จนกว่าจะถึงวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคมนี้ด้วย โดยที่ 1 วันหลังจากนั้น ลิเวอร์พูล มีคิวลงเล่นเกมลีกนัดปิดฤดูกาลกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ซึ่งนั่นจะเป็นนัดสำคัญต่อการลุ้นแชมป์ลีกเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »