ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หนุ่มสุดเฮง หลุดเข้าไปในปาร์ตี้แชมป์ยุโรปทัพหงส์ งานนี้มีทั้งดวงบวกตั้งใจ

หนุ่มสุดเฮง หลุดเข้าไปในปาร์ตี้แชมป์ยุโรปทัพหงส์ งานนี้มีทั้งดวงบวกตั้งใจ

Posted 07/06/2019 by siamsport

โรเจอร์ บอยด์ สาวก ลิเวอร์พูล แอบเนียนเข้าร่วมงานปาร์ตี้ฉลองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของทีมรักตอนที่จบเกมหมาดๆ โดยเขาได้อยู่ในงานนานพอตัวด้วย
    โรเจอร์ บอยด์ แฟนบอลพันธุ์แท้คนหนึ่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แอบเข้าไปร่วมงานปาร์ตี้ฉลองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ "หงส์แดง" ได้อย่างแนบเนียน หลังจบนัดชิงชนะเลิศที่ทีมรักของเขาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 ที่สนาม ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    บอยด์ กับ แดเนี่ยล แม็คโดนัลด์ เพื่อนสนิทของเขา ตัดสินใจเดินทางไปยังกรุงมาดริดเพื่อจะชมเกมนัดสำคัญ ซึ่งพวกเขากะว่าจะไปหาซื้อตั๋วที่หน้าสนาม โดยทั้งคู่จองที่พักเอาไว้ที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งด้วย อย่างไรก็ตาม ทริปในฝันของทั้งคู่ก็ไม่เป็นไปตามแผน เพราะพวกเขาหาซื้อตั๋วนอกสนามไม่ได้ ซ้ำร้ายโรงแรมที่จองเอาไว้ก็โดนยกเลิกด้วย

    ทั้งนี้ ทางโรงแรมได้ประสานงานให้ บอยด์ กับเพื่อนของเขาได้ไปพักที่ เดอะ ยูโร สตาร์ส มาดริด ทาวเวอร์ ซึ่งเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวแทน โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม อย่างไรก็ตาม นั่นกลายเป็นความโชคดีในความโชคร้าย เพราะว่า ลิเวอร์พูล ก็พักที่โรงแรมดังกล่าวเหมือนกัน และมันก็ทำให้พวกเขาได้เจอนักเตะ ลิเวอร์พูล บางคนในช่วงกลางวันของวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่พวกเขาก็ไม่ได้รับอนุญาตให้คุยกับคนในทีม

    ในช่วงเวลาของการแข่งขันนั้น บอยด์ กับเพื่อนของเขาไปชมเกมที่บาร์แห่งหนึ่ง และหลังจบเกมไปแล้วทั้งคู่ก็ตัดสินใจกลับไปที่โรงแรมทันที ไม่ได้ไปฉลองในตัวเมือง เพราะพวกเขามีลางสังหรณ์ว่าบรรดานักเตะและสตาฟฟ์ของ ลิเวอร์พูล จะกลับมาฉลองกันที่โรงแรม ซึ่งพวกเขาก็เดาถูก หลังจากเห็นคนในครอบครัว รวมถึงเพื่อนๆ ของนักเตะในทีมเดินเข้าไปในล็อบบี้ซึ่งเป็นพื้นที่จัดปาร์ตี้

    เมื่อเห็นอย่างนั้น บอยด์ กับเพื่อนของเขาก็พยายามที่จะเข้าไปในบริเวณจัดงานปาร์ตี้ในสภาพที่ใส่ชุดแข่งของ ลิเวอร์พูล เอาไว้ด้วย แต่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้ามาขวางเอาไว้ โดยบอกว่าคนที่จะเข้าไปได้มีแต่เจ้าหน้าที่ของสโมสรที่มีสรายรัดข้อมือสีแดงเท่านั้น ซึ่งพอได้ยินแบบนั้น แม็คโดนัลด์ ก็ถอดใจและเข้านอนทันที

    อย่างไรก็ตาม บอยด์ ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เขารีบเปลี่ยนไปใส่เสื้อแบบเรียบร้อยเหมือนพวกผู้บริหาร ก่อนที่จะลงไปยังชั้นล่าง ซึ่งจังหวะนั้นบรรดานักเตะและทีมงานของ ลิเวอร์พูล กำลังเข้าไปในงานปาร์ตี้พอดี บอยด์ เลยแอบแทรกเข้าไปตรงกลางแถวโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าเขาไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของทีม ก่อนที่เจ้าตัวจะได้เข้าไปในงานปาร์ตี้สมใจ

    หลังจากเข้าไปในงานได้แล้วนั้น บอยด์ ก็ได้เจอกับนักเตะชุดปัจจุบัน และตำนานของ ลิเวอร์พูล หลายราย อย่างเช่น เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, อลีสซง เบ็คเกอร์, เคนนี่ ดัลกลิช และ เอียน รัช เป็นต้น ซึ่งเขาก็ได้ถ่ายคลิปวิดีโอ และถ่ายภาพกับคนเหล่านั้นด้วย ทำเอาเจ้าตัวดีใจสุดๆ


    บอยด์ เผยว่า "มันเป็นสุดสัปดาห์ที่เจ๋งที่สุดในชีวิตของผมเลย ตอนนี้ผมยังไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันเกิดขึ้นจริง ผมช็อกสุดๆ มีช่วงหนึ่งที่ผมอยู่ห่างจากถ้วยแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ เพียงแค่ราว 1 เมตรเท่านั้น ผมไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ ทุกคนบอกว่าผมโชคดีสุดๆ แต่ผมลงมือคว้าโอกาสนั้นเอาไว้ด้วยตัวเอง"

    "ผมต้องเอามือล้วงกระเป๋าตลอดเวลาเพื่อที่เจ้าหน้าที่จะได้ไม่เห็นว่าที่จริงแล้วผมไม่มีสายรัดข้อมือ แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่คนหนึ่งก็จับผมได้ ผมพยายามอ้อนวอนขอที่จะอยู่ต่อแล้ว แต่พวกเขายืนกรานว่าผมต้องออกจากงาน แต่ผมไม่ได้โมโหมากมายอะไรเลยนะ เพราะผมได้อยู่ในงานนาน 2 ชั่วโมงครึ่งแล้ว และรู้ดีว่าผมโชคดีมากแค่ไหน ตอนที่เดินกลับขึ้นห้องพักของตัวเองนี่ผมรู้สึกเยี่ยมสุดๆ เพื่อนของผมดันเข้านอนเร็วเอง และเขาก็เจ็บใจมากๆ ในตอนที่เขาตื่นขึ้นมาแล้วเห็นคลิปวิดีโอในงานที่ผมถ่ายเอาไว้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางแบบแสบโดนปรับเงินหลังวิ่งเข้าสนามชิงชปล.
    สื่อสเปน ตีข่าว คินซี่ย์ โวลันสกี้ นางแบบสุดเอ็กซ์ โดน ยูฟ่า และโปลิศสเปนสั่งปรับเงินเป็นจำนวนรวม 13,278 ปอนด์ จากกรณีที่วิ่งเข้าไปในสนามช่วงต้นเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล ปะทะ สเปอร์ส ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิง ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน แต่งานนี้ถือว่าคุ้มเพราะเว็บไซต์ของแฟนหนุ่ม และยอดฟอลโลว์ "ไอจี" ของเธอ กำลังฮอตสุดๆ ในเวลานี้
  • อัจฉริยะลูกหนัง! ซานโตสซูฮกโรนัลโด้หลังซัดแฮตทริค
    กุนซือทีมชาติโปรตุเกสกล่าวยกย่องซูเปอร์สตาร์จากทีมยูเวนตุสที่เพิ่งทำสามประตูในเกมชนะสวิตเซอร์แลนด์ 3-1
  • เด็ดๆทั้งนั้น!ยูฟ่าเลือก 10 ประตูยอดเยี่ยม ชปล. 2018/19
    ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2018/19 ปิดฉากลงไปเรียบร้อยพร้อมกับความยิ่งใหญ่ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ผงาดคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 6 หลังพิชิต ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา และล่าสุด ยูฟ่า ได้คัดเลือก 10 ประตูยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลออกมาเรียบร้อย จะเป็นลูกยิงของใครบ้างนั้น ไปดูกันเลย
  • วุ่น!เนย์มาร์โดนฟ้องข่มขืนสาวนิรนาม
    ยูโอแอล สปอร์ต สื่อของประเทศบราซิล ระบุ เนย์มาร์ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดนกล่าวหาว่าไปข่มขืนหญิงรายหนึ่ง โดยฝ่ายสาวยื่นคำร้องเรียนไปแล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »