ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ทุ่มสุดตัว!ยูเวนตุสคิดแถม3แข้งแลกป็อกบา

ทุ่มสุดตัว!ยูเวนตุสคิดแถม3แข้งแลกป็อกบา

Posted 19/07/2019 by siamsport

คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า สื่อของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส พร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการแถมนักเตะให้อีกฝ่าย 3 คน ประกอบด้วย ชูเอา กานเซโล่, ดั๊กลาส คอสต้า และ แบลส มาตุยดี้ เพื่อหวังว่าจะช่วยลดค่าตัวที่ต้องจ่ายได้บ้าง
    ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมที่จะเสนอ ชูเอา กานเซโล่, ดั๊กลาส คอสต้า และ แบลส มาตุยดี้ ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส ตามรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า สื่อของแดนมะกะโรนี

    หลังจากที่ ป็อกบา เคยตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด ทีมเดียวอยู่พักหนึ่ง ยูเวนตุส ก็ตัดสินใจร่วมวงไล่ล่าแข้งเลือดน้ำหอมด้วย แต่ทั้งสองทีมก็เจอปัญหาใหญ่ หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งค่าหัวของแข้งทีมชาติฝรั่งเศสเอาไว้อย่างน้อย 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,150 ล้านบาท)

    ด้วยเหตุนี้ ยูเวนตุส เลยตั้งใจจะใส่ กานเซโล่, คอสต้า และ มาตุยดี้ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ เพื่อหวังว่าจะลดค่าตัวลงมาได้บ้าง ซึ่งที่จริงทั้ง 3 คนนี้ก็เคยเป็นที่สนใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว และตกเป็นข่าวว่าอาจจะโดน "เบียงโคเนรี่" โละออกจากทีมในช่วงที่ผ่านมา
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง!พ่อเนย์มาร์เตรียมคุยกับยูเวนตุส
    กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ระบุ บิดาของ เนย์มาร์ หัวหอก ปารีสฯ เตรียมจะถกกับ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ. กีฬาของ ยูเวนตุส ถึงความเป็นไปได้ที่จะให้แข้งวัย 27 ปี ไปอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" หลังตอนนี้ เนย์มาร์ ส่อแววว่าจะอดไปซบ บาร์เซโลน่า
  • ตรวจรอเซ็น! เผยเหตุเดอลิกต์ปัดทุกทีมเพื่อยูเว่เท่านั้น
    มิโน่ ไรโอล่า ตัวแทน มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เผยเหตุผลที่นักเตะในความดูแลของตนปฏิเสธทุกสโมสรในช่วงซัมเมอร์ เพื่อมุ่งหน้ามาเล่นให้กับ ยูเวนตุส เพียงอย่างเดียว เพราะมองว่านักเตะกองหลังจะพัฒนาเกมรับยิ่งขึ้นหากได้เล่นในเซเรีย อา
  • รู้จักกันหน่อย! 11ข้อควรรู้ว่าที่แข้งใหม่ยูเวนตุส "มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์"
    ใกล้เต็มทีแล้วที่ "ม้าลาย" ยูเวนตุส จะปิดดีลมหากาพย์ คว้าตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เพราะล่าสุดเจ้าตัวเดินทางมาถึงเมืองตูรินเรียบร้อย เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา และมีคิวที่จะเข้ารับการตรวจร่างกายภายในคืนวันนี้ ว่าแล้วเราไปทำความรู้จักกับ ยอดปราการหลังวัย 19 ปี กันหน่อยดีกว่า
  • ชูเสื้อทางการ! แรมซีย์เปิดตัวกับยูเวนตุส ชี้เป็นความท้ายทายครั้งใหม่
    อาร์รอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ชาวเวลส์ เปิดตัวชูเสื้อ ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการ โดยจะสวมเสื้อเบอร์ 8 พร้อมยอมรับถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่ในชีวิตการค้าแข้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »