ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!แมนยูทุ่มเงินกระชากกรีซมันน์ตัดหน้าบาร์เซโลน่า

แฉ!แมนยูทุ่มเงินกระชากกรีซมันน์ตัดหน้าบาร์เซโลน่า

Posted 25/05/2019 by siamsport

สื่อแฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ความบ้าเลือดด้วยการทุ่มเงินไม่อั้นเพื่อกระชากตัว อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกแชมป์โลก ตัดหน้า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหาก "ผีแดง" ได้นักเตะมาร่วมทีมจริงๆ ก็อาจจะเหนี่ยวรั้ง ปอล ป็อกบา ให้อยู่กับต้นสังกัดต่อไป
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงินเต็มสูบจำนวน 107 ล้านปอนด์ (ราว 4,387 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัว อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวเก่งแอตเลติโก มาดริด ตัดหน้า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ

    กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ประกาศเจตนารมย์ชัดเจนว่าได้ตัดสินใจอำลา "ตราหมี" แน่นอนแล้วหลังจบฤดูกาลปัจจุบัน นั่นส่งผลให้นักเตะมีข่าวกับสโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกยุโรปมากมายที่ต้องการกระชากตัวไปร่วมสังกัด

    สำหรับทีมเต็งหนึ่งที่น่าจะได้ กรีซมันน์ ไปครอบครองก็คือ บาร์เซโลน่า โดยมีรายงานว่า บาร์ซ่า ยินดีไม่มีปัญหาที่จะจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาของนักเตะจำนวน 107 ล้านปอนด์ให้กับ แอต.มาดริด อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะแห้ว เพราะ "ปีศาจแดง" พร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อคว้า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ วัย 28 ปี มาร่วมทัพเช่นกัน

    แม้ในฤดูกาลหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ได้เล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตามเพราะทีมจบอันดับ 6 เท่านั้น แต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ อยากได้นักเตะมาร่วมทัพอย่างมากเพื่อหวังจะสร้างทีมขึ้นมาใหม่ หลัง "ผีแดง" ผลงานย่ำแย่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

    ทั้งนี้หาก แมนฯ ยูฯ ได้ตัว กรีซมันน์ ซึ่งมี เดวิด เบ็คแฮม เป็นฮีโร่วัยเด็ก ซัด 21 ประตูจากการเล่นให้ "ตราหมี" 48 เกมในซีซั่น 2018-19 มาร่วมทีม น่าจะช่วยรั้ง ปอล ป็อกบา กองกลางเพื่อนซี้ที่กำลังมีข่าวกับ เรอัล มาดริด อยู่ร่วมหัวจมท้ายในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดค่าหัวล่าสุดวานบิสซาก้า แมนยูทุ่มไหวไหม?
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชื่อก้องของอังกฤษ เปิดเผยว่าตอนนี้ คริสตัล พาเลซ ตั้งค่าตัวของ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาคนสำคัญเอาไว้ถึง 70 ล้านปอนด์ แต่ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้ยกธงขาวในการไล่ล่าเขา
  • พลิกไปพลิกมาจนมีลุ้นเพียบ!ทีมไหนที่ เดอ ลิกต์ น่าย้ายซบ
    ถ้าถามว่าใครที่น่าจะเป็นนักเตะเนื้อหอมมากที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วล่ะก็ เชื่อได้ว่า มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คงโผล่มาเป็นลำดับต้นๆ ในใจของหลายคน หลังจากที่ เดอ ลิกต์ แสดงศักยภาพให้เห็นแล้วว่าแม้กระทั่งเกมระดับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เขาก็ยังสามารถโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาได้
  • ผีลอกการบ้านหงส์นโยบายซื้อ-ขาย
    สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมกลืนเลือดขอลอกการบ้าน ลิเวอร์พูล อริตัวเอ้เรื่องนโยบายการคัดเลือกนักเตะใหม่ ที่จะให้อดีต 3 แข้งขององค์กรเป็นผู้อนุมัติตามเสียงส่วนใหญ่ ก่อนสั่งซื้อ
  • ยุคใหม่ต้องเด็ดขาด!แมนยูเฉดหัวโค้ชสำรองแล้ว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุคใหม่ต้องล้างบางโดยรายแรกแจ็คพอตออกที่ ริคกี้ สบราเกีย โค้ชทีมสำรอง "ปีศาจแดง" ที่โดนไล่ออกเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่วนคนที่จะมาแทนอาจจะเป็น ควินตัน ฟอร์จูน อดีตแข้งดัง หรือ วอร์เรน จอยซ์ คนเก่าคนแก่ที่ "เร้ด เดวิลส์" คุ้นเคย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »