ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเวนตุสประกาศแยกทางอัลเลกรีหลังจบซีซั่น

ยูเวนตุสประกาศแยกทางอัลเลกรีหลังจบซีซั่น

Posted 18/05/2019 by siamsport

ไปไหนต่อ? ยูเวนตุส ยืนยันแยกทางกับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี หลังจบซีซั่น ขณะที่ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นตัวเต็งที่จะมารับงานต่อ
      ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือชาวอิตาเลียน วัย 51 ปี จะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากกุมบังเหียน "เจ้าม้าลาย" มานาน 5 ปี
 
    แถลงการณ์ของ ยูเว่ ระบุว่า "มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะไม่ทำหน้าที่คุม ยูเวนตุส ที่ม้านั่งข้างสนามสำหรับฤดูกาล 2019/2020"

    สำหรับ อัลเลกรี นั้น อยู่กับ ยูเวนตุส มาตั้งแต่ปี 2014 พร้อมกับพาทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ครบทั้ง 5 ฤดูกาล รวมถึงนำทีมเป็นแชมป์ โคปปา อิตาเลีย ได้ถึง 4 ครั้ง และไปถึงรอบชิงชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 หน


    ส่วนกุนซือคนใหม่ที่คาดว่ามีโอกาสมาคุม "เจ้าม้าลาย" ในเวลานี้มีหลายรายอาทิ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตนายใหญ่ เชลซี เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเตรียมเงิน!เอเยนต์ยันดีบาล่าพร้อมลายูเว่
    เอเยนต์พ่วงตำแหน่งพี่ชายของ เปาโล ดีบาล่า สตาร์ยูเวนตุส พร้อมเก็บข้าวของออกจากต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ระบุนักเตะอยากเปลี่ยนแปลง และปัจจุบันก็ไม่มีความสุขกับ "ม้าลาย" อีกแล้ว พร้อมทิ้งระเบิด ไม่ใช่แค่ ดีบาล่า เท่านั้นที่จะทิ้ง ยูเว่
  • จบข่าว!คันเซโล่เมินชิ่งยูเวนตุสซบแมนยู
    ชูเอา คันเซโล่ แบ็กขวาจอมพลิ้ว ยูเวนตุส ประกาศชัด ไม่คิดที่จะย้ายไปไหนทั้งนั้น แม้มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุอยู่กับ "ม้าลาย" มีแต่กอบโกยแชมป์
  • แมนยูสนใจไหม!ยูเวนตุสเล็งแถม2แข้งลดค่าตัวป็อกบา
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส เป็นอีกทีมที่สนใจดึง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ โดยพวกเขาอาจจะแถม เปาโล ดีบาล่า กับ ดั๊กลาส คอสต้า ไปให้อีกฝ่าย เพื่อช่วยลดจำนวนเงินค่าตัวที่ต้องจ่าย
  • มาแรงแซงโค้ง!เดส์ชองส์เต็งจ๋าคุมยูเวนตุสซีซั่นหน้า
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส เป็นเต็งจ๋าที่จะได้คุม ยูเวนตุส ในฤดูกาลหน้า ซึ่งจะทำให้เขาได้กุมบังเหียน "เบียงโคเนรี่" เป็นครั้งที่สอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »