ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 99.99%! แลมพาร์ดโผล่เดอะบริดจ์, ดาร์บี้ลั่นคอนเฟิร์มก่อนลบ

99.99%! แลมพาร์ดโผล่เดอะบริดจ์, ดาร์บี้ลั่นคอนเฟิร์มก่อนลบ

Posted 04/07/2019 by goal.com

ซูเปอร์แฟรงค์ไม่น่าพลาดกับการรับตำแหน่งนายใหญ่เชลซี หลังถูกพบขณะเดินทางมาถึงสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกทั้งดาร์บี้ยังลั่นยืนยันเรื่องนี้ก่อนรีบลบออก

แฟรงค์ แลมพาร์ด เข้าใกล้กับการเป็นกุนซือคนใหม่ของเชลซีเข้าไปทุกขณะ เมื่อถูกแฟนบอลพบขณะเดินทางมาถึงสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษอยู่ระหว่างเจรจารับตำแหน่งนายใหญ่สิงห์บลู หลังได้รับอนุญาตจาก ดาร์บี้ เคาท์ตี้ ไม่ต้องเดินทางมารายงานตัวซ้อมปรีซีซัน เพื่อจะได้บรรลุข้อตกลงกันโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

Boom I'm witnessing Super Frankie Frank Lampard's arrival at Stamford Bridge!!! Welcome Home Legend!!! 2019/20 we grow stronger!!! Let's begin @ChelseaFC !!#superfrankielampard #PrideOfChelsea #chelseafc #prideoflondon #fanmoment Chelsea Chelsea!! ? pic.twitter.com/Nbqq0E3P6k
— thiban subbramaniam (@Thiban_ben) July 3, 2019

ล่าสุดดูเหมือนว่าทั้งสองฝ่ายจะบรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว เมื่อมีคนตาดีพบซูเปอร์แฟรงค์เดินทางมายังเดอะบริดจ์ ซึ่งสอดคล้องกับรายงานจากอังกฤษที่ระบุว่า สิงโตน้ำเงินครามจะประกาศแต่งตั้งเขาอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสฯนี้

ขณะเดียวกัน  ดาร์บี้ เคาท์ตี้ ยังช่วยคอนเฟิร์มเรื่องนี้อีกแรง เมื่อพลาดไปลงข่าวยืนยันการย้ายไปคุมเชลซีของแลมพาร์ด ก่อนรีบลบออกในเวลาต่อมา โดยพวกเขากำลังตกเป็นข่าวสนใจดึง ฟิลิปป์ โคคู เข้ามาทำทีมแทน

Derby County announced it then deleted it. ??‍♂️ pic.twitter.com/4oguoDpB23
— The Blues (@TheBlues___) July 3, 2019

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์นเศร้า!เชลซีปัดขายฮัดสัน-โอดอย
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอที่ บาเยิร์น ยื่นขอซื้อ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย แล้ว แถมพวกเขาคิดที่จะให้สัญญาระยะยาวกับแข้งวัย 18 ปี เพื่อให้เจ้าตัวอยู่กับทีมไปนานๆ ด้วย
  • งานนี้ไม่สบาย!เจาะ 5 ปัญหาที่ แลมพาร์ด ต้องรีบแก้ไขซัมเมอร์นี้
    ดูเหมือนว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนานของ เชลซี จะได้นั่งเก้าอี้นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" แทนที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่ตัดสินใจอำลาทีมเพื่อไปกุมบังเหียน "ม้าลาย" ยูเวนตุส หลัง ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ต้นสังกัดของ "แลมพ์ส" อนุญาตให้ทั้งสองฝ่ายเจรจราหาข้อตกลงกันได้ตามสบาย
  • ดร็อกบาชี้เชลซียากที่จะหาใครมาแทนอาซาร์
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา อดีตยอดกองหน้าของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า เป็นเรื่องยากมากๆ สำหรับ "สิงห์บลูส์" ที่จะหานักเตะคนไหนมาเติมเต็มช่องว่างที่ เอแด็น อาซาร์ ปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเบลเยียม ทิ้งเอาไว้ หลังจากที่ อาซาร์ เก็บข้าวของอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ยอดสโมสรแดนกระทิงดุ เรียบร้อย
  • อยู่สู้ต่อ!วิลเลี่ยนเมินเงินก้อนโตปัดข้อเสนอทีมจีน
    ยูโอแอล เอสปอร์เต้ สื่อของบราซิล ตีข่าว วิลเลี่ยน ดาวเตะ เชลซี บอกปัดข้อเสนอจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว แม้ว่าอีกฝ่ายจะให้ค่าเหนื่อยก้อนโต รวมถึงให้สิ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกอีกหลายอย่างก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »