ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ของดี!เลเวอร์คูเซ่นซิวดาวรุ่งเปแอสเช

ของดี!เลเวอร์คูเซ่นซิวดาวรุ่งเปแอสเช

Posted 16/06/2019 by siamsport

"ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ปิดดีลกระชากตัว มุสซ่า ดิยาบี้ ปีกดาวโรจน์ฝีเท้าดี มาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อย ด้วยค่าตัวราว 15 ล้านยูโร ด้านตัวนักเตะสุดตื่นเต้นได้มาค้าแข้งในเวที บุนเดสลีกา

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ได้ทำการคว้าตัว มุสซ่า ดิยาบี้ ปีกดาวรุ่งเลือดน้ำหอม มาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 5 ปี

แม้ไม่ใช่ผู้เล่นแกนหลักของ เปแอสเช แต่ฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมา ดิยาบี้ ได้รับโอกาสลงเล่นรวมทุกรายการถึง 34 นัด ทำได้ 4 ประตู และล่าสุดเจ้าตัวได้ย้ายมาโชว์เพลงแข้งในลีกสูงสุดเมืองเบียร์กับ "ห้างขายยา" ด้วยค่าตัวราว 15 ล้านยูโร (ประมาณ 525 ล้านบาท)

"การได้ย้ายมาเล่นในลีกที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง และถือเป็นลีกที่แข็งแกร่งที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรป ถือเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมาก ผมตื่นตาตื่นใจมากเกี่ยวกับประเทศเยอรมนี ฟุตบอลที่นี่สุดยอดมาก และสนามฟุตบอลก็ยอดเยี่ยม แน่นอนว่า การที่จะได้เล่นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ เช่นกัน" แข้งป้ายแดง เลเวอร์คูเซ่น วัย 19 ปี เปิดใจ โดยเจ้าตัวจะได้สวมเสื้อหมายเลข 19

สำหรับ ดิยาบี้ ถือเป็นการเสริมทัพรายที่สองของ เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก เคเรม เดเมียร์บาย (จาก ฮอฟเฟ่นไฮม์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มัทเธอุสแฉโรนัลโด้ชวนใครไปยูเวนตุส
    โลธาร์ มัทเธอุส อดีตแข้งคนดังของทีมชาติเยอรมนีและ บาเยิร์น ระบุ ในช่วงราว 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ ฮาเมส โรดริเกซ บอกกับตนว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยากให้ โรดริเกซ ไปอยู่ที่ ยูเวนตุส ด้วยกัน โดยที่ มัทเธอุส เชื่อว่าทั้งคู่จะเข้าขากันเป็นอย่างดี
  • ของโปรด!แฟนบอกหยอกซาร์รี่เรียกฮาในโซเชียล
    แฟนลูกหนังรายหนึ่งใช้สื่อออนไลน์หยอก เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่มีข่าวเตรียมแต่งองค์ทรงเครื่องรับงานกุมบังเหียน ยูเวนตุส ด้วยการนำสัญลักษณ์ที่หน้าอกเสื้อสโมสรรูป JJ เป็นรูปบุหรี่ ซึ่งเป็นของโปรดของ อดีตนายใหญ่นาโปลี
  • ผอ.กีฬายูเวนตุสโผล่คุยแมนยูเพื่อดีลป็อกบา
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของอิตาลี ตีข่าว ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ตรงไปสำนักงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อหารือเรื่องการย้ายทีมของ ปอล ป็อกบา โดยการเจรจายังอยู่ในขั้นต้น
  • ปูดเชลซี,ยูเว่บรรลุตกลงเรื่องซาร์รี่แล้ว
    สื่ออิตาลี ตีข่าวตอนนี้ เชลซี กับ ยูเวนตุส ได้บรรลุข้อตกลงเรื่อง เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือเนื้อหอมได้แล้ว และจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ โดยเรื่องนี้ยังเป็นการเปิดทางให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนาน "สิงห์บลูส์" เข้ามารังหน้าที่นายใหญ่สโมสรอันเป็นที่รัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »