ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ย้ายแน่!อินเตอร์แถลงปล่อย "อิการ์ดี้" ออกจากแคมป์ปรี-ซีซั่น

ย้ายแน่!อินเตอร์แถลงปล่อย "อิการ์ดี้" ออกจากแคมป์ปรี-ซีซั่น

Posted 14/07/2019 by siamsport

อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แถลงผ่านเว็บไซต์ทาการของสโมสรว่า ปล่อยตัวเมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ออกจากแคมป์เก็บตัวเรียบร้อยแล้วและจะไม่มีส่วนร่วมกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ วานด้า นาร่า ภรรยาและเอเยนต์ส่วนตัว พยายามอยากหนักเพื่อให้สามีของเธอย้ายออกจากถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

    อีการ์ดี้ อดีตกัปตันทีมอินเตอร์ มิลาน ไม่เป็นที่ต้องการของอันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนใหม่ที่เพิ่งเข้ามารับงานต่อจากลูชาโน่ สปัลเล็ตติ โดยทาง วาด้า นาร่า ที่เป็นทั้งภรรยาและเอเยนต์ส่วนตัว ได้เริ่มมองหาต้นสังกัดใหม่ให้อีการ์ดี้ โดยได้มีการพูดคุยกับยูเวนตุสไปบ้างแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเลี่ยนโหม!อินเตอร์ได้บาเรลล่าแล้ว
    นิโคโล่ บาเรลล่า มิดฟิลด์ดาวดัง กายารี่ จ่อเต็มทีที่จะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน เพราะล่าสุดทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันได้เรียบร้อย โดยที่เจ้าตัวมีคิวเข้ารับการตรวจร่างกายวันศุกร์นี้
  • เอาจริง! แมนยูพร้อมล่ามิลินโควิช-ซาวิช
    สื่อดังเลี่ยนปูด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่ม 80 ล้านยูโร ล่าตัว เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ดาวดัง ลาซิโอ มาร่วมก๊วน แต่คาด "อินทรีฟ้า-ขาว" ต้องการมากกว่านั้น
  • งูใหญ่มาแนวทางใหม่ข้อเสนอดึงลูกากู
    สื่อของอิตาลีรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ได้เสนอแนวทางใหม่การดึง โรเมลู ลูกากู ไปให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณา
  • ยังไม่ท้อ!อินเตอร์เตรียมบินเจรจาแมนยูสู่ขอลูกากูอีกครั้
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว อินเตอร์ เตรียมที่จะส่งคนไปเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อพยายามดึง โรเมลู ลูกากู หัวหอกชาวเบลเยียมไปร่วมทีมให้ได้ โดยปัญหาใหญ่ในตอนนี้คือ "ปีศาจแดง" อยากได้ค่าตัวสูงถึง 75 ล้านปอนด์ ซึ่ง อินเตอร์ ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินมากขนาดนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »