ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรอัลมาดริดยื่นสัญญาทาบฟานเดอเบคแล้ว

เรอัลมาดริดยื่นสัญญาทาบฟานเดอเบคแล้ว

Posted 01/07/2019 by siamsport

อาส สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด ได้ยื่นสัญญาให้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์ อาแจ็กซ์ พิจารณาแล้ว แต่ตัวนักเตะเองลังเลที่จะไปซบ "ราชันชุดขาว" เพราะไม่ชัวร์ว่าจะได้เป็นตัวจริงรึเปล่า

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้ยื่นสัญญาให้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม พิจารณาไปแล้ว ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

มิดฟิลด์ตัวกลางเป็นหนึ่งในตำแหน่งที่ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล กำหนดว่าต้องทำการเสริมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อที่ทีมจะได้กลับไปมีผลงานที่ยอดเยี่ยม ซึ่งที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" ก็มีข่าวกับมิดฟิลด์ชื่อดังอย่าง ปอล ป็อกบา และ คริสเตียน เอริคเซ่น ด้วย

อย่างไรก็ตาม เรอัล ก็กาหัว ฟาน เดอ เบค เป็นเป้าหมายสำรองเช่นกัน เผื่อว่าจะอดได้ 2 คนในเบื้องต้น ซึ่งล่าสุด อาส ก็เผยว่าที่จริง เรอัล ยื่นสัญญาให้แข้งวัย 22 ปีไปแล้ว เพียงแต่ไม่ได้บอกเรื่องรายละเอียดของสัญญา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องจำนวนค่าเหนื่อย หรือระยะเวลาของสัญญา

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่านอกจาก เรอัล มันยังมีอีก 7 ทีมชั้นนำของทวีปยุโรปที่ยื่นสัญญาทาบทาม ฟาน เดอ เบค ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนนี้ดาวเตะชาวดัตช์กับทีมงานของเขาลังเลเกี่ยวกับการไปซบ เรอัล เพราะมันไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเจ้าตัวจะได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงกับที่นั่นรึเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »