ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น่าคิด!เป๊ปเปรยเนย์มาร์เจ๋งอีกไหมหวนคืนบาร์เซโลน่า

น่าคิด!เป๊ปเปรยเนย์มาร์เจ๋งอีกไหมหวนคืนบาร์เซโลน่า

Posted 01/07/2019 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้วาทะน่าสนใจกรณีที่ เนย์มาร์ จะลมพัดหวนกับ บาร์เซโลน่า บอกไม่มีใครปฎิเสธ หัวหอกบราซิเลียน เป็นยอดนักเตะ แต่เขาจะทำผลงานได้เหมือนกับตอนเล่นให้ บาร์ซ่า ครั้งแรกหรือเปล่า นี่เป็นเรื่องที่น่าคิดมากๆ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยอมรับ ตนไม่แน่ใจว่า เนย์มาร์ จะยังคงเป็นนักเตะชั้นยอดเหมือนเดิมหรือเปล่าหากหวนกลับไปเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

หัวหอกเลือดบราซิเลียน ตกเป็นข่าวว่าพยายามกดดัน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ปล่อนตัวกลับไปเล่นกับ บาร์ซ่า ซึ่งเป็นสโมสรที่เจ้าตัวทิ้งมาเมื่อ 2 ปีก่อน พร้อมกับสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลก อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ในเวลานี้ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรมากนักจากทั้งสองฝ่าย

กวาร์ดิโอล่า นำ บาร์ซ่า คว้าแชมป์ ลา ลีกา 3 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัยในช่วงระยะเวลา 4 ปีที่อยู่กับทีม แสดงความเห็นเกี่ยวกับ เนย์มาร์ ที่จะลมพัดหวนถิ่นคัมป์ นู ว่า "เนย์มาร์ เป็นนักเตะชั้นยอด แต่ผมก็ไม่รู้นะ มันก็เหมือนกับกรณีที่ผมจะกลับไปบาร์เซโลน่า"

"ผมอาจจะไม่เหมือนคนเดิม และผมก็ไม่รู้ว่าในกรณีของ เนย์มาร์ จะเป็นเหมือนกันหรือเปล่า อืมม เขาเป็นนักเตะชั้นยอด ไม่มีอะไรต้องสงสัยในเรื่องนี้" กวาร์ดิโอล่า ระบุ โดย เนย์มาร์ เคยประสานงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ กับ หลุยส์ ซัวเรซ จะนำทัพ "เลือดหมูน้ำเงิน" ครองอำนาจในลีกกระทิงดุ และฟุตบอลถ้วยใบโตยุโรป ก่อนย้ายไป "เปแอสเช" เมื่อปี 2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานเตือนลิเวอร์พูลต้องคว้าบิ๊กเนมเพื่อสู้แมนซิตี้
    เรย์ คลีเมนซ์ อดีตยอดผู้รักษาประตูระดับตำนานของลิเวอร์พูล ออกโรงเตือนต้นสังกัดเก่าควรใช้เงินซื้อผู้เล่นชั้นนำเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อต่อสู้กับแมนฯซิตี้ ไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยแรก
  • ไม่ธรรมดา! เปิดสถิติตัวเลขน่าทึ่งของ "ดาบิด ซิลบา"
    ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงชาวสแปนิช ได้ขึ้นชั้นเป็นนักเตะต่างชาติที่เจ๋งสุดตลอดกาลคนหนึ่งของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปเรียบร้อย หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายตลอดระยะเวลา 9 ปีที่เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 26 มิถุนายน เจ้าตัวประกาศชัดเจนแล้วว่า ฤดูกาล 2019-20 จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของตนในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งนั่นก็หมายความว่า ดาวเตะวัย 33 กะรัต จะอยู่เล่นให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ครบ 1 ทศวรรษพอดี และข้างล่างนี้คือสถิติตัวเลขที่น่าสนใจของเจ้าตัวในการเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้
  • ถึงเวลาเหมาะสม! ซิลบายันเล่นให้เรือเป็นปีสุดท้าย
    มิดฟิลด์ชาวสเปนยืนยันว่าเตรียมอำลาเรือใบสีฟ้าหลังจบฤดูกาลหน้า
  • แมนยูซดแห้ว !! แมนซิตี้ จ่อเช็กบิล แฮร์รี่ แม็คไกวร์ สถิติโลก 80 ล้านปอนด์
    แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังเลสเตอร์ และทีมชาติอังกฤษ กำลังจะกลายเป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก หลังจากที่มีข่าวเล็ดรอดออกมาว่าทาง แมนซิตี้ เตรียมเปย์หมดหน้าตัก 80 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของเซ็นเตอร์แบ็กวัย 26 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »