ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อวิเคราะห์เบลปัจจัยสำคัญราชันได้ป็อกบาหรือไม่

สื่อวิเคราะห์เบลปัจจัยสำคัญราชันได้ป็อกบาหรือไม่

Posted 23/07/2019 by thsport

อาส สื่อดังของสเปนจัดบทวิเคราะห์การย้ายทีมของ ปอล ป็อกบา กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปยัง เรอัล มาดริด ว่าขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของ แกเร็ธ เบล

ช่วงที่ผ่านมา ราชันชุดขาว พยายามหาทางดึงกองกลางชาวฝรั่งเศสมาร่วมทีมให้ได้แต่ยังคงติดปัญหาเรื่องการเจรจาค่าตัวกับทาง ปิศาจแดง ที่ต้องการเรตไม่ต่ำกว่า 150 ล้านยูโร (บางรายระบุ 200 ล้านยูโร)

ทั้งนี้ปัจจัยสำคัญคือเม็ดเงินที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า โลส บลังโกส จำเป็นต้องนักเตะออกไป ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ เบล ที่ถูกมองว่าน่าจะมีราคาราว 50-60 ล้านยูโร

โดยทาง กีเยร์โม่ ไรมุนโด้ เหยี่ยวข่าวของ อาส ได้วิเคราะห์กรณีของ ป็อกบา ถึงโอกาสที่จะย้ายมาเล่นใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ว่า อาจจะขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของ เบล ที่ทางสโมสรจะปล่อยแข้งรายนี้ออกไปได้หรือไม่

เชื่อว่าหากทาง เรอัล มาดริด ปล่อย เบล ออกไปได้นั้นก็จะเป็นกุญแจสำคัญในการที่สโมสรดังของกรุงมาดริดจะเดินหน้าล่าตัว ป็อกบา ได้เต็มที่ เพราะนอกจากจะได้เงินค่าตัวแล้วพวกเขายังสามารถเคลียร์เพดานค่าเหนื่อยให้มีพื้นที่ว่างลงได้อย่างมาก (ปัจจุบัน ป็อกบา รับราว 12 ล้านยูโรต่อปีจาก แมนฯยูไนเต็ด)

แม้ตลาดหน้าร้อนของพรีเมียร์ลีกจะปิดตัวลงในวันที่ 8 สิงหาคม แต่การปล่อยนักเตะยังคงทำได้ซึ่งนั่นเป็นข้อได้เปรียบของ ราชันชุดขาว ในการเดินหน้าติดต่อเพื่อขอดึง ป็อกบา ไปจนกว่าจะถึงวันที่ 2 กันยายน ซึ่งเป็นวันปิดทำการของตลาด ลา ลีกา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »