ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลาก่อน!อาร์เซน่อลคอนเฟิร์มปล่อยสตาร์ดัง

ลาก่อน!อาร์เซน่อลคอนเฟิร์มปล่อยสตาร์ดัง

Posted 09/06/2019 by siamsport

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ประกาศปล่อยตัวผู้เล่นออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ถึง 7 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นนักเตะดาวดังที่สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" อาจจะต้องคิดถึง

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าดาวดังเลือดผู้ดี เป็นหนึ่งใน 7 ผู้เล่นที่จะถูกปล่อยตัวออกจากทีม เมื่อหมดสัญญาใน 30 มิถุนายนนี้

เวลเบ็ค จะถูกปล่อยตัวพร้อมกับ ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมเก๋า ที่เตรียมรีไทร์ และ สเตฟาน ลิชต์สไตเนอร์ แบ็กขวาประสบการณ์สูงชาวสวิส ส่วนอีกสี่นักเตะที่จะแยกทางกับสโมสรประกอบไปด้วย อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ ที่จะย้ายไปร่วมก๊วน ยูเวนตุส แบบไร้ค่าตัว, โคเฮน บรามอลล์ แบ็กซ้ายวัย 23 ปี, ชาร์ลี กิลมอร์ กองกลางวัย 20 ปี และ ฆูลิโอ เปลเกซูเอโล่ เซนเตอร์แบ็กชาวสแปนิชวัย 22 ปี

"เราขอขอบคุณพวกเขาทุกคนที่ให้การช่วยเหลือสโมสรแห่งนี้เป็นอย่างดีมาตลอด และขออวยพรให้พวกเขาประสบความสำเร็จในอนาคต" แถลงการณ์ยืนยันจาก อาร์เซน่อล ระบุ 

ทั้งนี้ เวลเบ็ค ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปทั้งสิ้น 126 นัด ทำได้ 32 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนกันยายน ปี 2015

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »