ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาใครดี? 4หัวหอกที่แมนยู(ควร)จะดึงมาแทนลูกากู

เอาใครดี? 4หัวหอกที่แมนยู(ควร)จะดึงมาแทนลูกากู

Posted 21/06/2019 by siamsport

แม้ยังไม่มีความแน่นอน แต่ก็มีแนวโน้มสูงมากๆ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตัดสินใจขาย โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ทีมชาติเบลเยียม พ้นถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่มี อินเตอร์ มิลาน เป็นทีมที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับตัวนักเตะมากที่สุด ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้น มันก็ชัดเจนว่า "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องออกล่าตัวกองหน้าคนใหม่เข้ามาทดแทน แต่ใครละที่ดูเหมาะสมกับทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มากที่สุด? เรามาลองวิเคราะห์กันดูกับ 4 ดาวยิงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมีข่าวด้วยในตอนนี้ ซึ่งเราจะมองทั้งในแง่ของความเหมาะสมและความเป็นไปได้ที่ดีลจะเกิดขึ้น
    - เมาโร อีการ์ดี้ (อินเตอร์ มิลาน)

 

        เป็นดีลที่มีโอกาสเกิดขึ้นเหมือนกัน เพราะ อินเตอร์ เองก็หวังที่จะให้ อีการ์ดี้ เป็นส่วนหนึ่งในดีลขอซื้อ ลูกากู ซึ่งถ้าหากมองในเรื่องของฝีเท้าแล้ว ไม่มีใครปฏิเสธความยอดเยี่ยมของ อีการ์ดี้ และดูทรงก็น่าจะไปได้สวยกับการเล่นในอังกฤษด้วย แต่ปัญหาอยู่ที่เรื่องนิสัยและความประพฤติของเจ้าตัว ที่อาจจะเข้ามาสร้างความปั่นป่วนในทัพ "ปีศาจแดง" ซึ่งดูขัดกับตอนนี้ที่ทีมกำลังต้องการสร้างสปิริตที่ยอดเยี่ยมภายในทีม

        *โอกาส* : 7/10
        *ความเหมาะสม* 5/10

   - เซบาสเตียง อัลเลอร์ (ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต)


        เดิมทีไม่ค่อยมีใครรู้จักหัวหอกชาวฝรั่งเศสคนนี้ แต่ด้วยผลงานที่โดดเด่นกับ แฟร้งเฟิร์ต เมื่อฤดูกาลล่าสุด (ทำ 20 ประตู จาก 41 นัด) ทำให้ อัลเลอร์ กลายเป็นนักเตะที่เริ่มถูกพูดถึง และยิ่งเป็นที่สนใจมากขึ้นไปอีก เมื่อมีข่าวเกี่ยวโยงกับทีมดังอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด... หากวิเคราะห์กันดู อัลเลอร์ วัย 24 ปี เป็นกองหน้าร่างใหญ่ที่มีความสามารถรอบตัว เพราะยิงเองก็ได้, สร้างจังหวะให้เพื่อนก็ดี ซึ่งนั่นก็อาจจะส่งผลดีต่อทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ด้วย ส่วนค่าตัวก็ไม่น่าจะสูงมาก ดังนั้น อัลเลอร์ ถือเป็นกองหน้าที่น่าสนใจทีเดียว แต่ความเสี่ยงก็มีเช่นกัน เพราะ อัลเลอร์ ยังไม่ได้พิสูจน์อะไรมาก นอกจากผลงานในซีซั่นล่าสุดกับ แฟร้งค์เฟิร์ต

        *โอกาส* : 6/10
        *ความเหมาะสม* 7.5/10

    - ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง (อาร์เซน่อล)

        ถือเป็นข่าวที่เซอร์ไพรส์ทีเดียว กับการที่เมื่อเร็วๆ นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวจ้องฉก โอบาเมย็อง จากทีมคู่แข่งร่วมลีกอย่าง อาร์เซน่อล ส่วนจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริงนั้น ไม่รู้ แต่หากเป็นเรื่องจริง เชื่อว่า นี่คงจะเป็นดีลที่แฟนบอล "ปีศาจแดง" หลายคนอยากให้เกิดขึ้น เพราะทุกคนรู้ดีว่า โอบาเมย็อง คือดาวยิงแถวหน้าคนหนึ่งของเวที พรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะฤดูกาลที่แล้วก็เป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีก (22 ประตู) ร่วมกับสองสตาร์ของ ลิเวอร์พูล อย่าง ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ส่วนค่าตัวที่ว่ากันว่าอยู่ที่ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) นั้น ถือว่าไม่แพงเลยกับกองหน้าคุณภาพสูงอย่าง โอบาเมย็อง แต่ปัญหาคือ อาร์เซน่อล คงไม่อยากยื่นหอกให้คู่แข่ง เหมือนกับที่พวกเขาเคยขาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อ 7 ปีก่อน 

        *โอกาส* : 3/10
        *ความเหมาะสม* 8/10

    - อ็องตวน กรีซมันน์ (แอตเลติโก มาดริด)


        ยังหาที่ลงไม่ได้สักที สำหรับ กรีซมันน์ ที่ประกาศตัวชัดเจนตั้งแต่ก่อนจบฤดูกาลที่แล้วว่า ต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อออกไปหาความท้าทายใหม่ ซึ่งตอนแรก บาร์เซโลน่า คือเต็งจ๋าที่จะได้ตัวไปร่วมก๊วน แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า บาร์ซ่า จะหันไปเอาจริงกับการดึง เนย์มาร์ กลับมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แทน ซึ่งนั่นดูเหมือนจะเป็นการเปิดทางให้กับ "ปีศาจแดง"... เรื่องคุณภาพฝีเท้าของ กรีซมันน์ คงไม่ต้องพูดอะไรกันมาก เพราะนักเตะคนนี้ผ่านเวทีใหญ่ๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน แถมมีดีกรีแชมป์โลกด้วย แต่ที่น่าคิดคือ "ปีศาจแดง" น่าจะต้องการกองหน้าที่เป็นสไตล์หัวหอกตัวเป้ามากกว่า และอีกอย่างคือฤดูกาลหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ไปเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ซึ่งก็ไม่รู้ว่า ตัวนักเตะอยากจะย้ายมาร่วมงานด้วยหรือเปล่า

        *โอกาส* : 4/10
        *ความเหมาะสม* 6.5/10

    ...ต้องรอดูกันต่อไปว่า สุดท้ายแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ใครเข้ามา ซึ่งอาจจะเป็นกองหน้าคนอื่นที่อยู่นอกเหนือจาก 4 คนนี้ก็ได้ แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ควรลืมให้โอกาสกับเจ้าหนูวัย 17 ปีอย่าง เมสัน กรีนวู้ด ด้วย เพราะเด็กคนนี้ฝีเท้าไม่ธรรมดาเลย...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพงไปไหม!ปูดแมนยูเซ็นวานบิสซาก้าใน48ชั่วโมง
    สื่อผู้ดี ตีข่าวต่อเนื่อง อารอน วาน-บิสซาก้า เตรียมแต่งองค์ทรงเครื่องเป็นสมาชิกใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายในไม่เกิน 48 ชั่วโมงนี้ หลังมีรายงานว่า "ปีศาจแดง" ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว และตอนนี้ก็ใกล้ได้ข้อยุติเกี่ยวกับค่าตัวของแข้งเนื้อหอมซึ่งน่าจะอยู่ที่ประมาณ 60 ล้านปอนด์
  • ยังมีดีอยู่นะ! 4 เหตุผลทำไมแมนยู ถึงต่อสัญญา มาต้า
    ข่าวการนำเข้านักเตะยังดูไม่เป็นชิ้นเป็นอัน แต่ แมนฯยูไนเต็ด ก็ขอจัดการเรื่องภายในทีมชุดปัจจุบันก่อนด้วยการต่อสัญญามิดฟิลด์ตัวเก๋าอย่าง ฆวน มาต้า ไปจนถึงปี 2021 แต่ทว่าดีลนี้มีแฟนบอลหลายคนตั้งคำถามว่า เขาควรได้รับการต่อสัญญาหรือไม่ เนื่องจาก มาต้า ไม่ใช่นักเตะตัวหลักของทีมในตอนนี้ แต่ใช่ว่าจะไม่มีข้อดีเลย ดังนั้นเรามาดูกันว่าการต่อสัญญาครั้งนี้มีประโยชน์อะไรกับผีแดงบ้าง
  • หักหน้า!แมนยูยังไม่บรรลุข้อตกลงคว้าวานบิสซาก้า
    สื่อผู้ดี เล่นข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนุกสนานกันเลยทีเดียว ล่าสุดมีการระบุว่า "ผีแดง" ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงจำนวนเงิน 55 ล้านปอนด์ กับ คริสตัล พาเลซ เรื่องคว้าตัว อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาชาวอังกฤษ
  • แมนยูทำเซอร์ไพรส์!จ้องกระชากสตาร์อาร์เซน่อล
    ทำเอาฮือฮาเลยทีเดียว เมื่อล่าสุดมีข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจ้องกระชากตัวแข้งซูเปอร์สตาร์ของ อาร์เซน่อล ไปร่วมก๊วน คาดต้องทุ่มไม่น้อยกว่า 70 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »