ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5เหตุผลแมนยูต้องดึงแม็กไกวร์เสริมทัพให้ได้

5เหตุผลแมนยูต้องดึงแม็กไกวร์เสริมทัพให้ได้

Posted 17/07/2019 by siamsport

เปิด 5 เหตุผลที่ทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงต้องรีบปิดดีลคว้า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ในซัมเมอร์นี้ แม้อาจต้องยอมจ่ายเงินค่าตัวก้อนโตก็ตาม

     เดลี่ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า  แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้า หรือวันพฤหัสบดีที่ 18 ก.ค.นี้

    สื่อผู้ดีเผยว่า เลสเตอร์ พร้อมเปิดโอกาสให้กองหลังวัย 26 ปีย้ายสังกัดได้แล้ว แต่มีข้อแม้เดียวว่า ต้องได้เงินค่าตัวสูงกว่า 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,925 ล้านบาท) ซึ่งเป็นราคาที่ ลิเวอร์พูล ซื้อ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ มาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018

    หาก "ปีศาจแดง" ยอมทุ่มในราคานั้น จะส่งผลให้ แม็กไกวร์ กลายเป็นกองหลังที่มีค่าตัวแพงสุดในโลกทันที และนี่คือ 5 เหตุผลที่ว่า ทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงต้องทุ่มซื้อมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้จงได้

    1. รับประกันลูกกลางอากาศแน่นขึ้น


    แม็คไกวร์ เป็นนักเตะที่มีเปอร์เซ็นต์สูงสุดในการชนะดวลลูกกลางอากาศ สำหรับคนที่ต้องขึ้นแย่งโหม่งอย่างน้อย 30 ครั้ง ใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2018/19

    กองหลัง เลสเตอร์ มีสถิติอยู่ที่ชนะในการดวลลูกกลางอากาศถึง 78.1 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ ฟาน ไดค์ ตามมาเป็นอันดับ 2 ที่ 74.9 เปอร์เซ็นต์

    แน่นอนว่า การเข้ามาของ แม็คไกวร์ จะช่วยให้เกมรับในภาคเวหาของ "ปีศาจแดง" แน่นขึ้น และหากคิดดูจะแข็งแกร่งแค่ไหน่ถ้าได้จับคู่กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ

    2. ไม่ได้เด่นแค่รับแต่รุกยังเยี่ยมด้วย


    แม็กไกวร์ เป็นนักเตะที่ผ่านบอลได้ดีด้วย โดยฤดูกาลที่แล้วมีความแม่นยำอยู่ที่ 86 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ ฟาน ไดค์ ทำได้ 90 เปอร์เซ็นต์

    ดาวเตะ เลสเตอร์ ยังทำได้ดีในการลากบอลขึ้นมาทำเกมเอง ซึ่งน่าจะช่วยให้เกมการเล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีมิติมากขึ้น โดยเฉพาะการเล่นโต้กลับเร็ว

    นอกจากนั้น เวลาที่ทีมได้เล่นลูกตั้งเตะนั้น แม็คไกวร์ ยังสามารถขึ้นไปสร้างความอันตรายได้ด้วยเพราะมีรูปร่างสูงใหญ่ และเล่นลูกกลางอากาศได้ดี

    3. ตัดกำลังคู่แข่ง


    ไม่ได้มีแค่ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยากได้ แม็คไกวร์ เพราะมีข่าวว่า แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองก็อยากดึงไปเสริมแนวรับเช่นกัน โดยหวังดึงมาแทน แว็งซองต์ ก็องปานี ที่อำลาถิ่น เอติฮัด ไปแล้ว

    การได้ แม็กไกวร์ มาเสริมแนวรับนอกจากทำให้ "ปีศาจแดง" แกร่งขึ้นแล้ว ยังถือเป็นการตัดกำลังของคู่แข่งไปในตัวด้วย

    4. เพิ่มความมั่นใจให้แฟนบอลและเพื่อนร่วมทีม


ในเวลานี้ แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่มีความมั่นใจในตัวผู้เล่นเกมรับของทีมทั้ง คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์ และ เอริก ไบยี่

    ตอนนี้เซนเตอร์แบ็กที่ดูไว้ใจได้มีแค่ ลินเดอเลิฟ เท่านั้น ดังนั้นถ้าได้ แม็กไกวร์ เข้ามาจะช่วยให้บรรดาพลพรรค "เร้ด เดวิลส์" มีความอุ่นใจมากขึ้นแน่นอน

    5. มีความเป็นผู้นำ, นักสู้ และใช้งานได้อีกนาน
    ด้วยวัยเพียง 26 ปี ทำให้ "ปีศาจแดง" สามารถใช้งาน แม็กไกวร์ ไปได้อีกอย่างน้อย 5 หรือ 6 ปี นอกจากนั้น เขายังมีความเป็นผู้นำ และมีเลือดนักสู้อย่างที่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาสตีงูใหญ่ใกล้ซิวลูกากูจากผี80ล.ยูโร
    อาส สื่อดังแดนกระทิงดุออกมาเปิดเผยว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน เต็มทีแล้ว ด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโร
  • คลายสงสัยแฟนแมนยู! เจาะลึกทำไมดีล บรูโน่ แฟร์นันด์ส ถึงไม่คืบหน้า
    แฟนผีหลายคนคงงงกับข่าวของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ก่อนหน้านี้บรรดาสื่อต่างโหมกระหน่ำกันว่าเจ้าตัวบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับทาง แมนฯยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงแค่ทั้งสองทีมตกลงค่าตัวกันให้ได้เท่านั้น แต่จู่ๆข่าวก็เริ่มเงียบหายไปจนตอนนี้ แฮรี่ แม็กไกวร์ มาแรงแซงทางโค้งและมีแนวโน้มจะได้ย้ายตัวก่อนกองกลางสปอร์ติ้ง ลิสบอน เสียอีก แฟนปีศาจแดงคงสงสัยว่าทำไมการเจรจาถึงไม่คืบหน้า นักข่าวสกายสปอร์ตรายหนึ่งก็ได้ออกมาเผยรายละเอียดของดีลนี้ว่ามันมีความซับซ้อนเป็นอย่างมาก
  • โซลชาเผย'รอม'-เดเคอาลุ้นอัดยูงทอง
    เจ้านายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด อัพเดทความพร้อมของทีมก่อนกระชับบมิตรนัดสอง พบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด (17 ก.ค.) ว่าสามผู้เล่นที่เจ็บเล็กน้อยจากเกมก่อนกลับมาซ้อมแล้ว ทั้งนี้ลุ้นเห็นนายด่านมือหนึ่ง ดาบิด เค เคอา กลับมาเฝ้าเสาเช่นกัน
  • โซลชาร์ ระบุชื่อตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เป็นแข้งในแบบที่เขาต้องการในทีมชุดนี้
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าตำนานสโมสรอย่าง ไบรอัน ร็อบสัน เป็นนักเตะในแบบฉบับที่เขาต้องการในทีมชุดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »