ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พูดทำไม!ซาฮาไม่ปลื้มป็อกบาบอกพร้อมลาแมนยู

พูดทำไม!ซาฮาไม่ปลื้มป็อกบาบอกพร้อมลาแมนยู

Posted 05/07/2019 by siamsport

หลุยส์ ซาฮา ออกโรงติง ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ออกมาพูดเองว่าพร้อมบอกลาทีมแล้ว พร้อมเชื่อ ตอนนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" เจองานหนักในการรับมือกับสถานการณ์นี้

    หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์รุ่นน้องในทัพ "ปีศาจแดง" ว่าทำตัวไม่เหมาะสมที่ออกมาพูดเองว่าสนใจที่จะย้ายออกจากทีม

    หลังจากตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมมานาน ป็อกบา ก็พูดเมื่อไม่นานมานี้ว่ามันอาจจะถึงเวลาที่เขาต้องหาความท้าทายใหม่ๆ แล้ว ซึ่งนั่นทำให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนมองเขาในแง่ลบมากขึ้นไปอีก เพราะเดิมที "เร้ด อาร์มี่" กลุ่มหนึ่งก็ไม่พอใจพฤติกรรมนอกสนามของเขาเท่าไหร่อยู่แล้ว


    ซาฮา กล่าวตอนไปเล่นเกมการกุศลที่ประเทศมาเลเซียว่า "ผมรู้สึกหงุดหงิดนิดหน่อย (กับสิ่งที่ ป็อกบา พูด) แต่ผมจะทำอะไรได้ล่ะ ? ผมไม่เข้าใจหรอกนะว่าทำไมนักเตะบางคนถึงต้องแสดงออกมาอย่างนี้ (หมายถึงแสดงท่าทีว่าอยากย้ายทีมในที่สาธารณะ) ผมเข้าใจดีว่าบางครั้งพวกเขาอยากย้ายทีม แต่ผมไม่คิดว่ามันควรจะต้องทำแบบนี้ และการที่เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมมันก็ทำให้ผมรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นในครั้งนี้มากเป็นพิเศษด้วย"

    "ผมหวังว่าเขาจะยังอยู่กับทีมต่อไปนะ แต่มันเป็นเรื่องยากมากที่จะเป็นอย่างนั้นได้ เพราะเมื่อคุณแสดงท่าทีแบบนั้นไปแล้วเนี่ย มันก็เป็นเรื่องยากมากที่จะจัดการกับสถานการณ์ต่างๆ ได้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ โอเล่ (กุนนาร์ โซลชา) เลยที่จะจัดการกับสถานการณ์ในตอนนี้ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหตุสำคัญโซลชาเชื่อแม็คไกวร์เหมาะแมนยู
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือคนรุ่นใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่น แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เป็นนักเตะที่เพอร์เฟกต์กับ "ผีแดง" เพราะได้พูดคุยสอบถามจากบรรดาแข้งทีมชาติอังกฤษของทีมที่เคยร่วมงานกับ สตาร์เลสเตอร์ ซิตี้ แล้วและทุกคนลงความเห็นในเชิงบวก
  • จบที่มือถือ!ตัวแทนแฟร์นันด์สบินตรงมาอังกฤษแล้ว
    สาวก "ปีศาจแดง" เตรียมกล่องเสียงรอเฮได้เลย หลังมีรายงานว่า ตัวแทนบรูโน่ แฟร์นันด์ส จับนกเหล็กบินตรงจาก โปรตุเกส มาอังกฤษ หลังเคลียร์เรื่องค่าเหนื่อยของนักเตะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้ว โดยคาดน่าจะประมาณ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
  • แมนยูว่าไง !! บาร์เซโลนา เลหลัง ซามูแอล อุมติตี้ 45 ล้านปอนด์
    บาร์เซโลนา พร้อมปล่อยตัว ซามูแอล อุมติตี้ ออกจากทีมซัมเมอร์นี้ หากได้รับข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 45 ล้านปอนด์ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจในตัวปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสอยู่ จากการรายงานของ metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2562
  • อินเตอร์เซ็ง!แมนยูปัดปล่อยลูกากูอีกรอบ
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จะเดินหน้าต่อหรือถอยดี เมื่อล่าสุดโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัดทิ้งอีกแล้ว สำหรับข้อเสนอขอยืมตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ทีมชาติเบลเยียม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »