ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาสตีงูใหญ่ใกล้ซิวลูกากูจากผี80ล.ยูโร

อาสตีงูใหญ่ใกล้ซิวลูกากูจากผี80ล.ยูโร

Posted 17/07/2019 by thsport

อาส สื่อดังแดนกระทิงดุออกมาเปิดเผยว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน เต็มทีแล้ว ด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโร

    งูใหญ่ดูเหมือนจะอยู่ห่างไกลจากการเซ็นสัญญากับหัวหอกทีมชาติเบลเยียม หลังจากทีมผีแดงต้องการเงินค่าตัวที่มากจนเกินกำลังจ่ายของพวกเขา

    อย่างไรก็ตาม สกาย สปอร์ต ได้รายงานไปเมื่อวันอังคารว่าทัพเนรัซซูรี่หวนกลับมาติดต่อกับ ยูไนเต็ด อีกครั้งด้วยข้อเสนอที่ถูกปรับปรุง

    อาส ได้อ้างว่าทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้แจ้งไปยัง อินเตอร์ มิลาน แล้วว่าพวกเขาจะต้องจ่ายเงิน 80 ล้านยูโร บวกโบนัส หากอยากได้นักเตะรายนี้ไปร่วมทีม

    ขณะเดียวกัน นสพ. ฉบับดังกล่าวก็ระบุว่าทีมงูใหญ่ได้ตัดสินใจที่จะตอบสนองความต้องการของทีมผีแดงตามคำร้องขอของ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่คนใหม่ของพวกเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลายสงสัยแฟนแมนยู! เจาะลึกทำไมดีล บรูโน่ แฟร์นันด์ส ถึงไม่คืบหน้า
    แฟนผีหลายคนคงงงกับข่าวของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ก่อนหน้านี้บรรดาสื่อต่างโหมกระหน่ำกันว่าเจ้าตัวบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับทาง แมนฯยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงแค่ทั้งสองทีมตกลงค่าตัวกันให้ได้เท่านั้น แต่จู่ๆข่าวก็เริ่มเงียบหายไปจนตอนนี้ แฮรี่ แม็กไกวร์ มาแรงแซงทางโค้งและมีแนวโน้มจะได้ย้ายตัวก่อนกองกลางสปอร์ติ้ง ลิสบอน เสียอีก แฟนปีศาจแดงคงสงสัยว่าทำไมการเจรจาถึงไม่คืบหน้า นักข่าวสกายสปอร์ตรายหนึ่งก็ได้ออกมาเผยรายละเอียดของดีลนี้ว่ามันมีความซับซ้อนเป็นอย่างมาก
  • โซลชาเผย'รอม'-เดเคอาลุ้นอัดยูงทอง
    เจ้านายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด อัพเดทความพร้อมของทีมก่อนกระชับบมิตรนัดสอง พบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด (17 ก.ค.) ว่าสามผู้เล่นที่เจ็บเล็กน้อยจากเกมก่อนกลับมาซ้อมแล้ว ทั้งนี้ลุ้นเห็นนายด่านมือหนึ่ง ดาบิด เค เคอา กลับมาเฝ้าเสาเช่นกัน
  • โซลชาร์ ระบุชื่อตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เป็นแข้งในแบบที่เขาต้องการในทีมชุดนี้
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าตำนานสโมสรอย่าง ไบรอัน ร็อบสัน เป็นนักเตะในแบบฉบับที่เขาต้องการในทีมชุดนี้
  • เดเคอาตกลงต่อสัญญาผีหลังกลับจากปรีซีซั่น
    ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน เตรียมต่อสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ดอีก 5 ปีรับค่าเหนื่อยรวม 91 ล้านปอนด์ ทันทีที่กลับจากทัวร์ปรีซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »