ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาร์ไม่ตอบอยู่ต่อหรือลาเชลซีหลังชิงดำยูโรปาลีก

อาซาร์ไม่ตอบอยู่ต่อหรือลาเชลซีหลังชิงดำยูโรปาลีก

Posted 10/05/2019 by siamsport

เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมของ เชลซี ไม่ตอบถึงเรื่องที่ว่าเกมนัดชิงดำของ ยูโรปา ลีก วันพุธที่ 29 พฤษภาคมนี้ จะเป็นเกมสุดท้ายของเขากับทีมรึเปล่า โดยบอกว่าตอนนี้สนใจเฉพาะเรื่องพาทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้เท่านั้น
    อาซาร์ ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด มาแทบจะตลอดทั้งฤดูกาลนี้ หลังจากที่เขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว แต่ยังไม่ได้ต่อสัญญากับ เชลซี สักที แถมเจ้าตัวก็มักจะให้สัมภาษณ์บ่อยๆ ว่าชื่นชอบ "ราชันชุดขาว" มากๆ และอยากลองเล่นให้ทีมดังกล่าวดูบ้าง

    อาซาร์ ให้สัมภาษณ์หลังจากที่ เชลซี ผ่านรอบรองชนะเลิศของ ยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า "ตอนนี้ผมคิดแค่เรื่องการได้แชมป์บางอย่างกับนักเตะชุดนี้ และกับสโมสรนี้เท่านั้น ถ้ามันจะเป็นเกมสุดท้ายของผมกับทีม ผมก็จะพยายามทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ (เพื่อให้ชนะ) ส่วนถ้าไม่ใช่ผมก็จะรอดูว่ามันจะเป็นยังไงต่อหลังจากนั้น ตอนนี้ในใจของผมน่ะ ผมยังไม่รู้อะไรทั้งนั้น ดังนั้นตอนนี้ผมเลยคิดเฉพาะเรื่องการพาทีมชนะให้ได้เพียงอย่างเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ตกขบวน! เชลซี เป่าปากดวลจุดโทษชนะแฟร้งค์เฟิร์ต ทะลุชิงอาร์เซน่อลศึกยูโรปา
    ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คืนพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมายูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสองวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2562เชลซี (อังกฤษ) 1-1 แฟร้งค์เฟิร์ต (เยอรมัน)รวมผลสองนัด เชลซี ชนะ 2-2สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชลซี บุกไปเก็บอเวย์โกลที่บ้านของ แฟร้งค์เฟิร์ต ได้สำเร็จหลังเสมอในนัดแรก 1-1 กลับมาเล่นในบ้านนัดนี้ สิงห์บลูส์ ขอแค่เสมอแบบไม่มีสกอร์หรือชนะก็จะได้เข้าสู่ร...
  • แบบนี้แปลว่าไง? ดูอาซาร์ทำ หลังแฟนเชลซีวอนอยู่ต่อเลยได้ไหม
    แฟนบอล เชลซี กลุ่มหนึ่งขับรถไปเจอ เอแด็น อาซาร์ ปีกคนเก่งของทีมพอดี จนร้องขอให้เขาอยู่กับทีมต่อ ซึ่งดาวเตะชาวเบลเยียมก็ตอบด้วยการส่ายหัวเบาๆ
  • เชลซี 3-0 วัตฟอร์ด
    "สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เข้าใกล้กับการตีตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากเปิดบ้านถล่ม วัตฟอร์ด 3-0 ขยับแซงหน้า สเปอร์ส ขึ้นไปเป็นอันดับ 3 ได้แล้วด้วย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »