ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เงิบทั้งคณะ!เดอลิกต์ปัดข้อเสนอย้ายซบแมนยู

เงิบทั้งคณะ!เดอลิกต์ปัดข้อเสนอย้ายซบแมนยู

Posted 09/05/2019 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังกัปตันทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยักไหล่ไม่แยแสข้อเสนอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปีและให้ค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยเหตุผล "ปีศาจแดง" ไม่ได้น่าสนใจ แถมตอนนี้กำลังเนื้อหอมหากจะเลือกย้ายทีมก็ต้องไปอยู่ในที่ที่ดีกว่า
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงกับหน้าหงายเมื่อ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งจอมแกร่ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ปฏิเสธข้อเสนอแบบไม่ใยดี จากการเปิดเผยของ เอ็กซ์เพรส สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดีเมื่อวันอังคารที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา

    ปราการหลังกัปตันทีมวัย 19 ปีสร้างผลงานสุดยอดให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะการนำ อาแจ็กซ์ ทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้มีหลายสโมสรชั้นนำในลีกยุโรปทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลน่า สนใจอยากได้เจ้าตัวไปเสริมแกร่ง

    สำหรับ "ปีศาจแดง" ซึ่งไม่ได้เล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า ดูเหมือนจะพยายามขยับตัวเร็วกว่าทีมอื่นเมื่อเตรียมยื่นข้อเสนอให้กับ เดอ ลิกต์ ด้วยสัญญา 5 ปีพร้อมกับค่าเหนื่อยจำนวนกว่า 250,000 ปอนด์ (ราว 10.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่งานนี้นักเตะยักไหล่ไม่แย่แสและปฏิเสธที่จะไปเล่นให้ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา

    แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ เดอ ลิกต์ กล่าวว่า "มัทไธจ์ส กำลังจะก้าวขึ้นมาเป็นกองหลังที่เก่งที่สุดในโลก เขาจะเลือกย้ายไปเล่นให้กับทีมไหนก็ได้ที่เขาอยากเล่นด้วย แต่เขาไม่เคยสนใจย้ายไป ยูไนเต็ด เลย ข้อเสนอของพวกเขาไม่ได้น่าดึงดูดใจเลย เขารู้ว่าเขาอยู่ในสถานะที่ได้เปรียบในเรื่องการต่อรอง เพราะเขากำลังรุ่งสุดๆ เขาเป็นหนึ่งในสตาร์ที่เป็นที่ต้องการของโลกนี้"

    ทั้งนี้ เดอ ลิกต์ เคยออกมาเผยว่าหากตัดสินใจย้ายทีมก็จะเก็บเสื้อผ้าไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หรือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »