ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ไปต่อหรือไม่?โซลชาตัดสินใจแล้วอนาคตมาร์กซิยาล

ได้ไปต่อหรือไม่?โซลชาตัดสินใจแล้วอนาคตมาร์กซิยาล

Posted 09/05/2019 by siamsport

หลังจากที่อนาคตของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกพูดถึงเยอะในระดับหนึ่งในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษก็บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังไม่โละเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีม และทีมงานของเขาเชื่อว่าจะปลดล็อกศักยภาพที่แท้จริงของ มาร์กซิยาล ได้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่ปล่อย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

    มาร์กซิยาล เคยทำผลงานได้โดดเด่นอยู่ช่วงหนึ่งในฤดูกาลนี้ จนทำให้ทีมจับเขาต่อสัญญาถึงปี 2024 เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นเป็นต้นมาเจ้าตัวก็ฟอร์มตกอย่างหนัก และมีข่าวลือว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เคยตำหนิเขาอย่างหนักที่มีทัศนคติย่ำแย่ด้วย

    เรื่องดังกล่าวทำให้ช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า มาร์กซิยาล อาจจะถูกปล่อยออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ แฉว่า โซลชา จะเก็บเขาเอาไว้ใช้งานต่อในฤดูกาลหน้า เพื่อให้เขาพิสูจน์ตัวเองว่าสามารถโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมแบบคงเส้นคงวาได้

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า โซลชา กับทีมสตาฟฟ์ของเขาเชื่อว่าพวกเขาสามารถทำให้ มาร์กซิยาล โชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยมตามศักยภาพที่แท้จริงของเจ้าตัวได้ แต่พวกเขาก็จะเตือนแข้งวัย 23 ปีด้วยว่าต้องแก้ไขเรื่องความมุ่งมั่นและการประสานงานกับเพื่อนร่วมทีม ถ้าหากอยากมีโอกาสประสบความสำเร็จในระยะยาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เงิบทั้งคณะ!เดอลิกต์ปัดข้อเสนอย้ายซบแมนยู
    สื่อผู้ดี ตีข่าว มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังกัปตันทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยักไหล่ไม่แยแสข้อเสนอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปีและให้ค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยเหตุผล "ปีศาจแดง" ไม่ได้น่าสนใจ แถมตอนนี้กำลังเนื้อหอมหากจะเลือกย้ายทีมก็ต้องไปอยู่ในที่ที่ดีกว่า
  • อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ส่อโดน แมนยู เฉดหัวทิ้ง หลังทัศนคติซ้อมแย่
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เตรียมที่จะปล่อยตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังตัวนักเตะมีทัศนคติที่ย่ำแย่ในการฝึกซ้อม รวมไปถึงปัญหาต่าง ๆ ที่กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสไม่ยอมปรับตัวให้เข้ากับระบบของทีม จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 7 พฤษภาคม 2562
  • โซลชาร์ ของขึ้น ยันแข้งผีบางคนเล่นนัดสุดท้ายไปแล้ว สื่อคาด 2 ตัวเป้ง
    โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยแข้งผีบางคนเล่นนัดสุดท้ายกับทีมไปแล้วในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่เสมอทีมบ๊วย 1-1...
  • ผลกระทบชปล.!แมนยูลดค่าเหนื่อยนักเตะ25เปอร์เซนต์
    ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส อาจเริ่มคิดเรื่องการย้ายหนี แมนฯ ยูไนเต็ด หลังต้นสังกัดมีนโยบายปรับลดรายได้นักเตะจำนวน 25 เปอร์เซนต์ หลังทีมพลาดคว้าตั๋วไปลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »