ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สุดท้ายแห้ว!แฉเรอัลมาดริดคิดฉกเฟลิกซ์ตัดหน้าตราหมี

สุดท้ายแห้ว!แฉเรอัลมาดริดคิดฉกเฟลิกซ์ตัดหน้าตราหมี

Posted 22/06/2019 by siamsport

มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด พยายามที่จะดึง ชูเอา เฟลิกซ์ ปีกอนาคตไกลของ เบนฟิก้า ไปเสริมแกร่งในโค้งสุดท้าย แต่ก็ต้องแห้ว โดยพวกเขาไม่ยอมจ่ายเงินในเบื้องต้นให้ตรงกับค่าฉีกสัญญาของ เฟลิกซ์ ด้วย
    เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน พยายามที่จะยื่นข้อเสนอคว้าตัว ชูเอา เฟลิกซ์ ปีกดาวรุ่งของ เบนฟิก้า ไปร่วมทีมในช่วงโค้งสุดท้าย แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

    เฟลิกซ์ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2018-19 ซึ่งเป็นซีซั่นแรกของเขากับการเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ เบนฟิก้า หลังจากทำไป 20 ประตู กับอีก 11 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 43 นัดในทุกรายการ ซึ่งหลังจากที่หลายทีมรุมจีบเขาอย่างหนัก มันก็มีรายงานเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ว่า แอตเลติโก มาดริด กำลังจะได้เขาไปร่วมทีม หลังยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาที่สูงถึง 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,320 ล้านบาท)

    ทั้งนี้ มาร์ก้า เผยว่าที่จริงก่อนหน้านี้ เรอัล พยายามจะฉก เฟลิกซ์ ไปร่วมทัพตัดหน้า แอต. มาดริด โดยพวกเขายื่นข้อเสนอเป็นเงินรวม 130 ล้านยูโร (ประมาณ 4,680 ล้านบาท) แบ่งเป็นจ่ายทันที 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,880 ล้านบาท) และเป็นค่าโบนัสอีก 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ถ้าหากแข้งวัย 19 ปีทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้

    อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้ว เฟลิกซ์ และทีมงานของเขาก็ยังยึดมั่นที่จะให้ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสย้ายไปอยู่กับ แอต. มาดริด เหมือนเดิม ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่า จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ เฟลิกซ์ พยายามผลักดันให้นักเตะในความดูแลของตัวเองไปอยู่กับ "ตราหมี" อย่างเต็มที่ เพราะมองว่าการไปอยู่กับที่นั่นน่าจะทำให้เขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องมากกว่าการไปเล่นให้ทีมอื่นๆ ที่ให้ความสนใจในตัว เฟลิกซ์ เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »